Bùi Ấu San không nghĩ thừa nhận chính mình ở ghen.
Nàng ghen cái gì?
Nàng có cái gì lý do ghen?
Từ Tĩnh Thư hiện tại tính nàng bạn gái sao? Không tính.
Cho nên liền tính Từ Tĩnh Thư hiện tại một giấc ngủ dậy quyết định không truy nàng, quyết định xem nhà khác hoa, cũng không nhưng chỉ trích.
Lý là như vậy cái đạo lý, nhưng này đối nàng tới nói tựa như một cây thứ thật sâu mà trát trong lòng, lại đau lại biệt nữu.
Liên quan chuyên môn tặng cùng người vui sướng đồ ngọt đều trở nên phá lệ chướng mắt.
Tiến văn phòng trước, nàng nhìn lướt qua Diệp Cầm trong tay hoàn hảo không tổn hao gì đồ ngọt, tiện đà lạnh nhạt mà dịch khai tầm mắt.
"Ta không có gì ăn uống, ngươi cho người khác ăn đi, ném cũng tùy tiện ngươi."
Diệp Cầm nhìn nàng đem cửa đóng lại: "?"
Bên người chậm rãi tụ hai ba cái bí thư, nhỏ giọng hỏi: "Bùi tổng thấy thế nào lên như vậy không cao hứng? Hợp đồng đàm phán thất bại sao?"
"Không phải hợp đồng." Diệp Cầm nhẹ giọng nói, "Là lam hải tư bản. Bùi tổng đi tìm một chuyến từ tổng, trở về cứ như vậy."
Mọi người hít hà một hơi.
"Hảo gia hỏa, cư nhiên lại là lam hải."
"Nhưng chúng ta không phải cùng lam hải bắt tay giảng hòa?"
"Này chẳng lẽ chính là truyền lưu ở huyết mạch tương ái tương sát? Đương mẹ nó bắt tay giảng hòa, đương nữ nhi lập tức tiếp nhận kịch bản tiếp tục tương ái tương sát?"
"A, Bùi gia cùng Từ gia này gút mắt không rõ vận mệnh ~ có văn sao, hài tử muốn nhìn."
Diệp Cầm quét bọn họ vài lần.
"Sao lại thế này, như thế nào còn kéo lên cp. Đi đi đi, đều trở về công tác đi. Tiểu tâm bị Bùi tổng phát hiện, một đám thu thập các ngươi!"
Bọn họ bị đuổi đi phía trước, còn ba ba hỏi một câu: "Lá con, vị kia từ tổng trưởng đến đẹp sao?"
Diệp Cầm nhún vai: "Không biết, Bùi tổng không có làm ta đi theo."
Mọi người đột nhiên thấy đáng tiếc.
......
Bùi Ấu San liền áo khoác đều lười đến thoát, ngồi ở làm công ghế nhíu mày phát ngốc.
Một hồi chống huyệt Thái Dương, một hồi chống gương mặt, một hồi lại chống cằm, duy nhất bất biến chính là nhíu chặt mày.
Thân Từ Tĩnh Thư nữ hài tử dung mạo, nàng chỉ nhìn thấy cái đại khái.
Nhưng gần là cái này đại khái, cũng đủ phân biệt ra là cái xinh đẹp nữ hài tử.
Quan trọng nhất chính là, Từ Tĩnh Thư đối cái này nữ hài tử thân cận hiển nhiên không có phòng bị ý tứ.
Tựa như...... Từ Tĩnh Thư sẽ không phòng bị nàng thân nàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Fiction générale- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --