Sự tình phát sinh đến quá mức đột nhiên, làm Chử Thơ Miểu phản ứng không kịp.
Nàng người choáng váng.
Không biết là nên hỏi các nàng náo loạn cái gì mâu thuẫn, hay là nên hỏi các nàng đến tột cùng là cái gì quan hệ.
Càng khiếp sợ chính là, nếu Bùi Ấu San cùng Từ Tĩnh Thư thật là một đôi, kia phía trước Bùi Ấu San vì cái gì muốn giúp nàng ước Từ Tĩnh Thư?
"......"
Nàng nhìn đưa lưng về phía chính mình nháo mâu thuẫn hai người.
Thế giới hảo loạn, nàng hảo mộng bức.
Bùi Ấu San này đầu, tức giận xông thẳng trán, đem lý trí giảo đến rối tinh rối mù, làm nàng căn bản vô pháp bình tĩnh mà tự hỏi chuyện khác.
Trong đầu chỉ có "Nàng xác lừa ta" chuyện này ở vô hạn phóng đại, đến nỗi nàng bởi vậy thất thố, thể diện không còn sót lại chút gì.
Nhưng nàng từ nhỏ tiếp thu giáo dưỡng lại làm nàng trong đầu mắng chửi người từ ngữ khẩn cấp khô kiệt, chẳng sợ mặt đỏ lên, mắng ra tới tàn nhẫn nhất cũng chính là "Ngươi mẹ nó" ba chữ.
Nhưng nàng như cũ muốn mắng, ăn nói vụng về cũng muốn mắng: "Có bệnh, ngươi chính là có bệnh! Ta liền chưa thấy qua giống ngươi như vậy hỗn trướng vương bát đản!!!"
Từ Tĩnh Thư gắt gao mà bắt lấy nàng, từ nàng mắng, tuyệt không cãi lại.
Cùng Bùi Ấu San tránh nàng giận dỗi so sánh với, nàng tình nguyện đương này phát tiết khẩu, tùy ý Bùi Ấu San mắng nàng, như vậy lẫn nhau trong lòng mới có thể dễ chịu một ít.
Bùi Ấu San mắng còn chưa đủ thống khoái, khó thở trực tiếp trảo quá tay nàng liền cắn.
Làm nàng đau lòng lâu như vậy, nàng tổng nên còn một ít trở về mới được.
Mèo Ragdoll sinh khí, không hề giống như trước vui đùa mà cắn một chút liền nhả ra.
Hàm răng cắn thủ đoạn, sắc nhọn răng nanh cọ xát da thịt, dùng sức được đến như tùy thời đều có thể đâm thủng mảnh khảnh làn da, làm nhìn thấy ghê người nhan sắc nhiễm hồng mỗi người hốc mắt.
Đau đớn khoảnh khắc ập lên giữa mày, lại ở trong cổ họng xoay quanh thành tự.
Từ Tĩnh Thư lại không kêu đau, chỉ là hơi hơi nhíu nhíu mày, tiếp tục vô thanh vô tức mà nhậm Bùi Ấu San xì hơi.
Nàng dùng một tay kia nhẹ nhàng đặt ở Bùi Ấu San phát trên đỉnh, giống các nàng còn ở bên nhau khi, ôn nhu mà xoa vuốt, ngữ điệu tựa như ở hống nàng: "Cắn đi, ngươi cao hứng liền hảo."
Vừa dứt lời, Bùi Ấu San cắn hợp lực đạo tức khắc lỏng hơn phân nửa.
Nàng không phải không biết chính mình cắn đến có bao nhiêu lợi hại, xuống chút nữa dùng sức, huyết đều có thể bị nàng cắn ra tới.
Nhưng Từ Tĩnh Thư chính là không kêu đau, ngược lại cam tâm tình nguyện, như là bị nàng cắn xương cốt cũng chưa quan hệ, chỉ cần nàng cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --