Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 37
Roy bước lên sàn thi đấu, xung quanh tiếng xì xào của mọi người, có người nói:
- " Không phải chứ!!! Một Thiên thần chưa mọc cánh mà dám tham gia thi đấu sao? Thật là tự tin."
- " Cậu nhìn xem tên kia kìa, đã xấu còn muốn gây sự chú ý hứ. Thấy mà ghét "
- " Tên kia thật tội nghiệp, lại trúng Sophia tỷ. Để tụi mình xem Sophia tỷ sẽ xử tên kia ra sao " Một thiên thần trong đám thiên thần của trường Sarah nói.
........vân vân và mây mây........
Roy cũng chẳng quan tâm đến mấy lời đó cứ thản nhiên đi lên sàn đấu số 2. Chổ ngồi của trường Blue Moon, Henry đang nhìn Roy thầm nghĩ:
- " Ôh cái tên hôm qua mình tát trúng đây mà. Thật thú vị " Henry nở một nụ cười nửa miệng.
* Dưới sàn thi đấu 2 *- " Vương Nguyên, em thật sự khong bỏ cuộc mà quyết định thi đấu? " Thiêm thần giám sát hỏi.
- " Vâng, cảm ơn thiên thần giám sát ạ, bất quá...." Roy cười cười rồi đi qua nói nhỏ với Thiên thần giám sát. Khi nghe xong ánh mắt của Thiên thần giám sát đầy vẻ ngạc nhiên rồi nhanh chóng bình thường trở lại, cũng không nói gì nữa đi xuống sàn đấu cho trận đấu bắt đầu.
- " Hừ ngươi cứ giả bình tĩnh đi, ta sẽ cho mi biết sức mạnh thực sự của ta " Sophia khinh bỉ nghĩ, cô nhớ lại chuyện hôm qua, gương mặt cô trở nên u ám hơn.
- " Thiên La Địa Võng " Sophia hô to lên, một lưới điện xuất hiện trên trời đang rơi xuống chổ Roy đang đứng bằng một tốc độ kinh người. Rồi một tiếng " Bùm " khói bay mù mịt khắp nơi. Sophia cười kinh bỉ không thèm nhìn nữa quay lưng đi xuống, nhưng vừa bước đi giọng nói sau lưng làm cô kinh ngạc không thể tin quay lại.
- " Chúng ta chưa đấu xong mà, bạn đi đâu thế " Roy sau bức màn khói bụi từ từ xuất hiện. Nhưng lại xuất hiện ánh sáng màu xanh ngọc làm mọi người chói mắt không thể nhìn thẳng được, ánh sáng đó làm cho các thiên thần khác đang đấu với nhau cũng ngừng lại nhìn sang phía ánh sáng phát ra, Karry thì ngồi đó bực mình lảm nhảm nói:
- " Hừ Hừ mình muốn giấu em ấy đi, mình muốn giấu em ấy đi " Karry đã từng nhìn thấy nên biết Roy hiện đang làm gì, trên vẻ mặt không cam tâm nhìn về hướng ánh sáng đó phát ra.
Ánh sáng màu xanh ngọc dần suy yếu lộ ra một thiên thần động lòng người với đôi cánh tuyệt đẹp đứng đó với khí chất cao cai tại thượng không người nào với tới được xuất hiện. Xung quanh mọi người như ngừng thở cả quảng trường im lặng hết thảy. Rồi có một giọng nói hét lên:
- " THIÊN.........SỨ "
Lời nói đó phát ra làm cho toàn trường bùng nổ. Kích động có, hâm mộ có, say đắm có, u oán có, kinh ngạc có. Henry ngẩn người như tượng nhìn say đắm về phía Roy, không chớp mắt lấy một lần. Trong đầu anh đầy câu hỏi:
- " Kia không phải là em ấy sao, người mình mong muốn gặp đang ở kia sao? Tại sao em ấy đại ở trên sân thi đấu, tên kia đâu rồi? Ah không quan trọng, tí nữa mình sẽ qua chào hỏi em ấy.... " Henry nghĩ như thế rồi ngồi cười ngây ngốc.
- " Đại Ca, bảo bối, cả hai người kia nữa sao mấy người ung dung thế, không kinh ngạc sao? Vương Nguyên thật sự rất rất tuyệt a. Không....không lẽ mấy người người biết trước rồi? " Jackson trợn mắt u oán nhìn bốn người rồi kéo Chí Hoành ôm vào lòng bắt đầu ' bật chương trình nhõng nhẽo '.
- " Bảo bối em thật không tốt, chuyện lớn như thế cũng không nói anh biết, tất cả mọi người ai cũng biết chỉ có mình anh là không biết, khong công bằng ahhhh. Với làm anh lo nãy giờ, em bồi thường cho anh đi" Jackson chớp chớp mắt nhìn Chí Hoành.
- " Cái anh này " Chí Hoành đỏ mặt đánh vào ngực Jackson, rồi ngước lên hôn vào môi anh một cái, xong vùi đầu vào ngực anh mặt cậu đỏ tới tận mang tai, cũng không dám nhìn ai nữa. Jackson thì cười tươi hơn cả hoa ôm chặt bảo bối ở trong lòng lại. Anh cảm thấy lạnh tóc gáy vì có ba ánh mắt đang bắn 'chéo chéo' qua chỗ anh, nhưng anh không thèm quan tâm đến ba người đó, cứ coi ba người là không khí là được.
************
- " Hừ giả thần giả quỷ nếu là đã mọc cánh tại sao lại giấu, chả ra làm sao" Sophia lấy lại tinh thần tức giận nói, trong ánh mắt tràn ngập ghen ghét.
- " Đó không phải chuyện của cô " Roy nói rồi hô nhỏ " Phi Thiên " một con rồng màu bạch kim nho nhỏ bằng bàn tay từ từ xuất hiện trước mặt Roy, nó quay qua quấn quýt Roy rồi bay quay qua hướng Sophia đang đứng, miệng nó phun ra một quả cầu ánh sáng bay thẳng đến chổ Sophia đang đứng. Quả cầu ánh sáng đi tới đâu không gian vặn vẹo tới đó.
- " Kia...kia...không phải là con rồng * Lăng Thiên * trong truyền thuyết sao? Sao nó lại xuất hiện ở đây, đó là thần thú hạng hai sau * Kha Nguyên*, làm sao có thể triệu hồi nó được chứ. " Một người nào đó kinh ngạc hô.
- " * Lăng Thiên * là thần thú khó thuần phục nhất trong tất cả thần thú, nên chưa ai có thể thuần phục được nó cả, nó là thần thú tự chọn chủ đó. " Thiên Sứ " thật....sự...rất cường a " Người bên cạnh nói xong, ánh mắt sáng lấp lánh ngưỡng mộ nhìn Roy.
.......vân vân và mây mây.......
- " Không tốt " Quả cầu ánh sáng tới gần thì sức mạnh càng lớn làm cô bị áp bách, nên cô sử dụng toàn bộ sức mạnh còn lại để triệu hồi thần thú của mình * Hao Thiên *, * Hao Thiên * là một con thằn lằn dài 5m cả người nó một màu đen, thân * Hao Thiên * đầy gai nhọn. * Hao Thiên * được triệu hồi, nó há miệng ra thì xuất hiện một quả cầu lửa hướng tới chỗ quả cầu ánh sáng kia bay tới. Hai sức mạnh và chạm với nhau, sóng sức mạnh lan tràn ra tứ phía làm cho kết giới trên sàn đấu rung chuyển, Thiên thần giám sát phụ trách sân đấu 2 trên trán đã xuất hiện mồ hôi, vẻ mặt ngưng trọng tăng lực kết giới.
" AH " Sophia bay ra khỏi sàn thi đấu cả người đầy vết thương, thật ra cô chỉ chịu phần năng lượng còn lại của cầu ánh sáng mà thôi, nhưng một phần đó cũng đủ lớn để hất bay cô ra khỏi sàn thi đấu rồi, * Hao Thiên * phải hứng chịu tất cả sức mạnh kia nó chịu không được nên ngất đi, người nó bị thủng một lỗ, máu đen chảy ra như suối, rồi * Hao Thiên * từ từ biến mất về không gian của thần thú để chữa thương, nếu không về thì nó sẽ chết. Không phải * Hao Thiên * không mạnh, nó là thần thú hạng 7 trong 10 thần thú mạnh nhất Thiên Giới, nhưng nó lại gặp được * Lăng Thiên * nên mới thảm bại như thế.
------------------------------
Cực kì thiếu thốn kiến thức về ma pháp ahhhhhhhhhhh
Ta trốn đây không dám ngoi lên nữa đâu hu hu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...