Longfic : Angel's love
Au: Hine Pretti + Rin1106
[ Khải Nguyên - Tỉ Hoành - Lân Tín ]
............................................................
Chap 55
- " Anh chặn tôi có việc gì? " Rebecca khó chịu nhíu mày hỏi.
- " Tôi......tôi....... " Gin ấp a ấp úng nói.
- " Anh không nói thì tôi đi, tôi hiện tại đang rất bận " Rebecca nói rồi nhấc chân chuẩn bị chạy thì bị Gin nắm tay kéo lại. Nhưng chưa để Rebecca kịp phản ứng thì đột nhiên có một cơn gió mạnh vụt tới kéo cô khỏi bàn tay của Gin lại, Rebecca thấy mình chóng cả mặt lúc thanh tĩnh lại một chút thì cô thấy mình đang dựa vào trong lòng ngực rắn chắc ấm áp quen thuộc của ai đó, Rebecca giật mình ngước lên nhìn, sau một lúc thi mặt cô trở nên trắng bệch gian nan mở miệng nói.
- " An...h...anh...tới....đây...làm....ĐAU ĐAU NHA " Rebecca chưa nói xong thì bị Ryo nhéo hai má đến đỏ chót. Rồi anh tức giận nói:
- " Em còn hỏi, có phải dạo này anh không quản em nên em chạy lung tung phải không? " Ryo bỏ bàn tay đang nhéo má cô ra rồi nghiến răng giận dữ mà nói.
- " Em đi có ghi giấy mà " Rebecca đem hai tay ôm má mình lại ngước lên ủy khuất mà nói.
- " Một tờ giấy đó là coi như báo cho anh à? Em mà còn như vậy một lần nữa đừng nói vì sao anh cấm túc em ra ngoài. Nghe không? " Ryo nhìn thấy ánh mắt ủy khuất của vợ minh thì lập tức yểu xìu xuống, cơn tức giận cũng tan biến mất nhưng lập tức đe dọa nói.
- " Em biết rồi ☆〜(ゝ。∂) " Rebecca vì được tha nên nháy mắt vui vẻ nói, cô nhảy lên ôm chặt cứng Ryo rồi cọ cọ vào cổ anh làm nũng. Ryo dở khóc dở cười bó tay với vợ mình rồi anh xoa xoa đầu cô cười cười. Gin đứng nhìn mà há hốc mồm gương mặt khó coi mở miệng hỏi.
- " Rebecca đây là ai vậy? " Gin bình tĩnh lại rồi nói.
- " Anh ấy là ai, anh lấy tư cách gì mà để biết hừ " Rebecca nhăn mặt lại dằn mặt nói.
- " Y Nhi!!! Sao lại nói như vậy " Ryo khiển trách.
- " Hừ anh không biết hai anh em nhà đó nói khó nghe với bảo bối của em như thế nào đâu, may mà hai người đó ở đây không là xong với em rồi
( ̄^ ̄)ゞ " Rebecca nhớ lai thì bực tức mách lẻo nói.- " Haizz bó tay với em, để anh giải quyết được không? " Ryo dỗ dành nói.
- " Được, anh giải quyết đi " Rebecca liếc liếc Gin rồi đi qua gốc cây gần đó ngồi xuống nhìn qua bên này theo dõi tiếp tục.
- " Xin chào, tôi là Ryo bạn lữ của Rebecca " Ryo mỉm cười vươn ta ra chào hỏi.
- " Anh nói anh là....là..gì của Rebecca " Gin không tin mở to mắt lớn tiếng hỏi.
- " Em ấy là Á Thú của tôi, thì sao à? " Ryo nheo mắt, hàn khí bức ra anh thu lại nụ cười nói.
- " anh lấy gì chứng minh anh là Thú Nhân của em ấy " Gin bị hàn khí của Ryo lam cho lạnh run người nhưng không phục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...