Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 51
- " Vậy bây giờ ngài có thể sắp xếp cho tụi cháu một khu đất được không? " Rebecca quay qua hỏi tộc trưởng.
- " Được! Nhưng mà bây giờ các cháu định nghỉ ngơi ở đâu? Tộc trưởng từ ái hỏi.
- " A tụi cháu có thể ở nhờ nhà ngài vài ngày không ạ" Rebecca xấu hổ hỏi.
- " Có thể, ta có một ngôi nhà nhỏ trong khu rừng nhỏ phía sau bộ lạc, các cháu có thể đến đó ở vài ngày " Tộc trưởng vui vẻ nói.
- " Vâng, cảm ơn ngài " 4 người cảm ơn xong rồi, tộc trưởng dẫn tới ngôi nhà kia. Khi đi tới ngôi nhà kia, Tộc trưởng giới thiệu sơ lược về bộ lạc và luật lệ cho 4 người hiểu rõ.
Đến nơi xuất hiện trước mặt họ là một ngôi nhà bằng gỗ tinh xảo, xung quanh ngôi nhà là một khu vườn trồng hoa, không khí nói đây yên tĩnh và trong lành, lâu lâu có tiếng hoat của những chú chim nhỏ. Vào trong căn nhà, các vật dụng được bày trí gọn gàng, nhà bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh đều đầy đủ, nhưng chỉ có một chiếc giường làm cho Roy, Eric và Karhine khó xử không thôi.
- " A chị có cái này ha ha, mấy đứa ra đây với chị " Rebecca nói rồi chạy ra ngoài, đứng trước nhà lấy từ trong nhẫn không gian ra 3 cái cây sắt tinh xảo, cây sắt đầu trên tròn tròn bên dưới là một mũi nhọn dài 10cm. Đó là 'Gia Bao' của Thiên Giới, nó giành cho những Thiên Thần khi đi chơi dã ngoại không có nơi nghỉ ngơi nhưng nó chỉ có thể sử dụng được trong 1 tháng, muốn mua 'Gia Bao' thật sự rất khó vì số lượng bán ra có hạn, 'Gia Bao' là vật có thể xài trong tất cả các giới. Rebecca chạy ra bên trái gắm vào trong đất ba cây 'Gia Bao' rồi lấy nước tước lên chúng, một lúc sau cái cây to lên và cao đến 3m, cái đầu cây tròn tròn to 3m bên trong chứa một căn phòng ngủ, và phòng vệ sinh. Từ trong 'Gia Bao' có thể nhìn bao quát bên ngoài qua Hắc Kính được lắp trong phòng ngủ. Muốn vào được 'Gia Bao' thì phải có được mật khẩu để cửa từ trên đầu tròn chuyển xuống mới vào được.
- " Chị lấy cái này ở đâu vậy? Anh Hai cho chị lấy nó sao? " Roy giật mình khi thấy nó, cậu biết chị Hai nhà minh ham chơi, nên mấy thứ này đều bị anh Hai tịch thi hoàn toàn, không cho sử dụng, phòng ngừa chị Hai trốn ra ngoài chơi.
- " Hừ, muốn giấu chị không được đâu, chị chỉ lấy được ba cái thôi. Mấy cái kia chưa kịp lấy đã bị anh ấy bắt gặp " Rebecca bực mình nói.
- " Thật thần kì, xây được một ngôi nhà chắc chắn chỉ trong tich tắc " Tộc trưởng kinh ngạc mà tấm tắc khen ngợi.
- " Ngài quá khen rồi, thứ này thật sự mua rất khó. Người bình thường muốn mua nó thì phải bỏ ra một khoảng thời gian rất đai mới mua được đó. Chị ấy hả, khi nó vừa ra đời chỉ có 20 cái thì chị ấy chạy đi tóm hơn 10 cái rồi. Đáng tiếc là bị tịch thu hết chỉ lấy được 3 cái này thôi " Roy châm chọc chị Hai nhà mình mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...