Chap 39

1.8K 118 18
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 39

Khi Eric vừa phóng sức mạnh của mình để triệu hồi * Bạch Huyền * thì ở khu vườn trường Thiên Sứ do nhà Liu-E xây dựng riêng. Một thiên thần ngồi ở đó như thường lệ thì bị sức mạnh nào đó ảnh hưởng, rồi sức mạnh đó lại biến mất, người ấy trở nên kích động, hồi ức lúc trước bắt đầu xuất hiện. Vẻ mặt thiên thần ấy trở nên u buồn, mất mát cùng với vô lực. Thiên thần ấy cầm chặt chiếc hộp hình ngôi sao rồi mở nắp ra bên trong có hình một đứa khoảng 3 tuổi khuôn mặt cười tươi như hoa, tay nắm chặt tay người con trai bên cạnh khuôn mặt người con trai kia đang ôn nhu cười nhìn mình.

- " Tiểu Thiên! Bây giờ em đang ở đâu? Anh rất nhớ em. Anh thật sự rất vô dụng khong bảo vệ được em, em có giận anh không? Em ở nơi nào đó sống có vui vẻ hay không? Hay tên kia có khi dễ em không? Anh nhất định sẽ tìm được em, nhất định, em phải chờ anh đấy, anh sẽ tới cứu em sớm thôi, bảo bối của anh " Thiên thần ấy thở dài, đóng nắp hộp hình sao lại, gương mặt lạnh hơn vài phần.

***

- " * Bạch Huyên * lên " Eric hô lên, * Bạch Huyên * nghe thấy lập tức chạy tới chỗ con rắn đang bò tới hướng chủ nhân nó, sừng ngũ sắc phát sáng lên dây leo dưới sàn đấu không biết ở đâu xuất hiện, mọc càng ngày càng đài ra quấn quanh người con rắn làm cho nó bị trói chặt lại. Nhưng khong ngờ con rắn đen đó thu nhỏ lại rồi chớp một cái bay qua chỗ * Bạch Huyên *, * Bạch Huyên * thấy thế nhanh chóng tung cánh bay lên trời, thân hình nó đã trở lại kích thước ban đầu, rồi theo đuôi * Bạch Huyên * một đôi cánh đen ónh ánh mọc ra rồi bay lên trời theo. Hai con thần thú ở trên trời giao đấu gây cấn thì ở dưới sân Eric và Led cũng đang chiến đấu, do Eric chưa có kinh nghiệm thực chiến nhiều như Led nên Eric rơi vào thế hạ phong. * Bạch Huyên * cảm nhận được sự yếu thế của chủ nhân nên chuấn bị bay xuống giúp nhưng vừa quay đầu lại thì thấy * Lệ Băng * đã xuất ra hàng trăm cây kim độc hướng đến nó bay tới, * Bạch Huyên * nhanh chân né nhưng vẫn bị trúng kim độc làm cho nó keu lên một tiếng, Eric bên dưới nghe thấy hoảng sợ mất tập trung nên hưởng trọn quả cầu lửa đang bay tới do Led phóng ra. Led thất kinh muốn hủy quả cầu lửa nhưng đã trễ vì thế Eric không phòng bị kịp nên bị bổng một mản bên tay phải, đau đớn khiến cậu nhăn mặt lại. * Bạch Huyên * thấy chủ nhan bị thương cũng khong màn đến vết thương bị trúng độc bay nhanh xuống chỗ Eric đứng, Led vội chạy qua hỏi Eric có sao không? Thì một bóng đen xuất hiện lượt qua người anh bay tới chỗ Eric ôm chầm lấy cậu lại.

- " Bảo bối, em không sao chứ có đau lắm không để anh coi " Jackson đau lòng, nhẹ nhàng nâng cánh tay phải của Eric lên dùng phép chữa trị cho cậu. *Bạch Huyên * thấy người kia thì ánh mắt long lanh, dụi dụi vào Jackson và Eric như xin lỗi.

- " Không sao, mi về nhà trị thương đi " Eric vỗ vỗ đầu nó nói, * Bạch Huyên* liếc liếc mắt nhìn Jackson.

- " Về nhà trị thương đi, không là ' thằng nhóc ' kia nó lại cấu gắt nữa " Jackson đau đầu nói. *Bạch Huyên* gật gật đầu rồi biến mất.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ