Chap 7
Đâu đó trong một góc tối của vùng Fairy, là căn biệt thự của gia tộc thứ năm - Cheng-A. Xung quanh nó là vầng hào quang màu tím đậm. Trông căn nhà cũng khá là đẹp nhưng nó thực sự tối tăm và đầy ám muội như chính chủ nhân của nó vậy. Bên trong thì đầy hàn khí và lạnh lẽo, chẳng giống không khí của một gia đình chút nào cả...
Trần Hiểu My ( Bạn gái đó đó :3) bước lên phòng. Căn phòng bên trong cũng rất rộng, nhưng nhìn vào...chỉ toàn thấy màu tím! Từ rèm cửa cho đến drap trải giường, từ đèn ngủ cho đến bức tường, từ bàn trang điểm cho đến thảm lót sàn, tất cả đều là màu tím.
Hiểu My nở một nụ cười nham hiểm, gọi con vật khi nãy ra, cô ta thay đổi toàn bộ câu hỏi của mình trong cuộc trò chuyện rồi dùng phép thuật mà chỉnh sửa, sắp xếp lại tất cả, khó ai có thể biết được...đó là giả! Khóe môi khẽ cong lên nụ cười nửa miệng: "Vương Nguyên đừng trách ta, có trách thì là trách ngươi vì sao lại quá thân thiết với anh ấy như vậy?"
***
Sáng hôm sau, học xong hết bốn tiết. Hiểu My sang lớp S gọi Karry, bảo lac có việc để nói. Vì anh định xuống chỗ của Roy để hỏi về việc hôm qua, bây giờ lại bị cô ả kéo xuống sân trống.
-" Anh thích Vương Nguyên sao?" Cô ta hỏi.
-"Tôi thích hay không? Thì liên quan gì đến cô?" Anh lạnh nhạt trả lời.
-" Em nói cho anh biết, cậu ta chỉ là giả vờ lừa anh để vui chơi cho đỡ chán mà thôi!"
-"Xằng bậy! Cô đừng có mà ăn nói lung tung, nếu còn nói thế, tôi sẽ không nể tình bạn giữa chúng ta mà bỏ qua cho cô đâu!" Karry giận dữ quát lớn.
Cô lấy một chiếc gương ra, hiện lên đó là những hình ảnh mà cô đã ghép thành từ hôm qua. Anh hiện tại đang rấ hoang mang, nên không để ý đến việc mình đang bị cô ta lừa, vì mọi chuyện trong chiếc gương kia đều là giả. Nó hiện lên hai người, một là ả hai là người mà anh yêu... Từng câu nói vang lên.
*** Cảnh trong gương ***
-"Cậu thích anh Karry à?" Hiểu My khoanh tay, nét mặt một chút lo lắng.
-"Không bao giờ có chuyện đó đâu..." Roy trả lời một cách bình thản, ánh mắt chất chứa một điều gì đó...
-" Cậu ghét anh ấy ư?" Cô ả khẽ nhíu mày.
-" Ừ, cực kì ghét luôn ấy!" Roy kiên quyết khẳng định.
-"Vậy sao cậu không buông tha cho anh ấy?" Hiểu My đôi mắt rưng rưng, tỏ vẻ thất vọng.
-"Tại sao phải buông tha chứ?" Vẫn giữ cái khuôn mặt bình thản, dời ánh mắt sang nơi khác.
-"Sao cậu lại làm thế với anh ấy?"Hiểu My giả vờ hỏi trông đau buồn
-"Ha..ha là cho đỡ chán đó mà!" Roy cười, khóe môi khẽ cong lên.
Karry hiện tại không tin vào tai mình nữa, giọng nói đó...chính xác là của Roy rồi...Anh dùng pháp phá nát chiếc gương thành từng mảnh. Ở phía xa, một cậu nhóc chạy đến. Vì khi nãy, Karry có nhờ em gái Karhine gọi Roy ra gặp anh, nên cậu mới đến. Cậu nhóc chạy thật nhanh đến chỗ Hiểu My đang đứng. Cậu không biết chuyện gì vừa xảy ra, chỉ thấy xung quanh toàn kà những mảnh gương vỡ, mặt Karry lại tức giận như thế nữa...Gương mặt đỏ bừng, hàn khí bao bọc quanh thân anh, khiến cho ai cũng phải rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic: K-Y, X-H] Angel's Love
FanfictionAuthor: Hine + Rin Thể loại: Viễn tưởng, Pink, HE, Chút ngược. Rating: PG-16 =))) Sẽ có cảnh hơn thế nữa :3 ( Phần giới thiệu mọi người có thể qua au Hine Pretti để đọc nha , au Rin không COPY lại được nên thông cảm , vì do au Hine đang bận nên fic...