Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín
............................................................
Chap 61
> Sáng hôm sau <
- " Tiểu Hoành cậu bị sao vậy? Sáng giờ mình thấy sắc mặt cậu không tốt nha! " Roy lo lắng quay qua hỏi Eric.
- " Không sao, mình chỉ thấy buồn ngủ thôi. Thiên thần bộ môn có xuống thì nhớ gọi mình nha " Eric nói nhỏ với Roy rồi gục xuống bàn ngủ.
- " Cậu không sao thật chứ ('・_・') " Roy chưa yên lòng nói trong đầu khi ấy Eric gục xuống bàn ngủ.
-----------------------------------
- " Nguyên Nguyên, Tiểu Hoành nhà tớ đâu? " Jackson do hôm nay bận nên hai tiết cuối mới tới trường được, khi tới trường đã trưa anh chạy nhanh về lớp tìm Eric nhưng không thấy đây, Jackson lo lắng chạy tới hỏi Roy.
- " Cậu ấy hôm nay không được khoẻ nên về trước rồi " Roy nhăn mặt lo lắng nói.
- " Vậy à, vậy tớ về đây bái bai " Jackson lập tức chào tạm biệt rồi đi ra khỏi khu vực lớp A.
- " Cậu không học sao.....? " Roy chưa nói xong thì đã không thấy bóng của Jackson đâu nữa.
-----------------------------------
- " Chào anh, Thiên Tỉ. Em là Trần Hiểu Nghê, em rất thích anh. Anh nhất định là của em. " Cô ả Hiểu Nghê chạy xán lại gần Jackson ngả ngớt nói.
- " Tránh ra đi, phiền chết người. Mà cô đừng xưng hô bậy bạ ai cho phép cô gọi tên kia của tôi " Jackson nhăn mặt chán ghét tránh ra nói, anh không thèm để ý đến cô ra nữa mà bay đi.
- " Thiên Tỉ Thiên Tỉ anh đi đâu vậy Thiên Tỉ, em nói rồi anh nhất định là của em " Cô ả Hiểu Nghê tức giận hét lên nói.
-------------------------------------
- " Làm gì mà giận dữ thế??? " Amy lả lướt ngồi trên ghế ngước mắt lên hỏi cô em của ả.
- " Hừ, anh ấy nhất định là của em hừ " Trần Hiểu Nghê gương mặt vặn vẹo khẳng định nói.
- " Có cần chị giúp đỡ gì không??? " Amy mỉm cười nói.
- " Đương nhiên, em đến đây để nhờ chị mà " Trần Hiểu Nghê cười quỷ dị nói.
- " Được, lại đây chị nói cho em biết một thông tin " Amy thần bí cười cười nói.
- " Chuyện gì mà bi thần thần bí bí thế " Trần Hiểu Nghê khó hiểu nhưng cũng đi nhanh tới chỗ cô ả Amy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...