Chap 24

1.5K 108 10
                                    

Longfic : Angel's Love

Au : HinePretti + Rin1106

[ Khải Nguyên - Tỷ Hoành - Lân Tín ]

------------------

Chap 24

Rồi Ned hất tay Karry ra, nắm lấy tay Roy mà kéo đi.

Bị Ned kéo đi, Roy quay đầu nhìn Karry với ánh mắt long lanh một cách lưu luyến. Đi được một đoạn, cậu hất tay Ned ra: "Đau em."

-"Lúc nãy Karry nói gì với em?" Ned hỏi với vẻ mặt nghiêm trọng. Roy lắp bắp: "K...Kh...Không không có gì..."

-"Không có gì? Không có gì mà em lại đứng gần hắn rồi còn...còn..." "Aishh....Rốt cuộc là em có nói hay không?" Ned ép sát Roy vào vách tường, làm mặt quỷ đe dọa Roy nếu không nói thì hắn sẽ hôn liền ngay và lập tức. Roy ủy khuất trào nước mắt:

-"Oaw...anh không thương em..."

Ned lúng túng, thần thái biểu cảm trở về nguyên thủy ấm áp vốn có, vội xin lỗi Roy:

-"Anh xin lỗi, em không nói cũng không sao, đừng khóc nữa a~, anh cho kẹo!"

Roy lau nước mắt, nói không thèm rồi bỏ đi về lớp.

Karry vẫn đứng đờ ra chỗ khi nãy, vẫn động chất xám hết lên não, đoán già đoán non xem Roy khi nãy định nói gì. Lẽ nào...cậu đồng ý sao? Hay...là từ chối? Ánh mắt lúc nãy là như nào? Cái tên nhóc chết tiệt, ta vẫn chưa kịp nghe câu trả lời của em ấy mà >...< Ngươi đúng là...là...đáng ghét!!! Ta hận ngươi! Lảm nhảm một mình, một lúc lâu sau anh cũng đi về lớp.

Roy lên lớp, thấy Karhine, Hoành và Jackson đang bàn tán xôn xao cái gì đó, liền tò mò đi đến hỏi:

-"Các cậu đang nói cái gì thế? Cho tớ nghe với a~"

-"A, chả là sắp tới trường mình được nghỉ lễ hai ngày, bọn tớ định rủ nhau đến Angel Land chơi ý mà! Cậu đi không?" Karhine trả lời, tay đẩy đẩy gọng kính.

-"Angel Land? Vui không?" Roy ngờ vực, cậu muốn đi, thú thật thì từ nhỏ đến giờ cậu chưa từng tới đó.

-"Aigoo, vui lắm luôn! Còn có cả phần thưởng nữa cơ! Chỗ đó hơi xa nên chắc là sẽ ở hai ngày một đêm ý!"

-"Thật á? Ở lại??? Hú hú vậy thì tớ đi." Roy mừng rỡ, gật đầu lia lịa, cậu rất thích đi chơi, đặc biệt là đi xa nha~

******

*Angel Land*

Một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển mây. Là một nơi lý thù của trò thám hiểm. Xung quanh hòn đảo chỉ toàn cây cối, rừng rậm, hang sâu, hẻm vách đá, không khí âm u, lạnh lẽo cộng với tiếng gào rú khủng khiếp rùng rợn .Người chơi thường đi theo từng nhóm từng cặp, còn nếu đi một mình thì xác định là sẽ không thể "nguyên vẹn" mà trở về =))) Ai vượt qua được sẽ nhận một phần thưởng đặc biệt... ( à quên nói cho mọi người biết hòn đảo này còn có tên khác là............ từ từ rồi biết , thiên cơ không thể tiết lộ , sẽ được bé Karheo nhắc đến .... Bái bai )

******

Karhine quay sang hỏi Ned đứng sau Roy nãy giờ:

-"Kiệt nè, cậu có muốn đi với bọn tớ luôn không?" Ned chưa kịp nghĩ thì đã bị ánh mắt liếc xéo đầy đe dọa của Roy.

-"Đi!!!" Ned trả lời một cách dứt khoác, thầm nghĩ *Haizzz không đi không được mà...*

Cùng lúc đó, Karry từ bên ngoài cửa bước vào với vẻ mặt đần khó tả

Roy thấy Karry, gò má lại bất giác đỏ lên, vội quay về chỗ ngồi. Ned thấy Karry liền liếc xéo, anh cũng không ngại ngần gì liền liếc trả. Karhine tiến đến chỗ anh:

-"Anh, ngày mai tụi em đi chơi a~, anh có đi không?"

-"Đi gì mà đi?!" Karry đột nhiên quát lớn.

-"Aigoo...Vương Nguyên cũng đi đấy!" Cô bạn ngu mặt, ghé sát vào tai anh nói nhỏ.

Karry không nói gì, lẳng lặng quay về chỗ ngồi của mình. Có Vương Nguyên....Thì sao chứ?!?!? Anh đây không quan tâm đâu nhé!!!

.

.

.

.

.

.

Tan học, Karry bay thẳng một mạch về nhà, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng bỏ sẵn vào nhẫn không gian, trong đó còn có một số "vật dụng cần thiết" cho Roy. Đến khi Karhine về nhà, thấy hắn đã ngồi vắt chân rung đùi trên ghế sofa, mặt bình thản rất ư là tỉnh mà phán một câu xanh rờn: -"Mai anh đi đó!"

-"Ớ âu, vừa nãy ai quát em đấy nhỉ? Cứ tưởng là anh không chịu đi chứ!?!" Karhine cong cong khóe môi.

-"Anh đây đổi ý muốn đi có được không?"

-"Ây yo~ Có Vương Nguyên thì anh lại muốn tự biến mình thành keo dán sắt mà đeo bám chứ gì, em phán là chỉ có chuẩn trở lên nhé! Há há." Cô nhóc tiếp tục trêu chọc anh, bị nói trúng tim đen, Karry hừ lạnh, mặt đỏ bừng bỏ lên phòng. Đến sáng, cả đám tập trung đầy đủ trong sân vườn gia tộc Wang-K. "1... 2 ....3 ....4 ...5...ủa sao thiếu một người vậy nè? Hôm qua đếm tới 6 lận cơ mà!?" Karhine điểm mặt từng người một, nhưng sao vẫn thiếu O.O

-"Ngốc tử! Em có đếm mình vào chưa?" Karry cốc một cái thật kêu vào trán Karhine, bình thường nó thông mình lắm mà?!?

-"Ahihi, em quên hi hi..." Karhine vừa xoa đầu rồi cười trừ. Cũng không trách được cô nha~ Cả đám con trai có mình cô là con gái thôi, đã thế lại toàn trai đẹp nên bảo sao...không lơ là đi chứ =)))

Karhine lấy ra một đống thẻ cầm trong tay:

-"Giờ thì chia nhóm đi, ở đây chúng ta có 6 người, thế thì chia theo cặp 2 người nhé! Bốc thăm đi!" Nói rồi, Karhine đưa Hoành bốc trước, đến Jackson, cả hai trùng số liền ôm nhau nhảy tưng tưng Rồi đến Roy xong lại đến Ned. Karry bốc gần cuối rồi tới Karhine. Bốn người nhìn nhau, Ned quay sang xem thẻ của Roy, không trùng số a~! Liền tò mò nhìn sang thẻ của Karry...Chết tiệt! Sao lại vậy chứ? Karry và em ấy...đi chung?!? Vậy mình phải đi...với cậu ấy?? Ned quay sang Karhine, cô bạn nhìn cậu bằng một ánh măt vô (số) tội. Karry thầm mừng rỡ, Roy thì bối rối, thực khó xử lắm nha~

Chia bè chia phái một lúc thì cả đám bay đi, Roy và Hoành tất nhiên không thể bay được nên đành nương tựa vào "đồng đội". Jackson bế Hoành, cậu vòng tay qua ôm chặt lấy cổ Jackson, Karhine với Ned thì tự thân vận động, còn Roy vẫn còn e thẹn không dám mở lời, cậu có cánh nhưng không được sử dụng a~ Cảm giác sau lưng cứ ngứa ngáy thế nào ý! Karry thấy Roy cứ đứng yên như vậy liền nói: "Em không đi sao? Lại đây..."

Roy đến gần, anh liền nhấc bổng cậu lên, bế cậu trọn trong vòng tay mình, bay đi, Roy ban đầu buông lỏng hai tay nhưng đến khi bay thì không điều khiển được mà ôm lấy anh. Đến nơi thì trời cũng đã chiều tối, 6 người đi đến một khách sạn dừng lại đọc bản chú ý trước cổng:

"Vì đây là khách sạn tình nhân nên quý khách vui lòng đi tối thiểu là hai người để thuê phòng, một người chúng tôi sẽ không tiếp! Phòng chỉ có một giường đôi, ở đây khách sạn nào cũng vậy thôi, quý khách không đồng ý thì chỉ còn cách ở khách sạn ngàn sao nhé! Xin cảm ơn"

[Long fic: K-Y, X-H] Angel's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ