76 - 77 . 2021-05-09 21:00:04

54 7 0
                                    

76.

Bùi Ấu San ngồi ở xe ghế sau, cầm tờ giấy phát ngốc.

Ngoài cửa sổ xe ánh mặt trời sáng ngời, từ cành lá gian lậu xuống dưới nhỏ vụn ánh sáng nhạt xuyên thấu qua pha lê, ánh lượng giấy bối.

Kia viên dùng màu đen bút máy vòng họa ra tới tình yêu, giống như bị thái dương đánh thượng trọng điểm đánh dấu, phá lệ thấy được.

Từ đứng đắn hội nghị trong hoàn cảnh ra tới lại xem này tờ giấy, đột nhiên liền nhiều vài phần làm người dở khóc dở cười ấu trĩ.

Tựa như học sinh thời đại ở mỗ tiết khóa thượng, ngồi ở nào đó gió nhẹ ấm áp cửa sổ bên, sấn lão sư quay người đi viết bảng khi, xé xuống tờ giấy nhỏ trộm cấp thích người vẽ ra một phần tình yêu.

Không có oanh oanh liệt liệt, không có khắc khổ khắc sâu trong lòng, lại có thể trở thành nơi sâu thẳm trong ký ức một thốc quang, im lặng không tiếng động mà chiếu rọi cả nhân sinh.

Bùi Ấu San khóe môi không tự giác giơ lên.

Bởi vì nàng thật sự không nghĩ tới Từ Tĩnh Thư còn sẽ làm loại sự tình này.

Nhưng ngẫm lại, lại cảm thấy hợp tình hợp lý.

Từ Tĩnh Thư vốn dĩ chính là như vậy một cái hành vi cùng bề ngoài không hợp, có đôi khi còn sẽ thực ấu trĩ, nhưng lại có điểm đáng yêu......

—— ngốc tử.

Nàng ở trong lòng yên lặng bổ thượng này hai chữ.

Bên cạnh di động vẫn luôn vang cái không ngừng.

Đàn liêu, Lâm Phỉ Phỉ cùng Thiệu Tinh Thừa câu được câu không mà trò chuyện thiên.

Nói chuyện phiếm nội dung cơ bản đều là nàng cùng Từ Tĩnh Thư sự tình.

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Quá biết quá biết quá biết, nàng có phải hay không có một quyển 《 liêu thê chỉ nam 》 a?

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: May mắn ta là thẳng, nếu không ta nhất định sẽ vì bỏ lỡ tốt như vậy tỷ tỷ nước mắt sái Trường Giang Hoàng Hà!

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Nói trở về, bảo bối, ngươi nếu đều mượn rượu ngủ người, bất hòa hảo thật sự rất khó xong việc!

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Không kết hôn đều rất khó xong việc a!

[ Thiệu Tinh Thừa ]: + thân phận chứng hào

[ Thiệu Tinh Thừa ]: Thời cơ chín mùi thân ái, là thời điểm quay về luyến ái quý tộc ôm ấp

[ Thiệu Tinh Thừa ]: Chúng ta ba liền ngươi còn đơn trứ!

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Có người đơn, trên thực tế căn bản không đơn. —— Lỗ Tấn

[ Thiệu Tinh Thừa ]: Ta cảm thấy Lỗ Tấn nói đúng. —— vương ngươi đức

Bùi Ấu San xem bọn họ ký lục càng là dở khóc dở cười.

Trở về một cái "Yên tâm, ta đều biết", liền buông di động, đem tờ giấy phóng hảo, động tác mang theo chính mình đều phát hiện không đến thật cẩn thận.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ