Chap 20

1.8K 113 1
                                    

Longfic : Angel's Love

Au : HinePretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]

------------------------------------------------------

Chap 20

Hôm nay là thứ bảy, học xong ở trường mọi người đều háo hức trở về chuẩn bị cho buổi lễ tối nay. Rebecca dẫn Roy về nhà, không cho về nhà Karry nữa, vì hôm nay là cuối tuần rồi! Về đến nhà, Roy vào phòng tắm rửa, Rebecca đã ngồi sẵn trên giường cùng với đống đồ hóa trang. Cô đưa tay tháo chiếc kính dày cộm của Roy ra, bắt đầu đánh nhẹ một lớp phấn mỏng, mi mắt cậu vốn đã dài nên chỉ cần bấm cho nó cong lên một chút nữa, môi cậu cũng đã đỏ sẵn nên chẳng cần phải đánh son, quẹt thêm chút phấn hồng lên má, trông mặt rất tự nhiên. Loay hoay một lúc, cô đưa bộ váy cho Roy vào thay. Năm phút sau, người bước ra không phải là Roy...mà chính là một nữ thần nha~! Một nữ thần với mái tóc dài gợn sóng màu bạch kim. Mái ngang lòa xòa trước trán, đầu đội một chiếc vòng hoa hồng. Khoác lên người một bộ váy dài trắng tinh kiêu sa, lấp lánh như những hạt kim cương nhỏ được đính lên khắp thân váy. Trên cổ cậu có đeo một sợi dây chuyền hình đôi cánh, tất cả mọi thứ đều trở nên hoàn hảo khi được Roy mang trên người.

Bên kia nhà Wang-K, Karhine cũng cuống cuồng kéo Hoành lên phòng mà chuẩn bị mọi thứ. Tiểu Hoành bây giờ chính là đã không còn nhận được ra mình nữa! Cậu đứng trước gương, bên trong là một "cô gái" với làn da trắng mịn, môi hồng hồng rất dễ thương. Tóc thẳng suông mượt đen nhánh chẻ ngôi giữa, ôm sát vào gương mặt trông rất hợp. Cậu mặc một bộ váy ngắn màu đỏ tươi để lộ đôi chân thon dài cùng với đôi giày đỏ nơ trắng và chiếc vòng cổ bạch kim mà Jackson đã tặng cậu, mọi thứ cũng đều rất hoàn hảo, rất tuyệt. Karhine và Rebecca, hai người hai nơi nhưng cùng thời điểm đó đều gật đầu cười mãn nguyện, công sức bỏ ra thực không uổng phí chút nào a~!

Đến giờ phải đi, bên đây thì Rebecca dặn Roy phải dùng phép tàn hình không được để cho mọi người thấy. Còn bên kia, Karhine đưa cho Hoành một chiếc áo khoác:

-"Cậu mặc vào đi kẻo lạnh! Với cả mặc vào sẽ không ai nhìn thấy cậu đâu!"

-"Ờ...Mà nó là cái gì vậy? Mềm mềm thích ghê á!" Hoành cầm cái áo rồi sờ đi sờ lại, nó mềm mại như lụa ý!

-"Áo khoác tàng hình, Karry tặng tớ khi nhỏ vào ngày sinh nhật á! Tớ cũng hay dùng nó để đi phá người khác hị hị :">" Karhine cười gian.

-"Cậu nghịch ngợm thế không biết... Đi thôi a~!" Nói rồi, Hoành khoác chiếc áo vào rồi cả hai cùng đi đến trường.

Đến trường, Rebecca đưa Roy vào phòng chờ phía sau khán đài, Karhine và Hoành cũng ở trong đó, các thí sinh nhận số báo danh rồi chờ đến lượt mình. Không khí trong hội trường náo nhiệt hơn hẳn, cả một hội trường rộng lớn với hơn ba trăm người gồm cả giáo viên và học sinh nhộn nhịp theo giai điệu của tiếng nhạc. Ánh đèn lung linh trên trần nhà và những hàng nến lơ lửng xung quanh tạo nên một vẻ lung linh kì ảo. Học viên nam ai cũng diện đồ trông rất bảnh, học viên nữ thì diện váy dịu dàng nữ tính. Có cả một bàn thức ăn vặt như bánh kẹo và thức uống gồm nước ngọt được làm từ sương, có cả rượu trái cây nguyên chất trong vườn trường. Đến giờ trình diễn, cũng như là trình diễn thời trang thôi, từng thí sinh một bước ra, đi một vòng quanh sân khấu cho mọi người chiêm ngưỡng, ai ai cũng lộng lẫy, nhìn vào cũng chả nhận ra được có phải là con trai hay không a~! Đến lượt Roy và Hoành, cả hai có số kề nhau, Karhine và Rebecca dặn dò hai người kĩ lưỡng rồi ra ngoài ngồi xem:

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ