37. 2021-03-26 21:07:17

58 4 0
                                    

An Hữu Đạt đối Từ Tĩnh Thư đầu lấy mười hai vạn phần đồng tình, ánh mắt trắng ra đến giống như là đang xem ngốc tử.

Nhìn như vậy thông minh một người như thế nào đã bị bán miêu lừa đâu?

Mèo Ragdoll cùng Sphinx miêu chi gian nhưng kém thế giới bản đồ như vậy xa nột!

Từ Tĩnh Thư phản ứng lại đây sau, buồn cười, giơ tay che miệng.

Nhà nàng mèo con cũng không phải là người bình thường gia mèo con.

Hứa Ca nghẹn cười nghẹn đến mức khó chịu.

Từ Tĩnh Thư a Từ Tĩnh Thư, hãm hại lừa gạt, ngươi thuộc đệ nhất.

Nàng lại thật sự là không đành lòng thấy An Hữu Đạt bọn họ bị Từ Tĩnh Thư lừa, vì thế cười mở miệng nói: "Nàng mông các ngươi đâu, trong nhà nàng kia nơi nào là miêu a, rõ ràng là người."

"Ôm người đương nhiên sẽ không dính miêu mao lạp."

Mọi người đầu tiên là vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, rồi sau đó một đốn, tiếp theo đồng thời kinh ngạc nói: "A?!"

"Ngươi luyến ái?!"

Quả vương từ đại tiểu thư mùa xuân rốt cuộc tới?!

Đây là cái gì kinh thiên động địa đại tin tức!

Quả thực là người nghe rơi lệ!

Đề tài hướng gió lập tức liền chuyển tới Từ Tĩnh Thư trên người.

An Hữu Đạt càng là vẻ mặt "Lão phụ thân vui mừng" biểu tình: "Tiểu từ a, lâu như vậy, ngươi rốt cuộc có cái động tĩnh."

"Không có."

Từ Tĩnh Thư phi thường thành thật.

"Ta còn không có yêu đương."

An Hữu Đạt đám người tức khắc vẻ mặt mộng bức, đối này thâm biểu nghi hoặc.

Hứa Ca cúi đầu, nhẹ nhàng vén lên tóc dài, cười mà không nói.

Từ Tĩnh Thư đôi mắt trầm tĩnh, nhắc tới ấm trà cho chính mình đổ ly trà: "Ta thích nàng, nàng không thích ta."

Động tác ngừng dừng lại, một lần nữa tổ chức tìm từ, tự mình sửa đúng một lần.

"Ta còn không xác định nàng có thích hay không ta."

Bùi Ấu San không bài xích nàng thân cận, cũng sẽ đáp lại nàng chân tình biểu lộ.

Nếu các nàng chi gian không có kia tầng tiền tài quan hệ, kia xác thật cùng tầm thường ngọt ngọt ngào ngào vợ chồng son không có gì khác biệt.

Mà vừa lúc là tầng này tiền tài quan hệ tồn tại cùng Bùi Ấu San bình dị gần gũi tính cách, làm nàng vô pháp thấy rõ Bùi Ấu San chân chính thái độ.

Bùi Ấu San đối nàng yêu cầu, đến tột cùng là thành lập ở thích phía trên, vẫn là gần bởi vì nàng là nàng có thể ta cần ta cứ lấy tình nhân?

Có phải hay không đổi một cái đồng dạng xinh đẹp người ở bên người nàng, nàng cũng sẽ đối phương như thế ôn nhu?

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ