Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 33
- " Em không phải là người hầu của nhà Wang-R. Em là con trai của nhà Wang-R, chị hai em là Rebbeca vợ của vua vùng Magical Land, người lúc trước anh gặp là chị hai em đó, em thật ra đã mọc cánh và tên thiên thần của em là Roy. Em xin lỗi anh vì đã giấu chuyện này, " Roy cố gắng nói ra sự thật, mắt mở lớn nhìn biểu hiện của người trước mặt mình.
Roy thấy Karry chỉ ngạc nhiên một lát liền bình thường trở lại, Roy lo sợ vội hỏi.
- " Khải Ca giận Nguyên Nguyên sao? Em thật xin lỗi anh mà, đừng giận Nguyên Nhi nha " đôi mắt Roy ngấn nước nhìn Karry , trong mắt hiện rõ sự lo sợ của mình. Roy sợ mình làm anh giận, sợ anh sẽ không quan tâm đến mình nữa, lo sợ này khiến Roy không thể nào chịu đựng được, nước mắt bắt đầu rơi lã chả trên khuôn mặt Roy.
Karry thấy bảo bối của mình khóc tim như thắt lại, liền cuối xuống hôn vào đôi mắt kia, ôn nhu nói.
- " Anh không giận, thật sự không giận, bảo bối của anh, em đừng khóc nữa, được không??? Thấy em khóc anh rất đau lòng "
- " Thật không??? Anh thật sự không giận em " Roy ngừng khóc, ngước mắt lên nhìn Karry, ánh mắt tràn ngập vui mừng.
- " Em có thể biến cánh ra cho anh xem được không? Anh phải hảo hảo xem thật kĩ mới được haha " Karry liền đánh trống lãng sang chuyện khác để Roy không buồn nữa.
Roy cao hứng liền đáp ứng lời đề nghị của anh, cậu đứng ra xa một tí liền nhắm mắt lại, một đôi cánh trắng lớn từ từ xuất hiện sau lưng cậu, có một vòng hào quang bao quanh người Roy, Cậu hiện tại đang mặc bộ đồ đồng phục trường màu trắng, sức mạnh bị phong ấn được giải, khuôn mặt bấy lâu nay bị cậu làm cho xấu đi lại trở về hình dáng xinh đẹp như ban đầu. Cậu bây giờ như một thiên thần thật sự trong lòng bất cứ người nào nhắc đến cái từ " Thiên thần ". Khi cậu mở đôi mắt ra, mắt cậu loé sáng lên rồi biến mất hẳn trở về màu mắt bình thường. Karry nhìn đến ngẩn người, anh không nghĩ bảo bối của mình lại động lòng người như thế, khi anh nhìn đến mắt cậu, thi tim anh không thể bình tĩnh được nữa rồi, nó cứ đập thình thịch, thình thịch như muốn bay ta ngoài luôn vậy. Anh vô thức lùi vài bước khi thân ảnh cậu từ từ tới gần, rồi anh được ý thức lại được khi nghe cậu gọi anh.
-" Khải Ca! Cánh của em được không anh? "
- " Hả! Hả! Àh Àh đẹp đẹp, bảo bối của anh là đẹp nhất " Nói rồi Karry đi tới ôm Roy vào lòng, rồi chợt nhớ tới chuyện gì rồi nói tiếp :
-" Nguyên Nhi, em tuyệt đối không thể để mấy người trong trường biết hình dáng thật sự của em nha " Nếu mấy người kia mà thấy hình dáng này thì mình thật sự sẽ có rất nhiều kẻ đeo bám em đấy, anh không muốn tuột hạng nữa đâu. Karry chỉ nói khúc đầu, khúc sau nào dám nói ra. Nếu anh thật sự bị ngốc mới dám nói câu sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...