49. 2021-04-07 21:00:03

52 6 0
                                    

Nàng bạn gái.

Bùi Ấu San sững sờ ở tại chỗ, một đóa nho nhỏ pháo hoa bỗng nhiên ở trong tim nở rộ, đảo loạn bình tĩnh tâm hồ, làm nàng tạm thời đã quên người khác tồn tại, nhịn không được quay đầu nhìn về phía bên người nàng.

Này vô cùng đơn giản năm chữ, lại làm nàng suy nghĩ vô số ngày đêm.

Nhưng nàng hiện tại rốt cuộc là có ý tứ gì?

Là ở hướng nàng biểu lộ tâm ý, vẫn là cũng nhìn ra Chu Gia Di người tới không có ý tốt, ở giúp nàng thoát khỏi phiền toái?

Nàng rất muốn hỏi, lại cảm thấy lỗi thời, không dám hỏi.

Từ Tĩnh Thư hôm nay thay đổi một loại nước hoa, so dĩ vãng muốn đạm một chút, như mưa sau không khí, nơi chốn lộ ra tươi mát.

Như cũ hết thuốc chữa mê người, tựa như vĩnh viễn tồn tại sức hút của trái đất.

Bùi Ấu San phí lão đại sức lực mới khắc chế không cho chính mình giống ở hán bách chung cư giống nhau thoải mái mà oa tiến nàng trong lòng ngực.

Chu Gia Di hiển nhiên bị này năm chữ hù dọa, kinh ngạc tầm mắt ở hai người bọn nàng trên mặt bồi hồi, trong mắt thậm chí lộ ra một cổ tuyệt vọng.

Bàn tính như ý thất bại tuyệt vọng.

Nàng thật là không nghĩ tới Bùi Ấu San đã có bạn gái, kia nàng liền không có biện pháp lại hướng lên trên thấu a.

Không nói diện mạo so bất quá, đơn nói cái này bạn gái khí tràng, thoạt nhìn liền rất không dễ chọc......

Bùi Ấu San suy nghĩ thu hồi, thanh giọng sau đối Chu Gia Di nói: "Hảo, ngươi trở về đi, nói cái gì đều không cần phải nói, một câu cũng không cần. Không cần quấy rầy chúng ta, cũng không cho nói cho bên trong người làm cho bọn họ tới quấy rầy ta."

Nàng nói được nghiêm túc, lại không dung cự tuyệt, Chu Gia Di thật sự không dám lại ra bên ngoài toát ra một câu, chỉ có thể ôm thất bại bàn tính, lưu luyến mỗi bước đi mà đi rồi.

—— đáng giận, đẹp lại có tiền, quả nhiên đều có người!

Chờ Chu Gia Di vừa đi, Bùi Ấu San eo lập tức bị người gắt gao mà vòng ôm lấy.

Từ Tĩnh Thư lời nói đã thả ra đi, cũng không có gì sợ quá: "Ngươi nói thấy bằng hữu, chính là như vậy thấy nàng sao?"

Một cái có khác rắp tâm, sẽ động tay động chân bằng hữu?

"Không phải lạp." Bùi Ấu San một cùng nàng ngốc tại cùng nhau, ngữ điệu liền sẽ tự động biến mềm, liền chính mình cũng chưa ý thức được, "Ta bằng hữu mang theo vài cá nhân lại đây ăn cơm, nàng là một trong số đó. Ta cùng nàng thật sự không thân, cũng đối nàng không có hứng thú."

"Phải biết rằng có nhiều người như vậy, ta còn chưa tới......"

Không ngừng một cái?

Từ Tĩnh Thư quyết đoán nắm nàng rời đi nơi này, miễn cho lại tới một cái quấy rầy các nàng ngắn ngủi hai người thế giới, cũng hoặc là nhận thức nàng.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ