Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 41
- " Anh nhớ cẩn thận nha " Eric nói chuyện với Jackson qua vòng ánh sáng của mình.
- " Ừm, đừng lo lắng cho anh, em nhớ không được để tên nào đến gần em đấy, anh sẽ về sớm với em, thôi đến giờ rồi anh phải đi đây " Jackson không muốn rời xa Eric buồn bả dặn dò, rồi đi theo nhóm.
- " Vòng thứ 2 bắt đầu " Thiên thần trưởng thông báo, rồi ông dùng pháp thuật mở cánh cửa đi qua Ma Giới, ở đó các thiên thần hỗ trợ đã tạo an toàn trong vùng cần đi săn của các thí sinh thi vòng thứ 2 này, nhưng các thiên thần hỗ trợ lại núp trong lỗ hỏng thời gian mà mình tạo ra để quan sát tình hình của các nhóm thi đấu, nếu có gặp nguy hiểm sẽ kịp thời ứng cứu. Trước khi cánh cửa đi tới Ma Giới mở ra, trưởng nhóm sẽ được phát một chiếc nhẫn không gian, chiếc nhẫn sẽ thu thập những viên hạch tinh của ma thú, nếu thu được hạch tinh chiếc nhẫn sẽ phát sáng từng chút chút cho đến hết chiếc nhẫn, cả chiếc nhẫn phát sáng đồng nghĩa với việc hoàn thành nhiệm vụ, và được truyền tống về Thiên Giới. Nếu xung quanh nhóm nào đó xuất hiện ma thú cấp 7 trở lên hay Ma Tộc, chiếc nhẫn sẽ nhấp nháy ánh sáng đỏ báo cho Thiên thần giám sát biết rồi truyền tống nhóm đó về nơi an toàn.
Khi cánh cửa được mở ra, từng nhóm từng nhóm lần lượt bước qua cánh cửa đến khu vực thuộc về Ma Giới. Ở đó không khí u ám thiếu linh khí làm cho các Thiên thần thực tập cảm thấy khó chịu, thiếu an toàn. Vì vậy mọi người đều cảnh giác rất cao, rồi các nhóm tách nhau ra để tìm ma thú làm nhiệm vụ của nhóm mình.
- " Khải Khải mùi ở đây thực là khó chịu " Roy vì không khí u ám thiếu linh khí nên tính cách trở nên khó chịu, quay qua làm nũng với Karry.
- " Em thật là " Karry dở khóc dở cười hết cách với bảo bối của mình, anh quay qua làm phép một cái không khí xung quanh nhóm trở nên tốt hơn, Roy tròn ấy đã tốt lên trong lòng cũng thoải mái hơn mỉm cười, cậu nhón chân lên hôn bên má Karry một cái, lam cho Karry hạnh phúc không thôi. Ở đằng sau Henry thấy thế ánh mắt am trầm nhìn chầm chầm hai người đằng trước, ánh mắt ghen tị lộ rõ ra thầm nghĩ.
- " Hừ cứ chờ đó tên Karry đáng ghét kia, em ấy sẽ là của ta " Henry tức giận lầm lì đi phía sau, bên cạnh Henry Jackson thấy rõ biểu cảm gương mặt của Hẻny nên trong lòng cười thầm, nhìn hai người ân ân ái ái phía trước làm cho anh nhớ bảo bối của mình đang chờ ở quảng trường kia không thôi, nhưng không biết làm sao trong lòng cảm thấy có gì đó khó chịu, cảm giác này anh biết, vì khi Eric cảm thấy thinh thích hay thân thiết với người khác thì cảm giác đó lại xuất hiện, vì khi đó tim của người kia đập nhanh hơn bình thường, nó ảnh hưởng đến dấu ấn rồi truyền cảm giác bao hiệu nguy hiểm cho người kia biết, đó là tác dụng của dấu ấn khi tham gia trò chơi " Thử thách tình yêu " khi ấy, nó như một giác quan thứ 6 để cho người kia biết được hoàn cảnh của người yêu của mình, Jackson biết thế nên trong lòng lo lắng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...