33. 2021-03-21 21:32:22

56 6 0
                                    

Chỉ là có điểm tưởng ngươi.

...... Tưởng ngươi.

Bùi Ấu San tâm đột nhiên không kịp phòng ngừa bị liêu một chút.

Có lẽ là bởi vì những lời này quá động lòng người, có lẽ là bởi vì trong điện thoại người rất ít nói nói như vậy, lại có lẽ là bởi vì nàng thanh âm quá mức ôn nhu mê người, cho nên nàng liền như vậy không tiền đồ mặt đỏ.

Lửa đốt màu đỏ nhanh chóng nhảy lên gương mặt, tựa như không ngừng thăng ôn mùa hạ, giảo đến một lòng đều bắt đầu khô nóng.

Tuy rằng làm người thẹn thùng, nhưng lời này...... Quá dễ nghe.

"Khụ......" Ỷ vào bên người không ai, nàng không áp lực bên môi ý cười, "Ngươi như thế nào lạp, hảo hảo như thế nào đột nhiên nói loại này lời nói?"

Điện thoại một khác đầu Từ Tĩnh Thư đứng ở trên ban công, nhìn xa Bùi Ấu San đã từng nhìn không chớp mắt khắc ở trong mắt lân lân giang cảnh.

Gió đêm mát lạnh như nước, ánh trăng mông lung ôn hòa.

Bùi Ấu San thanh âm từ di động ống nghe truyền đến, so đêm nay ánh trăng còn muốn ôn hòa.

Từ Tĩnh Thư không tự giác nắm chặt di động, ngữ điệu bằng phẳng: "Nhạc tiểu thư không ở, ta không thói quen."

Hứa Ca nói nàng phải học được chủ động.

Chủ động kỳ hảo, chủ động biểu đạt, chủ động câu dẫn.

"Làm nàng nhớ kỹ ngươi hảo, nhớ kỹ ngươi yêu cầu nàng.

"Cũng muốn làm nàng thói quen ngươi tồn tại, yêu cầu ngươi, đáp lại ngươi hảo.

"Nhưng ở nàng thích ngươi phía trước, phải nhớ đến ' tỳ bà che nửa mặt hoa ', không cần quá mức sốt ruột, để tránh dọa đến đối phương cùng với sai người mất của động quyền."

Đây đều là tình cảm cố vấn sư Hứa Ca nói.

Cho nên trở về đối mặt trống rỗng nhà ở khi, Từ Tĩnh Thư không chút do dự cấp Bùi Ấu San gọi điện thoại, chân tình biểu lộ.

Sẽ không bại lộ áo choàng chân tình biểu lộ.

Bùi Ấu San nghe thấy cái này đáp án sau, mạc danh cảm thấy an ủi nhẹ nhàng.

—— này quả nhiên là thói quen vấn đề, không phải ta một người vấn đề!

Sau đó nàng liền nghe thấy di động người hỏi: "Nhạc tiểu thư không nghĩ ta sao?"

Ngữ điệu thực nhẹ, còn cất giấu nho nhỏ chờ mong.

Nhỏ đến nàng nghĩ lầm là ảo giác, nhưng như cũ cười đáp lại: "Tưởng nha."

"Quá mấy ngày ta sẽ đi tìm ngươi, ngoan lạp."

Nàng cảm thấy giờ này khắc này chính mình, rốt cuộc giống cái chính thức kim chủ!

Được đến muốn đáp án, Từ Tĩnh Thư vừa lòng.

Chỉ cần Bùi Ấu San cũng sẽ tưởng nàng, liền đủ để chứng minh nàng đã thói quen nàng tồn tại, trong lòng có nàng một vị trí nhỏ, là đáng giá người cao hứng sự.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ