Chap 59

833 76 8
                                    

Longfic : Angel's love

Au: Hine Pretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]

............................................................

Chap 59

>Trường học Thiên Sứ<

Sau một buổi sáng học mệt mỏi, cuối cùng cũng đến giờ nghỉ trưa. Tại phòng học lớp A Eric đang thu thập đồ trên bàn rồi kéo Jackson đang ngồi bên cạnh mình chay nhanh sang lớp C, khi hai người tới lớp C thì Eric ló đầu vào lớp học kêu La Đình Tín đi ăn trưa với nhau.

- " Tiểu Tín, đi ăn với tụi mình không? " Eric vui vẻ hỏi La Đình Tín.

- " Xin lỗi nha Tiểu Hoành, hôm nay mình có hẹn rồi. Lần sau nha " La Đình Tín chạy nhanh ra ngoài lớp áy náy nói.

- " Èo, được rồi tụi mình đi đây bai bai " Eric thất vọng xụ mặt nói, rồi kéo Jackson đi căn tin ăn trưa.

- " Bái bai, thật sự xin lỗi nha, ngày mai mình bù cho cậu hehe " La Đình Tín nháy mắt với Eric dụ dỗ nói.

- " Nhớ đó moa ha ha, ngày mai khỏi phải ăn đồ căn tin nữa " Eric hào hứng cười to nói.

La Đình Tín chào tạm biệt Eric và Jackson rồi cậu chạy nhanh đến khu vườn kia, nhưng khi cậu đi vào tháp nghỉ chân nhìn xung quanh lại không thấy bóng đang người kia đâu. La Đình Tín nghĩ trong lòng: ' Chắc do lớp anh ấy bận chưa đến được nhỉ, mình ngồi đây chờ anh ấy vậy, mình làm rất nhiều món ngon nha, anh ấy mà thấy sẽ vui vẻ lắm đây '

~20 phút trôi qua~

- " Trễ như vậy, sao anh ấy còn chưa tới nhỉ? Oaaaappp " La Đình Tín ngáp thật lớn mà nói, cậu buồn chán đi tới cái võng gần đó mà nằm xuống. Sau vài phút mắt cậu lim dim nhắm lại rồi cậu ngủ mất tiêu.

~ 5 tiếng sau~

- " Hửm! Sao trời tối quá vậy " La Đình Tín dụi dụi mắt ngồi dạy tự hỏi.

- " Oá không phải chứ, trễ như vậy rồi sao? Mình bùng học sao? Oa nhanh lên thôi về thôi......" La Đình Tín gấp gáp nói.

- " A anh ấy còn chưa có đến nha, chắc anh ấy còn chưa ăn gì đi. Có nên để lại lời nhắn lại không nhỉ? " La Đình Tín nhìn thấy hộp đồ ăn trên bàn chưa có ai động vào, buồn phiền với lo lắng hỏi.

Cuối cùng cậu cũng ra quyết định, La Đình Tín sử dụng pháp thuật ham nóng thức ăn, rồi dùng thuật không gian bao hộp đồ ăn lại để cho nó không bị ngụi. Làm xong hết, La đình Tín xuất ra một tờ giấy truyền âm để lại lời nhắn cho anh.

- " Xin chào anh Edward, hôm nay em làm rất nhiều món ăn cho anh. Nhưng không thấy anh nên em lo anh chưa ăn gì nên em để mấy món này lại cho anh, anh nhớ đừng bỏ bữa nữa đó. Tạm biệt anh nha " La Đìn Tín thu âm rồi xếp tờ giấy lại bỏ nó dưới hộp thức ăn.

La Đình Tín thở phào rồi chạy nhanh ra khỏi khu vườn, lén lút trèo tường chạy về nhà. Cậu về đến nhà thì thấy Eric đang đi lâu đi lại trước nhà cậu, Đình Tín chạy tới cười cười chào Eric, nhưng khi Eric vừa thấy cậu thì Eric mắng một tràng dài.

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ