47. 2021-04-05 21:00:01

51 5 0
                                    

Bùi Ấu San một cái "Tình yêu khổ", Từ Tĩnh Thư suy nghĩ vài thiên.

Đến tột cùng là muốn kết thúc bao dưỡng quan hệ, vẫn là đơn thuần mà ở nói cho nàng chính mình tưởng yêu đương?

Nàng hy vọng là người sau, lại sợ vạch trần đáp án lúc sau là chính mình tự mình đa tình, còn sẽ dẫn tới nàng bị Bùi Ấu San đẩy ra, vô pháp vãn hồi. Lấy tiền tài xây dựng thân mật quan hệ, chính là như vậy yếu ớt.

Làm một cái tình nhân, nàng biết Bùi Ấu San nghĩ muốn cái gì.

Làm một cái yêu thầm giả, nàng lại không biết Bùi Ấu San muốn đến tột cùng là cái cái dạng gì người, càng nói không chừng nàng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn khi nào sẽ biến hóa, tựa như hiện tại, cũng không biết như thế nào liền từ "Đẹp" cùng "Sẽ nấu cơm" nhảy tới "Ngốc tử" thượng.

Nàng vì thế cảm giác sâu sắc buồn rầu.

Nàng đã nỗ lực biến thành Bùi Ấu San muốn tiêu chuẩn, khi nào Bùi Ấu San mới có thể chủ động đem nàng tuyển vì tiêu chuẩn?

Ngồi ở trong văn phòng, nàng click mở kia khoản sủng vật trò chơi, đổ bộ tài khoản.

Tam Tam hiện tại vẫn là một con tiểu nãi miêu, ở vào làm cái gì đều phá lệ nhận người thích giai đoạn.

Bùi Ấu San nói này chỉ miêu muốn hai người cùng nhau dưỡng, làm nàng có rảnh thời điểm liền đi lên uy uy miêu, đậu đậu miêu, xoát xoát miêu tâm tình giá trị, làm nó nhanh lên lớn lên.

Nàng click mở len sợi đoàn đạo cụ, ném đến trên màn hình, chờ súc ở chân bàn hạ nãi miêu ra tới, mạc danh giống nàng cùng Bùi Ấu San hiện trạng.

Nàng cũng đang đợi Bùi Ấu San mở rộng cửa lòng, tới gần chính mình, tiếp thu chính mình.

Trên màn hình Tam Tam đã thật cẩn thận sờ soạng lại đây, mấy phen thử sau, cảnh giới tiêu trừ, thực mau liền ôm len sợi đoàn trên sàn nhà lăn lộn, cái đuôi nhỏ lắc lư, hảo không đáng yêu.

Từ Tĩnh Thư nhìn tên của nó, lẳng lặng mà chống đầu, không nói một lời.

Hiện thực cái kia "Tam Tam", khi nào mới có thể trở thành nàng một người miêu?

...

"Ai ——"

Bùi Ấu San thật dài than ra một hơi, cầm lấy nước trái cây uống một ngụm, tiếp theo sau này ngưỡng dựa vào hàng mây tre lưng ghế, đa tình linh động mắt đào hoa trung lộ ra một mảnh buồn bã.

"Mèo Ragdoll giống nhau nữ hài tử lại là cái dạng gì a?"

Lâm Phỉ Phỉ giương mắt nhìn nhìn vì tình sở khốn Bùi đại tiểu thư, dùng cái muỗng chọc tán cái ly dâu tây kem tươi, nghĩ nghĩ: "Mèo Ragdoll a, ta ngẫm lại...... Ngoan ngoãn dính người?"

Bùi Ấu San chọn một chút mày: "Này không phải rất thường thấy kén vợ kén chồng tiêu chuẩn?"

Nàng đã không ngừng một lần nghe được bên người bằng hữu nói muốn muốn cái ngoan ngoãn dính người đối tượng.

Nguyên lai nàng tiểu tình nhân cũng thích này khoản?

Lâm Phỉ Phỉ gãi gãi mặt: "Hoặc là nói...... Ưu nhã tiểu tiên nữ? Mèo Ragdoll không phải miêu trung tiên nữ sao?"

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ