Longfic : Angel's Love
Au : Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
------------------------------------------------------------
Chap 2
-“ Uôi…Cho bọn tôi xin…xin lỗi nhé” Roy suýt soa rồi vội xin lỗi người kia nhưng cái tên ấy như là không để ý.
-“ Aishhh….Hai ngươi đi đứng kiểu gì đấy? Mắt gắn sau lưng à?” Đối phương tỏ vẻ gắt gỏng, chính xác hơn thì hai cậu đã đụng phải đàn anh rồi… Là Jackson, một anh chàng lạnh lùng đến đáng sợ.
-“ Hơ…cái tên này! Chúng tôi chẳng phải đã xin lỗi rồi…ơ…” Tiểu Hoành bực dọc, cậu ghét nhất cái thể loại hống hách băng lãnh như này đó a~! Dù là đẹp trai thật đó! Nhưng cậu chẳng thể nào ưa nổi cái con người trước mặt, nhìn đến ngực áo của hắn có kí hiệu “S”…Tiểu Hoành liền im bặt, không dám cãi lại nữa…
-“ Ờ…xin…xin lỗi anh lần nữa, chúng tôi sẽ chú ý nhìn đường hơn…hì hì…” Tiểu Hoành vội xin lỗi rồi cười trừ. Nụ cười của cậu như tỏa sáng khắp cái lối đi, khuôn mặt dễ thương pha lẫn một chút nét trẻ con đã làm tim ai kia lỗi đi một nhịp. Jackson ngơ ngác nhìn Hoành một lúc lâu…
-“ Hờ…không..không sao…” Chưa kịp xin lỗi lại thì cả hai đã bỏ đi mất…
Đến lớp học, Roy và Hoành tìm một chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ, từng bạn học sinh đi vào trong lớp. Có một cô gái ( Nói đúng hơn là bánh bèo ấy =))) trông mặt cũng khá là xinh, trên tay đeo chiếc vòng hào quang màu tím đậm, chính là con trong gia tộc thứ năm – Cheng-A, khi cô ả nhìn thấy hai chiếc vòng xanh nhạt trên tay Roy và Hoành thì lại nở một nụ cười khinh bỉ…Rồi đi tìm chỗ ngồi cho mình.
Sau đó có một cô gái khác bước vào, dáng người cao cao, tóc mái ngang xoăn nhẹ ở đuôi xõa ngang vai, gương mặt phúng phính cùng với cặp kính cận màu đen trông rất dễ thương, một điều rất đặc biệt là, cô gái này đeo trên tay chiếc vòng xanh dương đậm, là màu vòng của gia tộc Wang-K lớn nhất, thế mà lại vào lớp A. Cô bạn này rất thân thiện chứ không như bạn gái lúc nãy. Cô bạn lựa chỗ ngồi ngay trước bàn của Roy.
-“ Sao…bạn lại học lớp này? Đáng nhẽ bạn phải học lớp S chứ nhỉ? Vòng tay…” Roy không khỏi tò mò mà khều khều hỏi.
-“ À.. hì…Mình thấy thích học lớp A hơn, lớp A rất thú vị chứ không khó như lớp S!” Cô bạn nhoẻn miệng cười, rất dễ mến nha~!
-“ Ừm…Hi…Tớ gọi bạn là cái gì đây?” Roy cũng cười khẽ. -“ Tớ là Karhine, Karhine Wang ^^! Rất vui được làm quen với cậu a~!” Karhine vui vẻ bắt tay.
-“ Tớ là Vương Nguyên…Cơ mà…Cậu đã có tên thiên thần rồi sao? Cậu đã có cánh? ” Roy ngạc nhiên vô cùng, không ngờ cũng có một trường hợp như cậu…
-“ Ừ ^^ Tớ đã mọc cánh và cả tên thiên thần nữa! Gia tộc nhà tớ hầu như là phát triển sớm ^^” Sau khi nói chuyện, Roy cảm thấy cô bạn Karhine cũng tốt đấy chứ, chỉ có Hoành nãy giờ là im lìm không nói gì cả…
Thiên thần chủ nhiệm bước vào lớp, chào hỏi học sinh xong thì cả lớp bầu cán bộ, kết quả là Hoành nhi sẽ làm lớp trưởng và bạn Karhine sẽ là lớp phó học tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...