Bùi Ấu San ngàn tính vạn tính cũng chưa tính đến cái này phát triển.
Không có tân ý muội muội cư nhiên là thân sinh muội muội......
Nàng cư nhiên ăn Từ Tĩnh Thư thân muội dấm......
Cứu mạng, trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy thái quá sự tình!
Nàng hiện tại chính là muốn chạy, tưởng rời đi địa cầu, tưởng cáo biệt cái này xấu hổ đến làm người không chỗ dung thân nhân gian!!
Từ Tĩnh Oánh buồn ngủ đã bởi vì một tiếng "Tẩu tử" tan hơn phân nửa.
Nàng thật là nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, tẩu tử cư nhiên sẽ là lão mẹ nhiều năm người đối diện nữ nhi, vẫn là Từ Tĩnh Thư tiền vị hôn thê!
Khó trách Từ Tĩnh Thư lần trước đối nàng thẳng hô Bùi Ấu San tên họ sự phản ứng như vậy nghiêm túc, khó trách đâu......
Thật là tạo hóa trêu người, tạo hóa trêu người a!
Nàng hiện tại hảo muốn cười, nhưng nàng không dám.
Nhìn Bùi Ấu San, nàng nghĩ chính mình cái kia một giờ giả, tức khắc nhiệt tình tăng vọt, lại hô một tiếng: "Tẩu tử!"
"Tẩu tử ngươi thật xinh đẹp a, cùng tỷ của ta quả thực là tuyệt phối!"
"Tẩu ——"
"Đình chỉ đình chỉ, ta không phải ngươi tẩu tử, không cần nghe ngươi tỷ nói bậy." Bùi Ấu San trong lòng lại cảm thấy thẹn lại xấu hổ, vội vàng giơ tay ngăn lại nàng, tiếp theo thanh khụ một tiếng, "Phiền toái từ tổng đừng dạy hư tiểu hài tử."
Từ Tĩnh Oánh: "?"
Nàng như lọt vào trong sương mù mà nhìn về phía Từ Tĩnh Thư, nhỏ giọng nói thầm: "Nàng như thế nào kêu ngươi kêu đến như vậy mới lạ?
"Ngươi không phải là đơn phương cùng nàng ở bên nhau đi?
"Không phải đâu lão Từ, ngươi như vậy không có mị lực sao? Như thế nào như thế???"
Từ Tĩnh Thư giơ tay ấn ở nàng mũ Beret thượng, đánh gãy nàng toái toái niệm, đem nàng đầu vặn trở về nhìn thẳng Bùi Ấu San: "Không có dạy hư tiểu hài tử, chỉ là ở giáo nàng nhận người, làm nàng biết về sau gặp mặt nên như thế nào kêu."
Bùi Ấu San vừa e thẹn vừa mắc cỡ, trên mặt giả cười mau duy trì không được.
Nàng đối Từ Tĩnh Oánh nói: "Phiền toái Từ nhị tiểu thư trước tiên ở nơi này ngồi một lát, ta cùng tỷ tỷ ngươi có chút việc muốn nói."
"Nga nga."
Từ Tĩnh Oánh phi thường săn sóc sau này một lui, sau đó nghịch ngợm cười, lộ ra đáng yêu răng nanh: "Tẩu tử, ta không gọi Từ nhị tiểu thư, ta kêu Từ Tĩnh Oánh, ngươi cùng tỷ của ta giống nhau kêu ta ' tĩnh oánh ' liền được rồi."
Bùi Ấu San lúc này lại cẩn thận mà xem nàng, mới phát hiện các nàng hai tỷ muội có điểm giống, môi hình đều phi thường xinh đẹp, chẳng qua một cái hoạt bát minh diễm như thái dương, một cái lạnh nhạt như cao lãnh chi hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --