72. 2021-05-04 23:11:44

56 6 0
                                    

Bùi Ấu San thường xuyên có loại ảo giác, cảm giác toàn thế giới xấu hổ đều hướng nàng tới.

Càng sợ càng ngày.

Nàng nhận mệnh mà buông thư: "Ai nha, mẹ, ngài có chuyện nói thẳng."

Bùi Lan Thanh đem nàng đánh giá một phen, lại nhàn nhã mà dựa hồi sô pha, há mồm phun ra một câu thân thiết: "Cái nhãi ranh."

"Khó trách ta phía trước xem các ngươi hai cái liền cảm thấy có điểm không thích hợp."

Bùi Ấu San nhớ tới nàng cùng Từ Tĩnh Thư từ trước thân phận, chột dạ mà tránh đi Bùi Lan Thanh sắc bén ánh mắt, nhìn chính mình trên bàn tiểu xương rồng bà, nhỏ giọng nói: "Nào không thích hợp, rất thích hợp a......"

"Thích hợp?" Bùi Lan Thanh cười cười, đôi tay ôm cánh tay, "Các ngươi hai cái quả nhiên gạt chúng ta ở bên nhau."

"Không ở bên nhau." Bùi Ấu San theo bản năng nghĩa chính từ nghiêm mà phản bác.

...... Dù sao các nàng hiện tại đích xác không ở bên nhau.

Bùi Lan Thanh: "Không ở bên nhau, người nọ gia vì cái gì muốn cho muội muội kêu ngươi tẩu tử? Đồ hảo chơi sao?"

Bùi Ấu San: "......"

Nàng sờ sờ chính mình vành tai, ánh mắt hư hư mà dừng ở đèn bàn thượng: "Liền, nàng hiện tại ở truy ta......"

Bùi Lan Thanh nhướng mày, cười mà không nói.

Bùi Ấu San lập tức nói: "Ta còn không có đáp ứng nàng!"

Giọng nói rơi xuống đất, Bùi Lan Thanh trong ánh mắt tức khắc tràn ngập xem kỹ.

Còn không có đáp ứng?

Nàng hồi tưởng lần đầu gặp được hai người ở bên nhau tình cảnh.

Như thế nào cảm giác...... Các nàng càng như là vợ chồng son ở giận dỗi?

Bùi Lan Thanh "Sách" một tiếng, bán tín bán nghi hỏi: "Thật không ở bên nhau?"

Bùi Ấu San tuy rằng chột dạ, nhưng vẫn là thật mạnh gật đầu một cái.

Nàng không nghĩ bị cha mẹ biết các nàng chi gian phát sinh những cái đó lệnh người không biết nên khóc hay cười "Ngoài ý muốn", tự nhiên có thể giấu liền giấu, cự tuyệt bọn họ tò mò đi xuống kéo dài.

Nàng tin tưởng Từ Tĩnh Thư cũng là cái dạng này ý tưởng.

Bùi Lan Thanh biểu tình nhàn nhã mà chống huyệt Thái Dương: "Kia phía trước là chuyện như thế nào?"

Bùi Ấu San không cần nghĩ ngợi: "Phía trước chính là bằng hữu sao, ngài lần trước không phải còn bởi vì ta cùng Từ Tĩnh Thư thành bằng hữu cao hứng tới?"

Bùi Lan Thanh biểu tình hiểu rõ, cười mà không nói mà nhìn nàng, như là tin lại như là không tin.

Bùi Ấu San cảm giác chính mình lúc này giống như là ngồi ở ánh đèn hạ bị thẩm vấn phạm nhân.

Bùi Lan Thanh mắt chính là kia trản đèn.

Nàng cảm thấy như vậy không được, cần thiết muốn tìm cái đề tài đem Bùi Lan Thanh lực chú ý tách ra mới được.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ