35. 2021-03-24 21:00:02

72 5 0
                                    

Bùi Ấu San nghi hoặc mà oai một chút đầu, không lớn có thể lý giải "Lược hiểu" là như thế nào cái lược pháp.

Này chẳng lẽ...... Là ở khiêm tốn?

Trên đời Khổng Minh?

Nàng cái hiểu cái không mà "Úc" một tiếng, thực nể tình mà nói một câu: "Vậy ngươi về sau bạn gái có lộc ăn lạp."

Từ Tĩnh Thư đột nhiên thấy dở khóc dở cười.

Làm nàng nấu cơm có thể có cái gì có lộc ăn, ăn cơm chiên trứng có lộc ăn sao?

Nàng cảm thấy như vậy không được, trên thế giới còn không có cái kia ngu ngốc sẽ đem "Chỉ biết làm cơm chiên trứng" xếp vào "Sẽ nấu cơm" danh sách, cho nên nàng phải học nấu cơm.

Muốn bắt lấy một người, liền trước bắt lấy nàng dạ dày.

Tựa như nàng ba mẹ giống nhau.

Hai người kết hôn lúc sau, từ ánh như tam cơm cơ bản từ từ trí ôm đồm, ăn uống đã sớm bị dưỡng điêu, không phải hắn làm cơm đều sẽ ăn ít hai khẩu.

Nếu nàng có thể giống nhà mình ba ba giống nhau bắt lấy Bùi Ấu San dạ dày, làm nàng chỉ thích ăn nàng làm cơm, trên cơ bản liền tính thành công một nửa.

—— nàng quyết định quay đầu lại liền cùng từ trí học nấu cơm.

Bùi Ấu San không biết nàng trong lòng gõ cái gì bàn tính, buồn ngủ đột nhiên che trời lấp đất mà vọt tới, làm nàng tức khắc không có nói chuyện phiếm tâm tư, vì thế mang theo sống về đêm còn sót lại xuống dưới mệt mỏi ngoan ngoãn rơi vào mộng đẹp, rốt cuộc không quản quá ngoại giới phát sinh sự.

Từ Tĩnh Thư im lặng không tiếng động mà ngóng nhìn nàng trầm tĩnh tốt đẹp ngủ nhan, một lát sau, tay chân nhẹ nhàng đem người ôm vào trong lòng ngực.

"Ngủ ngon."

Ta Bùi tiểu thư.

......

Ở trong công ty vội một vòng, Bùi Ấu San cùng Từ Tĩnh Thư đều quyết định cuối tuần hảo hảo ngốc tại trong nhà nghỉ ngơi, ăn ý mà im bặt không nhắc tới ra cửa sự.

Bùi Ấu San bị bằng hữu an lợi một bộ hiện đại bách hợp tình yêu hài kịch phim truyền hình, đồng thời mang theo một chút Sơn Hải Kinh đề tài, nhưng cũng không khủng bố.

Nàng bằng hữu băm đầu an lợi, mãn tinh đề cử, bảo đảm nàng nhìn lúc sau tâm tình nhất định sẽ trở nên càng tốt.

Vì thế nàng hứng thú bừng bừng mà lôi kéo Từ Tĩnh Thư cùng nhau xem, phi thường săn sóc mà tưởng giúp Từ Tĩnh Thư cũng giảm bớt giảm bớt công tác mệt nhọc.

Từ Tĩnh Thư mặt không đổi sắc mà dựa vào nàng ngồi xuống, dùng chính mình bằng phẳng làm này phân giấu giếm tư tâm, so từ trước càng tiến thêm một bước thân mật trở nên vô cùng tự nhiên, thế cho nên nàng căn bản không phản ứng lại đây.

Phim truyền hình mở màn, mới vừa hạ ca đêm xã súc nữ chủ một bên khổ hề hề mà nghĩ từ chức sự tình, một bên bước lên chỉ có tài xế chuyến xe cuối.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ