16. 2021-03-04 00:03:38 ( VIP)

85 7 0
                                    


Bùi Ấu San nguyên tưởng rằng chính mình sẽ không lại có so uống say nói người là ăn với cơm đồ ăn còn muốn xấu hổ sự tình đã xảy ra.

Cho đến hôm nay ông trời cho nàng hảo hảo trên mặt đất một khóa......

Không phải đâu không phải đâu không phải đâu...... Không phải đâu!!!

Nếu người tiếng lòng có thể thay đổi vì làn đạn tức thời phập phềnh ở người chung quanh, như vậy nàng giờ này khắc này đã bị này ba chữ bao phủ.

Nàng không nghĩ tới, nàng thật sự không nghĩ tới.

—— các nàng đi công tác địa điểm cư nhiên con mẹ nó là một chỗ! Khách sạn còn con mẹ nó đều là nhà bọn họ quân giang!!!

Nàng không nói gì càng vô ngữ.

Nếu ông trời lại cho nàng một lần cơ hội, nàng nhất định sẽ không chút do dự đi thể nghiệm một chút nhà người khác khách sạn.

Như vậy liền không cần đứng ở chỗ này, thối cũng không xong, tiến cũng không được.

Nàng là thật sự không dám "Tiến".

Vừa đi qua đi tất nhiên có thể nghe thấy trước đài nhân viên công tác kêu nàng "Bùi tổng".

Ngày thường cảm thấy không có gì, hiện giờ ngẫm lại liền cảm thấy cùng dẫm mà lôi dường như, có thể đem nàng khổ tâm kinh doanh áo choàng tạc đến tan xương nát thịt, liền da đều không dư thừa.

Đến lúc đó nàng tiểu tình nhân sẽ nói cái gì?

"Ta đem ngươi đương vừa vỡ viết văn, kết quả ngươi lại là quân giang khách sạn đại tiểu thư? Ngươi cư nhiên gạt ta, ngươi vì cái gì muốn gạt ta?!"

"Đây là ngươi nói người với người chi gian cơ bản tín nhiệm?!"

—— không được, chỉ là ngẫm lại, xấu hổ liền bắt đầu nhảy nhót lung tung.

Nàng vẫn là không nghĩ làm nàng biết chính mình thân phận thật sự.

Như vậy tưởng, hiển nhiên không ngừng nàng một cái.

Từ Tĩnh Thư nhìn đứng ở cửa thang máy khẩu Bùi Ấu San, lần đầu cảm nhận được trong không khí lãnh cùng xấu hổ.

Đi công tác cùng kim chủ đâm một cái khách sạn, còn có thể có ai vận khí so nàng kém?

Sớm biết hôm nay, nàng lúc trước nên tiếp tục đem quân giang khách sạn ấn ở che chắn danh sách!

—— ấn chết!

Nàng trầm mặc mà chuyển động đại não tìm kiếm cấp cứu phương pháp, nhưng mà trước sau tự hỏi còn không đến một giây thời gian, nàng liền trước thấy Bùi Ấu San trước động.

Không có đi hướng nàng, cũng không có cùng nàng chào hỏi, mà là chậm rãi đỡ lấy cái trán, xoay người đi vào một cái khác thang máy.

Phảng phất căn bản là không quen biết nàng.

Từ Tĩnh Thư: "......"

Này trong lúc nhất thời, nàng cư nhiên cũng không biết nên nói điểm cái gì hảo......

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ