Bùi Ấu San nửa bên mặt đều giấu ở chăn hạ, chỉ lộ một đôi ánh mắt như tinh mắt đào hoa.
Hồn nhiên vô tội bề ngoài dưới, cất giấu một cái cùng bề ngoài không hợp nhau vấn đề.
Nếu là đồ ăn còn không có cái gì, nếu là người......
Sắc mặt càng ngày càng hồng.
Mười ngón nắm chặt bị duyên, nàng lại thẹn thùng lại thẹn thùng mà mở miệng: "Ngươi nói...... Là đồ ăn a?"
Nàng nói xong lúc sau, rõ ràng cảm giác được đối phương tầm mắt ở chính mình trên mặt dừng lại thời gian biến dài quá.
Quanh mình đột nhiên tĩnh đến châm rơi có thể nghe, yên tĩnh không khí di động ở nàng bên tai, mang theo vài phần mạc danh xấu hổ.
Đặc biệt là đương nàng thấy Từ Tĩnh Thư khóe môi hơi hơi cong lên, bộ dáng cười như không cười khi, xấu hổ cùng thẹn thùng ập vào trước mặt, khó lòng phòng bị.
Tất tốt vang nhỏ, nàng đem chăn hướng lên trên túm, ngăn trở sở hữu tầm mắt, ngón chân cuộn tròn, lo chính mình ở chăn hạ cảm thấy thẹn.
—— ta nhất định là sốt mơ hồ, bằng không như thế nào sẽ hỏi cái này sao xấu hổ đề tài a a a a!
Bỗng nhiên, có một bàn tay nhẹ nhàng đáp đặt ở nàng năm ngón tay thượng, động tác thong thả mà đem chăn kéo xuống tới, làm nàng lại một lần đối thượng cặp kia mê người đôi mắt.
Nàng thấy nàng trong mắt nhợt nhạt ý cười, nghe thấy nàng ôn nhu thanh âm dừng ở chính mình bên tai, thực ngắn gọn hai chữ: "Đều có."
Bùi Ấu San: "......"
"Bá" mà một chút, chăn lại túm đi lên.
"—— chán ghét!"
A a a a!!
Nữ nhân này sao lại thế này, vì cái gì như vậy sẽ liêu nhân!
Nàng có phải hay không tưởng sấn ta bệnh muốn ta mệnh!
Từ Tĩnh Thư nhịn không được cười khẽ ra tiếng, nhộn nhạo ở ý cười trên khóe môi càng thêm ngăn không được.
Trước nhắc tới cái này đề tài chính là nàng, cuối cùng thẹn thùng cũng là nàng.
Nàng như thế nào liền như vậy đáng yêu?
"Hảo." Từ Tĩnh Thư nhẹ nhàng vỗ vỗ chăn, một bên đứng dậy một bên làn điệu sủng nịch mười phần mà nói, "Nên lên ăn một chút gì, bên cạnh có thủy, ngươi uống trước điểm, ta đi cho ngươi thịnh cháo."
Tiếng bước chân càng lúc càng xa.
Bùi Ấu San chậm chạp mà buông chăn, tắc nghẽn trong lỗ mũi thường thường gian nan mà phiêu tiến một sợi cháo hương, làm nàng cảm thấy không hiểu ra sao.
Thịnh cháo?
Nàng cho nàng ngao cháo sao?
Nhưng nàng không phải chỉ biết làm cơm chiên trứng?
Hơn nữa nàng hôm nay không phải đi làm sao?
Chẳng lẽ...... Nàng là riêng lại đây chiếu cố nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --