Longfic : Angel's Love
Au : Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]
---------------------------------------------------
Chap 3
Ở ngay trung tâm của vùng đất Fairy, là một tòa lâu đài khổng lồ, có thể nói nó to gấp mấy lần nhà của Roy và Jackson, chính là lâu đài của gia tộc đứng đầu thiên giới - Wang-K. Muốn vào được cổng thì phải đi sang chiếc cầu, là cầu vồng bảy sắc. Xung quanh căn nhà tỏa ra ánh hào quang xanh dương chói sáng, nổi bật giữa thiên đường.
Tòa nhà được chia làm ba khu:
+ Khu giữa là nhà chính.
+ Khu bên trái là dành riêng cho Karry - Người thừa kế ngôi vua cũng như gia tộc.
+ Khu bên phải là dành cho Đức Vua và Hoàng hậu,tức là ba mẹ của Karry. Karry mệt mỏi trở về khu nhà của mình. Căn nhà lộng lẫy, uy nga tráng lệ, bên ngoài thì màu xanh dương nhưng bên trong lại là màu xanh chuối a~! Một căn nhà biểu tưởng cho niềm tin và hy vọng. Karry lên phòng, thả mình xuống chiếc giường lớn êm ái, anh lại nằm suy nghĩ vẩn vơ đến cậu nhóc mà anh nhìn thấy hồi sáng. Tim anh bỗng lỗi nhịp đi khi nhớ lại cảnh tượng cậu nhóc ngô ngố với cặp kính tròn vấp ngã rồi ngượng ngừng đứng dậy. Anh không hiểu được cảm giác hiện tại trong lòng...nó bối rối lắm...anh muốn xoa dịu đi cảm giác đó trong tim nhưng sao không được...mệt mỏi mà ngủ thiếp đi...Anh ngủ, và đã mơ...trong mơ...anh đã gặp cậu...
***
*Khung cảnh trong mơ*
Karry mơ màng, trước mắt anh là cậu nhóc đó, vẫn là cặp kính dày cộm, nhưng không phải là bộ đồng phục của trường, mà là bộ pajama, có in hình cún con, trông rất dễ thương nha~!
-" Khải...Khải...a~!" Roy tiến đến gần, áp sát vào tai anh thì thầm, cậu khẽ gọi tên anh một cách thân mật. Hơi thở của cậu bên tai làm Karry trở nên kích thích, vành tai đỏ ửng cả lên...Anh vồ tới, ôm chặt cậu vào lòng, áp môi mình lên môi Roy. Bờ môi mềm mại kia đã cuốn lấy anh, anh chiếm đoạt nó một cách điên cuồng, hôn không muốn ngớt...
-" Ưhm...." Cổ họng Roy bất giác phát ra tiếng động, Karry đưa lưỡi vào bên trong lục lọi khắp khoang miệng, tìm lưỡi cậu mà quấn lấy đùa nghịch. Karry đưa tay xuống chiếc cúc áo đầu tiên, mở nó ra, bờ xương quai xanh quyến rũ dần lộ ra, anh di chuyển môi mình xuống cằm, cổ rồi dừng ngay xương quai xanh mà vùi mặt vào, hít thở mùi hương đặc biết từ cậu.
-" Ư...a...." Roy khẽ rên nhẹ, chóp mũi của anh cứ cạ cạ vào cổ, lưỡi liếm dọc xương quai xanh tạo cho cậu một cảm giác lạ lẫm mê người. Cho đến khi chiếc cúc áo cuối cùng cũng đã bung ra, chiếc áo sơ mi rơi xuống đất để lộ phần thân trắng nõn của Roy, bàn tay anh lại không chủ động được mà sờ soạn, làn da mịn màng trở nên mẫn cảm, khuôn mặt Roy đỏ ửng. Anh đưa tay vuốt ve tấm lưng thon thả, vuốt dọc sống lưng làm Roy giật nãy như có một luồng điện vừa xẹt qua.
***
Đắm chìm trong khung cảnh mờ ảo, Karry đột nhiên tỉnh giấc, vội bật thẳng dậy như lò xo, mồ hôi túa ra ướt đẫm cả tóc, là mơ, chỉ là mơ thôi, không phải sự thật...Anh...làm sao thế này? Tại sao trong mơ lại xuất hiện những cái viễn cảnh đó chứ?!? Thật không hiểu nổi... Khi hoàn hồn lại, thì trời đã sáng, vội vã thay quần áo chuẩn bị đến trường. Karry bay đi với tộc độ ánh sáng, không chỉ có mình anh là hào hứng thế đâu, bên nhà Yi-J cũng đang có một tên ngốc, vội vã bung cánh mà bay nhanh đến trường, chả biết làm gì mà cuống cuồng cả lên, không thèm đợi Karhine, báo hại cô bạn phải bay theo muốn hụt hơi. Đến trường, Jackson đảo mắt tìm ai đó, chính là tìm Hoành chứ còn ai vào đây...Vì muốn làm thân với Hoành nên cậu đành bắt chuyện trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...