65. 2021-04-24 21:30:50

57 6 0
                                    

Bùi Ấu San cảm thấy chính mình đời này hơn phân nửa ngạo kiều đều dùng ở Từ Tĩnh Thư trên người.

Đặc biệt là xen vào sinh khí cùng hòa hảo trong khoảng thời gian này, biệt biệt nữu nữu, là thân mụ Bùi lan thanh nhìn đều phải nói chịu không nổi trình độ.

Nàng không dám nhìn Từ Tĩnh Thư đôi mắt, sợ đỏ bừng mặt sẽ bại lộ chính mình.

Từ Tĩnh Thư chưa chắc liêu không đến mặt nàng đỏ, nhưng cũng không có chọc thủng nàng kia giống như khí cầu mỏng da mặt.

Vươn tay, nhẹ nhàng đặt ở nàng mềm mại phát trên đỉnh xoa nhẹ một chút: "Ta San San thật đáng yêu."

Nếu có người muốn hỏi nàng, đáng yêu tối cao giới hạn ở đâu, nàng tất nhiên sẽ không chút do dự trả lời Bùi Ấu San tên.

Không nói lời nào khi đáng yêu, nói chuyện khi cũng có thể ái.

Làm nũng khi đáng yêu, sinh khí ngạo kiều khi cũng có thể ái.

—— trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy bất luận làm cái gì đều đáng yêu đến làm người không thể chống đỡ được người tồn tại?

Từ Tĩnh Thư nói xong lúc sau, liền thấy Bùi Ấu San kia chỉ từ phát từ gian hơi hơi dò ra một chút nhĩ tiêm càng thêm hồng đến kỳ cục.

Bùi Ấu San đỏ mặt lấy ra tay nàng, nhắc nhở nói: "Ngươi nên xuống xe."

Từ Tĩnh Thư không chỉ có không xuống xe, ngược lại triều nàng phương hướng dựa qua đi, kéo gần khoảng cách, nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng: "San San, ta thiếu ngươi rất nhiều thiên ngủ ngon hôn, muốn hiện tại bổ thượng sao?"

Bùi Ấu San: "......"

Quả nhiên là được một tấc lại muốn tiến một thước một tay!

Nàng thẹn thùng mà duỗi tay đẩy người, lực độ không nhẹ không nặng: "Không cần, ngươi nhanh lên đi!"

"Sớm an hôn đâu?"

"Cũng không cần!"

"Như vậy a...... San San, ngươi đai an toàn khai, ta giúp ngươi hệ một chút."

Bùi Ấu San nghe vậy, thật sự cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên người đai an toàn, kết quả liền thấy Từ Tĩnh Thư mặt không đổi sắc mà ——

Chọc an toàn của nàng mang cắm tào, trực tiếp đem an toàn của nàng mang giải khai.

Bùi Ấu San trên người chợt một nhẹ: "......"

Nàng tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy buông ra đai an toàn, chuẩn bị khấu trở về khi Từ Tĩnh Thư đã khinh thân lại đây, tay ấn tay nàng, đôi mắt nhìn nàng mắt.

Hai người đồng thời đình chỉ động tác, bốn mắt nhìn nhau.

Một tảng lớn bóng ma bao phủ các nàng dần dần giao triền hô hấp.

Bùi Ấu San nghe Từ Tĩnh Thư rõ ràng tiếng hít thở, ánh mắt không tự giác từ nàng doanh nhuận cánh môi thượng thổi qua, bên trong xe không khí kiều diễm ái muội.

Tim đập tiết tấu bỗng nhiên không chịu khống chế mà nhanh hơn, yết hầu giống như bị hỏa liệu quá, lại làm lại ngứa, trước mắt cánh môi giống như là tươi ngon nhiều nước mật quả, không ngừng dụ hoặc Bùi Ấu San đi nếm thượng một ngụm.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ