Bùi Ấu San đem sự tình đều an bài hảo, mới thu hồi di động đi vào phòng khách.
Từ Tĩnh Thư ngồi ở lông xù xù đất trống thảm thượng triều nàng vẫy tay, đem nàng ôm đến chính mình trong lòng ngực ngồi, từ sau lưng ôm nàng, ấm áp hơi thở thân mật mà phất quá nàng oánh bạch vành tai: "Vừa mới đang nói chuyện cái gì?"
Bùi Ấu San tổng cảm thấy các nàng hiện tại tư thế này có chỗ nào không đúng, rồi lại không thể nói tới, lực chú ý càng là thực mau đã bị Từ Tĩnh Thư nói đầu cấp mang đi.
Nàng cầm lấy một viên quả quýt, thong thả ung dung mà lột: "Không có gì, công tác thượng một chút việc nhỏ."
Từ Tĩnh Thư buông trong tay cứng nhắc: "Kia vừa mới vì cái gì xem ta?"
Nàng trực giác nói cho nàng, trong lòng ngực này chỉ miêu vừa mới xem ánh mắt của nàng nhất định có việc.
Bùi Ấu San xé xuống quất ti, thuận miệng lừa gạt nói: "Ta cảm thấy ta tình nhân rất đẹp, cho nên muốn nhiều xem nàng vài lần."
Lại bẻ ra một nửa quả quýt nhét vào Từ Tĩnh Thư trong tay, ngữ điệu dần dần đúng lý hợp tình: "Như thế nào lạp, không thể sao?"
Từ Tĩnh Thư mặc thanh nhìn trong tay thịt quả no đủ quả quýt, một lát sau, khóe môi nhẹ dương, không có nhận người phiền hỏi cái không ngừng.
Nàng chậm rì rì mà đem quả quýt bẻ ra, lại một mảnh cánh uy đến Bùi Ấu San bên miệng.
So với chính mình ăn, nàng càng thích uy nàng Bùi tiểu thư.
Bùi Ấu San cắn xong đệ nhất tài ăn nói phản ứng lại đây, đầu nhẹ nhàng một oai, oán trách nói: "Đây là cho ngươi ăn, không phải làm ngươi uy ta lạp!"
Từ Tĩnh Thư trong tay quả quýt lại hướng nàng mỏng nhuận xinh đẹp môi đến gần rồi vài phần: "Ta thích uy Nhạc tiểu thư."
Thanh âm khinh phiêu phiêu mà dừng ở bên tai, tựa như ái nhân ôn nhu lặng lẽ lời nói.
Bùi Ấu San gương mặt mạc danh thăng ôn, hiện lên nhàn nhạt, kiều diễm đào vựng, tại đây một khắc, mặc cho ai cũng nói không nên lời cự tuyệt lời nói.
Nàng thẹn thùng mà nói thầm: "Ngươi người này có thể tới hiện tại còn độc thân liền rất không khoa học......"
Lớn lên đẹp như vậy, còn như vậy sẽ liêu, cư nhiên có thể độc thân đến bây giờ.
Hiện tại người trẻ tuổi đối luyến ái đối tượng yêu cầu biến cao?!
Nàng mang theo thế giới này chưa giải chi mê, há mồm cắn hạ Từ Tĩnh Thư uy lại đây quả quýt.
Từ Tĩnh Thư xem nàng như vậy ngoan, đôi mắt nhẹ cong, ôn thanh đáp lời: "Không có gì không khoa học."
—— chỉ là bởi vì từ trước không có gặp được ngươi.
"Nhạc tiểu thư trước kia nói qua luyến ái sao?"
Nàng bắt đầu muốn hiểu biết quá khứ của nàng.
Không khí nhẹ nhàng, hòa khí hoà thuận vui vẻ, tựa như bằng hữu chi gian tiệc trà.
Bùi Ấu San thuận miệng đáp: "Nói qua a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Ficção Geral- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --