Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Phiên NgoạiMột hôm , cách năm ngày trước sinh nhật của Jackson, Eric đã cất công sang nhà của Ren học bày làm bánh sinh nhật. Khi cậu bước ra đến cửa nhà, đập vào mắt là cảnh tượng Jackson cười cười với một nàng công chúa nước láng giềng.
-"Bác nói với Jackson là cháu sang nhà Ren và đừng tìm cháu , tối cháu về trễ!" Eric quay sang căn dặn quản gia rồi bay đến nhà Ren. Cậu đã phải khổ sở mày mò cả ngày trời mới hoàn thiện được chiếc bánh sinh nhật. Đến khi về nhà, vừa mệt mỏi lại còn bị anh chặn đường hỏi cung rồi càu nhàu.
-"Em vừa đi đâu về?" Mặt Jackson lạnh tanh, không một chút cảm xúc.
-"Bác quản gia không nói gì với anh sao?"
-"Qua nhà hắn làm gì? Phải chăng là hai người đang giấu tôi chuyện gì đó?" Jackson đảo mắt nhìn từ trên xuống dưới, dừng lại ở những vết bầm trên tay Eric.
-"Anh bị sao thế? Đang suy nghĩ đi đâu? Không liên quan đến anh, em mệt rồi!" Eric vì còn giận chuyện lúc sáng nên cũng chẳng muốn đôi co với anh. Jackson như tức điên lên, cơn ghen không kiềm chế được mà tát lên mặt Eric. Cậu ủy khuất trừng mắt nhìn anh, khóe mắt ngấn nước rồi chạy đi. Eric bỏ đi, cậu giận lắm! Hắn thật đáng trách mà! Không hiểu chuyện sao lại ra tay đánh cậu chứ? Oán giận, Eric đã ở liền năm ngày trong một căn nhà hoang. Đâu ai ngờ rằng, trong căn nhà đó có rất nhiều hoa độc, những loài hoa độc nhất vô nhị.
-"Sao cậu chủ không đi tìm thiếu gia nhỏ đi ạ?" Quản gia ngạc nhiên trước thái độ nhởn nhơ khi "vợ" bỏ đi như vậy của Jackson.
-"Hết giận, em ấy tự khắc sẽ về!"
Năm ngày sau, Jackson vẫn không thấy Eric đâu, chỉ thấy Ren đứng trước cửa với một người đi theo trên tay là một ổ bánh kem cùng với một bức thư. Ren nhìn vào trong không thấy người cần tìm liền quay qua hỏi Jackson: "Hoành Nhi đâu?"
-"Không cần anh quan tâm! Đến đây làm gì?" Jackson trả lời một cách bực dọc. Ren kêu người đem bánh vào:
-"Nè! Hoành Nhi làm cho cậu. Còn đây nữa..." Cậu đưa bức thư cho Jackson, anh liền cầm lấy nó và mở ra đọc.
"Tada~ Chúc mừng sinh nhật anh yêu của em nga~! Chúng mình quen nhau cũng đã được hai năm rồi nhỉ? Một quãng thời gian cũng không phải là quá dài... Trong suốt thời gian đó...nhờ có anh mà cuộc sống của em đã thay đổi, thú vị hơn hẳn. Em nhớ mãi cái ngày này thôi...không quên được, ngày mà người em yêu đã được sinh ra, cũng là ngày mà chúng ta lần đầu tiên anh tỏ tình với em đó! Mặc dù lúc đó em từ chối anh he he 😝 . Em đã cố gắng hết sức để tự tay mình làm được chiếc bánh này cho anh, mong là anh sẽ thích nó! Cảm ơn anh vì đã đến bên em....cảm ơn vì đã yêu em...!!!"Cơ mà còn nữa...Vì làm bánh cho anh mà em bị thương nè, bầm hết cả tay rồi đây a~! Bắt đền anh đấy >...< Cấm anh không được lén phén đùa giỡn với bất kì đứa con gái nào khác nghe hông!?! Chỉ cần nhìn em thôi! Cười với em là đủ rồi!!! Lần nữa chúc mừng sinh nhật người anh, Yêu anh nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...