Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
……………………………………………………
Chap 27
Tối đến, mọi người ai cũng mệt đuối nên liền đi ngủ sớm. Karhine vừa bước ra từ phòng tắm thì đã thấy tên kia nằm dài kiểu "thằn lằn" trên giường. Cô bạn leo lên đạp một cước, Ned tiếp đất một cách "trịnh trọng" cùng với chiếc chăn chứ không thì dập mông rồi. Cậu vội ôm chăn đứng dậy, vẻ ặt ủy khuất nhìn cô:
-"Cậu vừa làm gì đấy? Sao lại thản nhiên mà đạp người khác như vậy? Con gái gì mà cường bạo..."
-"Xí! Đồ con trai nhỏ nhen, có cái giường cũng giành, cậu nằm đất đi, tôi nằm giường!" Nói xong, cô bạn nằm phịch xuống giường, tay chân dang rộng chiếm chỗ. Ned cũng không vừa, hắn nhảy lên đẩy cô xuống, Karhine lăn ra mép giường, xém chút là xuống đất. Tên kia thì nằm cười, vẻ mặt đắc thắng. Karhine bĩu môi, ôm gối sang ghế sofa mà nằm, tặng hắn cả cái giường ý mà lăn. Karhine gỡ cặp kính ra, để lên bàn, nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Ned một mình trên giường, nằm lăn qua lăn lại nhưng không ngủ được, hắn ngồi bật dậy, nhìn sang bên ghế sofa, cô nhóc nằm co ro trên ghế, trời đã lạnh lại không có chăn. Hắn đứng dậy, đi về phía ghế, nhấc bổng Karhine đặt lên giường, cẩn thận đắp chăn cho cô bạn. Nhìn người con gái an tĩnh trên giường, hàng mi cong dài nhắm hờ, gương mặt bầu bĩnh pha nét trẻ con, đôi môi hồng khẽ cong lên thoải mái.
-"Cậu không bướng như tôi nghĩ nhỉ? Chịu nhường giường cho tôi, cậu thực ngốc..." Ned cười nhẹ, leo lên giường, để gối ôm chắn ngang ở giữa, vì giường chỉ có một chăn nên đành đắp chung.Trong khi đó thì bên căn phòng đối diện, hai con người đang ân ân ái ái trên giường =))) Hoành tựa vào bờ vai vững chắc của Jackson, nằm gọn trong lòng anh. Jackson đưa tay vuốt những sợi tóc mềm mại thoang thoảng mùi hương sữa, nhớ đến chuyện lúc chiều liền thắc mắc:
-"Hoành, khi nãy cái bóng trắng đó nói gì với em? Sao em lại khóc?"-"Cái bóng trắng đó nói...Sau này em với anh sẽ không thể bên nhau, nếu không thì một trong hai người sẽ chết...Nó còn bảo...ba em...em không nên quá tin tưởng ông ấy...Thế là sao?" kể lại, đôi mắt to tròn ngấn nước, cậu rất sợ...sợ điều đó sẽ xảy ra.
-"A...được rồi em đừng khóc. Là nó nói bậy đó, nó chỉ muốn dọa em thôi, đừng khóc a!" Jackon bối rối trước những giọt nước mắt kia, nhẹ nhàng nâng cầm cậu nhóc, đặt lên môi một nụ hôn dỗ dành cậu. Cuốn lấy bờ môi mềm mại cả những giọt nước trựơt dài trên má xuống khóe môi. Chí Hoành ngoan ngoãn ngừng khóc, thả lỏng người đón nhận sự ôn nhu mà anh dành cho cậu.
Quay trở lại căn phòng 1121, bầu không khí yên tĩnh lạ thường, hai thiếu niên mặt đối mặt, ánh mắt xoáy thằng vào con ngươi người đối diện, cứ như thế mà nhìn nhau.
-"Nhìn gì nữa! Mau đi ngủ..." Nói xong, Karry ấn nhẹ bả vai Roy xuống giường, chỉnh gối ngay ngắn rồi đắp chăn cho cậu, anh tự biết mình phải làm gì nên liền đem gối sang sofa ngủ. Roy nhìn theo bóng lưng cao cao ấy, khẽ mỉm cười rồi nhắm mắt.
Bên ngoài trời đột nhiên đổ mưa... Từng hạt mưa nặng trĩu rời xuống, tiếng mưa rơi tí tách như trút hết đi những lo âu của ngày hôm nay, rửa sạch đi những muộn phiền khiến tâm hồn người thanh thản. Roy khẽ mở mắt, nhìn ngắm mưa từng giọt rơi xuống rồi vỡ ra như thủy tinh. Mưa ngày càng lớn hơn, bầu trời chớp nhoáng, sấm sét ầm ĩ, Roy vì thế không tài nào chợp mắt lại được. Một mình trên chiếc giường rộng lớn, dù thoải mái nhưng lạnh lẽo, cậu nhóc bèn ngồi bật dậy. Bước xuống giường lôi theo cái gối đầu, tay dụi dụi mắt lê từng bước một đến chiếc sofa, chỉ thiếu mỗi cái đuôi ve vẩy phía sau... Đứng nhìn nam nhân an tỉnh trên ghế, cậu nhóc quan sát xung quanh, kiếm đường "chui" vào trong lòng nam nhân nọ, không yên mà cọ cọ gương mặt nhỏ nhắn lên khuôn ngực kia, cư nhiên nhắm mắt say giấc.Nam nhân bị mèo nhỏ kia đánh thức, khẽ mở mắt, khóe miệng tạo nên một độ cong hoàn mỹ để lộ hai chiếc răng khểnh ranh ma mà cuốn hút, anh vòng tay ôm lấy vật nhỏ đang nằm gọn trong lòng mình, vùi mặt vào đầu tóc mềm mại, ngửi lấy hương thơm bạc hà thoang thoảng phát ra từ vật nhỏ, tim rộn ràng nhảy nhót. Hắn cứ tự mình cười cười trong đêm tối, cười đến chán chê rồi mới chịu ngủ tiếp.
Sáng hôm sau, ánh nắng bên ngoài cửa xuyên qua chiếc rèm mỏng chiếu thẳng đến chiếc ghế sofa màu kem, Roy nhíu mày, đưa tay che đi những tia nắng chói. Cảm nhận được luồng khí ấm phả vào đỉnh đầu, Roy giương mắt nhìn...một khuôn mặt anh tuấn với từng đường nét tinh tế được cậu thu gọn vào đáy mắt. Cậu lúng túng ngồi bật dậy, cái tình cảnh này là sao? Cậu nhóc vò vò mái tóc rối, chợt nhớ ra hôm qua mình cư nhiên lại chui vào lòng người ta mà ngủ, nghĩ đến đấy bản thân tự thấy thẹn đến đỏ mặt. Bỗng một bàn tay dùng lực kéo cậu xuống, Roy ngã nhào vào ngừơi Karry. Anh chậm rãi mở mắt, mỉm cười:
-"Định trốn đi đâu?" Nói rồi, anh hôn chụt lên đôi môi nhỏ nhắn "Chào buổi sáng, Vương Nguyên!"
Roy mặt đỏ lên tận mang tai, vẫn cứ trố mắt mà nhìn anh, miệng lắp bắp: "Chào..chào buổi sáng..."
-"Eh..Hôn anh lại mới phải chứ!"
-"M...M...Ma..Mặt dày!" Cậu nhóc đưa tay véo má anh rõ đau, giậm chân vào phòng tắm thay đồ..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ CHAP NÀY NGẮN NHA T.T , BẮT MỌI NGƯỜI CHỜ 1THÁNG RỒI MÀ CÒN RA NGẮN NHƯ THẾ THẬT XIN LỖI AK T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanficAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...