Bùi Ấu San kỳ thật lấy chính mình tình nhân không có cách nào, bởi vì đối phương rõ ràng chính mình nghĩ muốn cái gì, không nghĩ muốn cái gì.
Đều nói nhân sinh trên đời khó được hồ đồ, nàng tình nhân liền đáng sợ, mỗi ngày thanh tỉnh, thanh tỉnh đến nàng không thể nào xuống tay, giống như tường đồng vách sắt.
Duy nhất đáng giá an ủi chính là, nàng còn có thể dùng tiền đem nàng lưu tại chính mình bên người.
Nàng đem chính mình bại tích nói cho Lâm Phỉ Phỉ cùng Thiệu Tinh Thừa, hai người vội vàng an ủi nàng.
[ Thiệu Tinh Thừa ]: Đừng nản chí, chỉ là nhìn không ra có vô mà thôi, không có nói nhất định không thích ngươi
Lâm Phỉ Phỉ càng là tích cực khai thác đề tài, giúp nàng phân tán ưu sầu.
[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Đúng rồi đúng rồi, còn không có định số đâu, đừng ủ rũ, không bằng ngẫm lại các ngươi ở bên nhau lúc sau
Bùi Ấu San: "?"
Còn không có vào đêm, hiện tại nằm mơ có phải hay không hơi sớm???
[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Ngươi sẽ không tính toán ở bên nhau lúc sau, còn đối nàng giấu giếm thân phận đi?
Nhắc tới áo choàng sự tình, Bùi Ấu San bỗng nhiên dừng một chút, suy nghĩ nháy mắt đã bị mang theo đi vào.
Đúng vậy, nàng còn có áo choàng đâu......
Nàng lúc trước là bởi vì không tín nhiệm đối phương mới giấu giếm thân phận, làm thâm tàng bất lộ kim chủ, nhưng yêu đương chú ý chính là chân thành, nếu là nàng, cũng không hy vọng đối phương mang theo áo choàng cùng chính mình luyến ái, này tràn ngập cảm giác không tín nhiệm.
Vuốt cằm, nàng nghiêm túc thiết tưởng một phen.
Thật lâu sau lúc sau, nàng cầm lấy di động.
[ Bùi Ấu San ]: Đương nhiên sẽ không, thẳng thắn là nhất định phải thẳng thắn
[ Bùi Ấu San ]: Nhưng cũng không thể vừa lên tới liền thẳng thắn, dù sao cũng phải tìm thời cơ tốt, tỷ như cảm tình ổn định lúc sau
Lâm Phỉ Phỉ cùng Thiệu Tinh Thừa đều tán thành nàng ý tưởng, cổ vũ nàng lại tiếp tục ngẫm lại ở bên nhau lúc sau muốn làm cái gì.
Bùi Ấu San nhất thời phục hồi tinh thần lại, đầy mặt thẹn thùng.
[ Bùi Ấu San ]: Đi đi đi, tưởng cái gì tưởng, bát tự cũng chưa một phiết còn tưởng cái gì tưởng, cái này kêu tự mình đa tình hiểu hay không
[ Bùi Ấu San ]: Nếu là nàng cự tuyệt ta, ta có thể xấu hổ chết
Thể diện nàng, cự tuyệt lại đương chân nghệ sĩ!
...
Từ Tĩnh Thư cảm thấy Bùi Ấu San hôm nay có điểm không giống nhau, nhưng lại không thể nói tới không đúng chỗ nào.
Mà tay nghề sự......
Nếu thác Hứa Ca đi tìm Tiết ứng nguyệt muốn thực đơn, quay đầu lại Bùi Ấu San hỏi Tiết ứng nguyệt liền lòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --