Longfic : Angel's Love
Au : HinePretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
------------------------------------------------------
Chap 6
Về đến nhà, Karhine lại thấy cậu bạn của mình kì lạ, nét mặt buồn buồn...
-"Này Tiểu Thiên, cậu sao thế? Mặt lại như cơm thiu thế kia?, nói tớ nghe đi nào " Cô khều vai Jackson tra hỏi.
-"À....chuyện là...Tớ...thích Lưu Chí Hoành, vừa nãy....có thổ lộ với cậu ấy, nhưng cậu ấy lại bảo tớ đùa rồi bỏ đi! Thì lại có một người khác...đến nói gì với Hoành mà mặt cậu ấy trông rất đỏ, còn có vẻ mặt rất hạnh phúc nữa..." Jackson kể lại, mặt bây giờ còn thảm hơn khi nãy.
-"Ồ...ra là thế...." Karhine ồ lên một tiếng, thì ra là hắn đơn phương rồi a~! Thế này thì....không nhúng tay vào là không được mà! Cô bạn dùng phép gọi linh vật của mình đến, là một chú heo con có cánh , chú heo con ấy biến thành một chiếc gương hiện lên một hình ảnh trong quá khứ. Xem lại quá khứ, thời điểm Hoành và Ren đang nói chuyện với nhau... " Hoành...chúng mình yêu nhau đi! Anh đã thích em, thích từ lâu lắm rồi, chỉ là anh...không dám nói ra..." Ren buộc miệng thổ lộ với cậu.
-" Em...xin lỗi, em không thể .... em chỉ xem anh như một người anh thôi !" Hoành đỏ mặt.
-"Là em thích người kia rồi? Có đúng như thế không?" Vì bị Hoành từ chối, Ren mất bình tĩnh mà quát lớn. Tiểu Hoành không biết rõ lòng mình, cậu không biết được cái tình cảm mình dành cho người kia...là như thế nào nên cũng chỉ cuối đầu im lặng. Nhìn thấy được kết quả của cuộc trò chuyện, Karhine dường như hiểu được...chính Hoành cũng đã thích Jackson mất rồi! Cô bạn bày mưu, mục đích là để châm dầu vào lửa, là để Hoành ngốc phải nhận ra được chính xác tình cảm của cậu, là để cho cậu phải chấp nhận Jackson!
***
Đêm hôm đó...Chí Hoành đã trằn trọc cả đêm mà không ngủ được,trong đầu cứ hiện lên khuôn mặt cùng với lời nói của Jackson, suy nghĩ về từng lời nói của cậu lúc chiều....Là Hoành....rốt cuộc có thích Jackson hay không?
-" Ahhhhhh sao bây giờ hắn lại cứ lởn vởn trong đầu của mình thế này? " Hoành lắc đầu để cho bay hết những hình ảnh đó.
Sáng hôm sau, Tiểu Hoành...mong chờ một điều gì đó...Là điều gì nhỉ? Sao hôm nay...Jackson lại không đến tìm cậu nữa? Sao lại không bám theo cậu như mọi hôm? Lòng chợt hụt hẫng, cứ cảm thấy thiếu thiếu điều gì đó...
Trong khi đang đi trên hành lang, Tiểu Hoành tình cờ nhìn thấy...Jackson tay trong tay một cô gái, cười cười nói nói, điệu bộ rất tình tứ. Trái tim cậu lại thêm một lần nữa hụt hẫng, như bị ai đó bóp nghẹn. Đột nhiên, Jackson lại hướng mắt về phía cậu, Hoành vội quay đầu đi chỗ khác...
-" Cậu không đuổi theo sao?" Karhine nghệch mặt khi thấy Jackson chỉ đứng yên như thế. Cậu không nói gì...mặt lại buồn buồn rồi đi tiếp. Tiểu Hoành đi một lúc lâu, quay đầu lại nhưng không thấy ai...không thấy Jackson, cậu thất vọng tràn trề, lòng thầm mắng cái tên ngốc đó *Đồ ngốc, sao không thèm đuổi theo tớ? Không muốn giải thích gì sao? Hôm qua còn bảo thích người ta...Hôm nay lại cười nói với người con gái khác, đồ Jackson chết bầm >...<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...