53. 2021-04-11 21:00:01

52 6 0
                                    

Trải qua này một phen đối thoại, Từ Tĩnh Thư xem như đã biết, tên nàng ở Bùi Ấu San trong lòng đã thành một cái dị ứng nguyên.

Chỉ cần nhắc tới khởi tên này, Bùi Ấu San liền lập tức bắt đầu dị ứng xấu hổ.

Cho nên nàng càng không thể lỗ mãng trực tiếp mà thẳng thắn thân phận, nếu không Bùi Ấu San phỏng chừng thật sự có thể trở thành toàn Trung Quốc xe lửa nhận thầu thương.

Nhưng là cái này thỏa đáng thời cơ đến tột cùng khi nào mới có thể tới?

Nàng còn không nghĩ một thẳng thắn thân phận, lão bà liền không có......

Bùi Ấu San phục hồi tinh thần lại, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm nàng, đột nhiên sau này lui một đi nhanh: "Ngươi sẽ không thật là nàng đi?"

Từ Tĩnh Thư: "......"

Ngươi lui ra phía sau động tác là nghiêm túc sao?

Nàng ở trong lòng thở dài, vì giữ được lão bà, chỉ có thể tiếp tục trang vô tội.

Duỗi tay đem người kéo vào trong lòng ngực.

"Đương nhiên không phải, ta liền nàng gọi là gì, là ai, làm cái gì công tác cũng không biết."

"Huống chi ta liền ngươi thân phận thật sự đều không rõ ràng lắm, như thế nào sẽ biết ngươi lúc trước vị kia kết hôn đối tượng là ai?"

Bùi Ấu San tức khắc nở nụ cười: "Đậu ngươi chơi đâu, ta biết ngươi không phải là nàng, các ngươi không giống nhau, nàng mới không ngươi hảo."

Từ Tĩnh Thư: "......"

Trong lúc nhất thời thế nhưng không biết là bị mắng vẫn là bị khen.

Nhưng ít ra lão bà bảo vệ, có thể tùng một hơi.

Bùi Ấu San ôm nàng, dán ở nàng bên tai nhẹ giọng hỏi: "Tiểu Tĩnh, ngươi liền không hiếu kỳ ta thân phận thật sự sao?"

"Không hiếu kỳ. Ngươi tưởng nói cho ta thời điểm tự nhiên sẽ nói cho ta, ở ngươi không nghĩ nói thời điểm tò mò, ngược lại là tự cấp ngươi thêm phiền toái."

Từ Tĩnh Thư ánh mắt nặng nề mà vuốt nàng tóc dài.

"Ta không nghĩ bị ngươi chán ghét."

Bùi Ấu San trước mắt ôn nhu, nhẹ nhàng mà cười, hơi thở phun ở nàng bên tai, như phiêu đãng mà qua gió đêm: "Như thế nào sẽ đâu, ta thích ngươi đều còn không kịp."

Từ Tĩnh Thư không có nói tiếp, trầm mặc mà đem nàng ôm đến càng khẩn, âm thầm cầu nguyện.

—— hy vọng ta thẳng thắn kia một ngày, ngươi còn nguyện ý đối ta nói ra những lời này, kia muốn ta làm cái gì đều có thể.

Ánh trăng treo cao, gió thu lạnh lẽo, chiếc xe lui tới thanh âm giống như bị từ bên tai rút ra, thế giới an tĩnh đến chỉ còn lại có các nàng hai người.

Bùi Ấu San nhẹ nhàng cọ một chút nàng đầu, trấn an mà vuốt nàng tóc đen, nhậm nàng ôm một hồi.

Qua vài giây, Bùi Ấu San ở nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Ta đây nói cho ngươi ta là ai được không?"

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ