Chap 42

1.6K 110 14
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 42

Thời gian dần dần trôi qua, các nhóm còn lại đã có mặt đầy đủ, có nhóm người đầy vết thương, nhóm thì có người mặt mày tái mét vì gặp ma thú cấp cao chưa kịp chuẩn bị mà bị hoảng sợ....... . Thiên thần trưởng thu hết nhẫn lại rồi qua chỗ các giám khảo ngồi kiểm tra số hạch tinh trong nhẫn. 15 phút sau màn hình trên không, xuất hiện nhóm được vào vòng bán kết.

°°° Màn hình trên không °°°

- Nhóm 68 được 20 hạch tinh cấp 3, 20 hạch tinh cấp 4, 20 hạch tinh cấp 5, 5 hạch tinh cấp 6 và 1 hạch tinh cấp 7. ( 1 hạch tinh cấp 7 bằng 30 hạch tinh cấp 6 nha )
TỔNG: 95 điểm. Xếp hạng thứ nhất.

- Nhóm 8 được 20 hạch tinh cấp 3, 20 hạch tinh cấp 4, 29 hạch tinh cấp 5, 10 hạch tinh cấp 6.

TỔNG: 79 điểm. Xếp hạng thứ 2.

- Nhóm 21 được 20 hạch tinh cấp 3, 20 hạch tinh cấp 4, 20 hạch tinh cấp 5 và 10 hạch tinh cấp 60.

TỔNG: 70 điểm. Xếp hạng thứ 3.
-------------

Bên trên khán đài ồn ào, xì xầu có người nói:

- " Ma thú cấp 7, nhóm 68 thật sự rất lợi hại nha. Không hổ là nhóm mạnh nhất."

............. vân vân và mây mây.............

- " Đó là những nhóm đạt tiêu chuẩn hạch tinh cùng thời gian, các em hôm nay làm rất tốt và bây gìơ, các em về nhà chuẩn bị cho 7 giờ ngày mai đấu vòng bán kết." Thiên thần trưởng nói xong rồi phất tay kết thúc trận đấu hôm nay.

Khi Thiên thần trưởng nói xong và cho mọi người giải tán thì Jackson sử dụng tốc độ nhanh nhất mà bay tới chỗ Eric, anh kéo Eric vào lòng mình , nhưng không quyên trừng mắt với Edward ngồi trước mắt như cảnh cáo " Tránh xa em ấy ra, em ấy là của tôi " rồi quay đi về, Eric thấy kì kì, không hiểu vì sao Jacosn nổi giận nên quay qua hỏi anh.

- " Anh làm sao thế? Không vui à? " Eric vừa đi vừa nói rồi đột ngột dừng lại kéo đầu Jackson lại phía mình, trán áp với trán mũi áp mũi với nhau, hành động đột của cậu làm Jackson giật mình sau đó hai tai anh đỏ bừng lên do không phản ứng kịp. Mọi người xung quanh ồ lên, hai người đằng kia đang đi tới với vẻ mặt đầy mưu mô.

- " Tiểu Khải anh thấy người ta tình tứ giữa thanh thiên bạch nhật chưa kìa. Tiểu Khải người ta cũng muốn như vậy, hôn hôn Nguyên Nguyên đi " Roy đứng đằng sau hai người đang tình tứ kia diễn trò trêu chọc. Karry đương nhiên phải diễn theo bảo bối nhà mình rồi, nên anh quay qua Roy nói.

- " Bảo bối của anh, người ta là chủ động đi, vậy em phải chủ động với anh nha " Karry nói rồi cười lưu manh với Roy.

- " Được a " Roy nói xong định nhón lên hôn Karry thì hai người kia đồng thanh la to.

- " Hai cậu được rồi đó nha " Eric và Jackson xấu hổ la lên, Eric chịu không được kéo tay Jackson ai ngờ nắm nhầm tay Roy chạy đi về trước bỏ lại hai người ngơ ngác nhìn trong đầu thầm nghĩ " Hoành Hoành hình như em kéo nhầm người thì phải ". Nhưng đi chưa được bao xa thì hai người gặp phải đoàn người trường Blue Moon, Eric dừng dừng lại nhường đường rồi chuẩn bị đi tiếp thi có người kêu với lại.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ