Qua mấy ngày, ly đoàn phim không xa bãi đỗ xe.
Từ Tĩnh Oánh mở cửa xe xuống xe, sửa sang lại một chút trên đầu châm dệt mũ.
Cuối tuần không cần đi làm, cho nên nàng cao hứng phấn chấn mà theo tới.
Hôm nay không có tuyết, mềm mại tầng mây sau hơi hơi tràn ra ấm dương một góc, ánh mặt trời dung nhập không khí, liền không khí đều trở nên thực thoải mái.
Từ Tĩnh Oánh thật sâu hít một hơi, duỗi người.
Vừa quay đầu lại, Bùi Ấu San đang ở giúp Từ Tĩnh Thư vây khăn quàng cổ, hình ảnh cực kỳ ân ái ngọt ngào.
Từ Tĩnh Oánh cẩu lương ăn nhiều, đã miễn dịch, giơ tay chỉ vào phía trước: "Tỷ, tẩu tử, là ở bên kia sao?"
Bùi Ấu San theo nàng đầu ngón tay nhìn lại, gật đầu.
Từ Tĩnh Oánh đầy mặt hưng phấn: "Ta đây hãy đi trước!"
Đây chính là nàng thích nhất tác giả tác phẩm quay chụp hiện trường, thật vất vả có rảnh lại đây thăm ban, nàng đương nhiên phải hảo hảo dạo thượng một vòng.
Nàng còn muốn dặn dò bọn họ hảo hảo chụp, Từ nhị tiểu thư còn chờ nghiệm thu tốt nghiệp lễ vật đâu!
"Hảo."
Bùi Ấu San xoa xoa Từ Tĩnh Thư vàng nhạt áo khoác cổ áo, bản một trương xinh đẹp mặt.
"Thời tiết lãnh, chú ý giữ ấm, không được cảm mạo."
Từ Tĩnh Thư ôn nhu ánh mắt xuyên qua thở ra tới bạch khí, thâm tình nhìn chăm chú vào nàng: "Ân, San San cũng là."
Sau đó đem nàng tay phải bỏ vào chính mình áo khoác bên trái túi áo, cùng nàng sóng vai tề hành: "Ta giúp ngươi ấm áp tay."
...
Chử thơ miểu biết Bùi Ấu San cùng Từ Tĩnh Thư muốn tới, chụp xong chính mình suất diễn sau, thừa dịp nghỉ ngơi khoảng cách thấy các nàng.
Nàng người này cầm được thì cũng buông được, thật sự không có duyên phận sự tình liền sẽ không lại tiếp tục cưỡng cầu.
Còn nữa nói, Bùi Ấu San như vậy đáng yêu, bại bởi nàng nàng tâm phục khẩu phục.
Chuyên viên trang điểm bổ xong trang liền đi rồi, không quấy rầy các nàng nói chuyện.
Từ Tĩnh Oánh đang ngồi ở giám thị bình sau, hứng thú bừng bừng mà đương trông coi.
Chử thơ miểu nhìn nàng một cái, quay đầu đối Từ Tĩnh Thư tấm tắc hai tiếng, nói: "Ngươi xem, ngươi muội liền rất đáng yêu, ngươi người này liền một chút cũng không đáng yêu."
Từ Tĩnh Thư: "Ta không cần đáng yêu."
Nói, nàng không khỏi nhìn về phía Bùi Ấu San: "Ta San San đáng yêu là đủ rồi."
Bùi Ấu San bị nàng nói được đỏ mặt lên, đem nửa bên mặt hướng khăn quàng cổ tàng, ánh mắt né tránh e lệ, thẹn thùng mà giơ tay phủng trụ nàng mặt, dịch khai nàng tầm mắt: "Ai nha......"
Chử thơ miểu vội vàng giơ tay đình chỉ: "Hảo hảo, tới thăm ban tâm ý tới rồi là được, không cần mang cá mập cẩu đao cùng cẩu lương, no rồi no rồi, ăn không vô, một viên cũng ăn không vô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --