Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 36
-" Chào anh dâu, mà không đúng em rể chứ, mà cái nào mới đúng nhỉ! " Ned đứng sau Karhine chọt lại Karry.
( kêu anh dâu là đang làm chồng tương lai Karhine, còn em rể là Roy là em của chị dâu hắn :v :v )
-" Có thật vậy không? Tên Kiệt chết bầm kia là ch..... " Karry hét to lên, mà chưa nói hết đã bị Karhine bịt miệng Karry lại.
-" Anh, có thể hay không đừng mất hình tượng của mình nữa được không, mặt em với Nguyên Nguyên rất mỏng, em với Nguyên Nguyên không quen biết anh " Karhine nói rồi ngồi kề Roy rồi kéo Roy ra xa.
-" Hóa ra hai người đính ước từ trước, thật hâm mộ ah " Hai mắt Roy sáng lên nhìn Karhine.
-" Cái gì mà hâm mộ, nếu muốn ngày mai anh sẽ qua nhà em đưa sính lễ, rồi rước em về làm vợ anh luôn " Karry hớn hở nói.
-" Không, không, không muốn đâu. Em nói là em hâm mộ chứ không phải là muốn giống như thế hừ hừ " Roy đỏ mặt nói.
-" Tại sao chứ??? " Karry oán hận liếc Ned với Karhine.
Ở sân đấu thứ nhất Ken chỉ dùng 15 giây đã tạo ra phép thuật " hơi thở của rồng " ( một phép thuật cấp SS chỉ có trong gia tộc Wang-K ) , một vòng tròn hoa văn sắc xảo, mang ánh sáng tím nhàn nhạt xuất hiện tước mặt Ken.
- " Giải " Ken hô lên, một ngọn lửa tím quỷ dị xuất hiện, nhìn ngọn lửa tím kia dường như không gây hại gì to lớn, nhưng thật ra bên trong ngọn lửa tím chứa đựng một sức mạnh to lớn. Độ nóng lan tỏa tồn sân đấu gây áp bức lớn cho mọi người, hai thiên thần giám sát trở nên căng thẳng tăng cường kết giới phòng hộ cho sân thi đấu 1, hai thiên thần giám sát đồng thời nghĩ:
- " Thật cường đại a " Ngọn lửa tím quỷ dị bay không nhanh không chậm hướng về phía Amy. Amy bên kia sắc mặt đã trắng bệt hô lớn:
- " Thổ Kết " một bức tường đất xuất hiện chắn trước mặt Amy, nhưng cô nào ngờ sức mạnh của ngọn lửa tím kia cường đại như thế, chưa được 10 giây bức tường đất đã bị phá huỷ, Amy theo bản năng triệu hồi cánh ra định bay lên tránh nhưng không ngờ ngọn lửa ất lại bám riết theo cô, cô đành lấy cánh chặn trước thân mình lại. Cánh của cô vì chiêu này mà bị thương nặng mất khả năng bay cô rơi xuống sàn thi đấu, cả người toàn vết bỏng nặng. Ken quay lưng đi xuống sân đấu, không thèm nhìn cô một lần, Karhine cười tươi vẫy vẫy tay với Ken hô lớn.
-" Anh hai, anh tuyệt nhất!!! "
Ned thấy thế nhất thời đen mặt kéo Karhine ngồi xuống, trừng mắt cảnh cáo Karhine. Karhine lè lưỡi Ned rồi quay qua chỗ Roy nói chuyện không thèm để ý đến Ned nữa.
Tại sân đấu thứ 4, trận đấu hiện tại rất gây cấn thu hút không kém sân đấu 1.
- " Vĩ Băng " Jackson hô to, trên bầu trời hành ngàn mũi tên băng xuất hiện đang lao thật nhanh xuống phía đối phương. Edward tập trung hô:
- " Hoả Phong " một bức tường lửa hình cung xuất hiện chắn trước mặt anh, mũi tên băng đụng phải bức tường lửa thì duy trì không lâu được dần tan chảy đi. Edward tiếp tục triệu hồi phép thuật:
- " Phong Nhạn " mọi người đang quan sát Edward thì không thấy anh đứng icon trí cũ nữa mà đang đứng trước mặt Jackson, Jackson biến sắc triệu hồi cánh bay lên tránh một con gió sắc bén từ tay Edward phóng ra.
- " Lôi Thiểm " Jackson sử dụng phép thuật của nhà Yi-J, trên trời xuất hiện một con chim to lớn hùng vĩ như ẩn như hiện, thực chất hình ảnh đó khong phải thực thể của nó, đó chỉ là ảnh thể của sức mạnh đó, " Lôi Thiểm " ẩn ẩn phát ánh tím " Quác " một trận lôi điện đánh xuống Edward. Anh biến sắc triệu hồi " Thổ Linh " nhưng không chịu nổi sức mạnh của " Lôi Thiểm " nên chịu thua. Edward bị thương không nhẹ đi xuống khỏi sàn đấu. Jackson từ từ hạ xuống sàn đấu cũng đi xuống.
- " Thiên Thiên anh không sao chứ ? " Chí Hoành lo lắng hỏi Jackson, kéo anh qua xem kĩ một hồi thấy không sao mới yên lòng.
- " Kiệt Kiệt anh không sao chứ ? " Karhine giả giọng giống Chí Hoành rồi làm bộ làm tịch săm soi Ned. Roy cùng Karry cười to lên làm cho Chí Hoành đỏ hết cả mặt. Jackson thấy thế liền kéo Chí Hoành vào lòng vỗ vỗ lưng an ủi, rồi đồng thời liếc mắt qua chổ Karhine. Karhine thấy thế liền núp sau lưng Ned ló đầu ra trợn mắt với Jackson ( Rebecca: cái này có phải là thấy chết không sờn không? :v ).
Karry cùng Jacson đều qua vòng đầu tiên, bỗng dưng trên màn hình xuất hiện tên của một người.
* Màn hình trên không *
~~ Trận 10 ~~
- Brian ( Blue Moon )♂ vs ♂ Leo ( Sun Light )
- Vương Nguyên ( Thiên Sứ ) ♂ vs ♀ Sophia ( Sarah )
- Eric ( Thiên Sứ ) ♂ vs Charles ♂ ( Blue Moon )
- Freya ( Sarah ) ♀ vs Stephen ♂ ( Sun Light )
Trong quảng trường tràn ngập tiếng xì xào, bàn tán khi mọi người thấy tên một thiên thần chưa mọc cánh xuất hiện trên màn hình. Những Thiên thần trưởng trường khác quay qua nhìn Thiên thần trưởng trường Thiên Sứ.
- " Ngài có thể giải thích chuyện này không? tại sao lại có một thiên thần chưa mọc cánh lại xuất hiện trên kia ? " Thiên thần trưởng trường Sarah nói.
- " Chắc là có nhằm lẫn ở đây, có thể hủy tên em ấy để thay người khác vào " Thiên thần trưởng trường Thiên Sứ cươif cười nói.
- " Sao mà được nếu đã có tên trên màn hình rồi thì hãy để cho em ấy đấu đi " Thiên thần trưởng trường Sarah am hiểm nói.
- " Trò Vương Nguyên xin mời lên sàn đấu của mình " Thiên thần trưởng Thiên Sứ bất đắc dĩ kêu.
- " Nguyên Nguyên, chuyện này là sao? Sao em lại có tên tren đó ? " Karry lo lắng hỏi.
-" Em cũng không biết , em chưa từng bỏ tên mình vào Thất Sắc mà " Roy khó hiểu nói. Rồi chợt nhớ ra gì đó mặt âm trầm nghĩ.
- " Chắc là cô ta, cô ta mống làm xấu mặt của em đây mà hừ. Khải, em có thể giải phong ấn không? Em khong muốn cô ta đạt thành nguyện vọng " Roy quay sáng Karry ánh mắt kiên định nói.
- " Haizzz, thôi được rồi em nhớ cẩn thận. Sophia khong phải dễ đối phó đâu " Karry bất đắc dĩ gật đầu nói.
- " Em biết rồi hì hì " Roy ôm chặt Karry lại nói, rồi bỏ anh ra đi xuống sàn đấu của mình.
----------------------------------------------------
Hãy cứ chờ đi chờ đi đừng ngại ngừng moa ha há , ta trốn tiếp đây 😘😘
Chap sau xuất hiện vs thân phận Roy rồi há há 😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...