45. 2021-04-03 21:00:01

53 8 0
                                    

Bùi Ấu San hiện tại là thật sự rất muốn theo võng tuyến bò đến Lâm Phỉ Phỉ trong nhà đi, cấp cái này đặt tên tiểu thiên tài một cái ái bạo lật.

Ta muốn ngươi giúp ta nghĩ cách phao người, ngươi lại cho ta nghĩ ra tân công văn danh, này thích hợp sao!

[ Thiệu Tinh Thừa ]: Lâm Phỉ Phỉ a Lâm Phỉ Phỉ, ngươi thật đúng là cái tiểu thiên tài

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Quá khen quá khen 【 thẹn thùng.JPG】

[ Bùi Ấu San ]:......

[ Bùi Ấu San ]: Lâm Phỉ Phỉ đồng chí, thỉnh nghiêm túc đáp lại

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Bùi Ấu San đồng chí, ta đây cũng là ở vì chúng ta tiền trinh nghiêm túc đề nghị

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Nói nữa, không chừng ngươi viết ra tới nàng liền thấy được, sau đó liền từ giữa lĩnh ngộ tới rồi tâm ý của ngươi, các ngươi luyến ái mạch não liền đối thượng đâu!

[ Lâm Phỉ Phỉ ]: Kia chẳng phải là tình yêu sự nghiệp song thu hoạch? Diệu a diệu a

[ Bùi Ấu San ]:...... Ta sợ nàng không biết ta là kính hỏi thu đúng không?

Cực cực khổ khổ giấu viết văn áo choàng, vì cầu ái chính mình lột sạch, nàng như là sẽ làm loại này việc ngốc người?

Bùi Ấu San thật sâu than ra một hơi, ôm di động ngã vào trên giường, đầy mặt rối rắm buồn rầu, tự hỏi chính mình mệnh vì cái gì như vậy khổ.

Đầu tiên là thích thượng mưu tài giả nhân giả nghĩa tiểu nhân, sau là thích thượng rõ ràng nói sẽ không thích kim chủ tình nhân, đều là thoạt nhìn liền biết không có kết quả tình yêu.

Nàng đời trước có phải hay không tạo nghiệt, bằng không đời này tình lộ như thế nào sẽ như vậy gồ ghề lồi lõm, liền cái đặt chân địa phương đều không có!

Nàng lại thở dài, đầu ngón tay dừng ở trên màn hình.

[ Bùi Ấu San ]: Ai, cảm giác thích một cái ý chí sắt đá nữ nhân

[ Bùi Ấu San ]: Nga không, là đối ta một người ý chí sắt đá

Thiệu Tinh Thừa đột nhiên điểm ra một cái trọng điểm.

[ Thiệu Tinh Thừa ]: Nàng đối với ngươi làm những việc này, nhưng một chút cũng không giống như là đối với ngươi ý chí sắt đá

Ý chí sắt đá người sẽ ở nàng sinh bệnh thời điểm, riêng qua đi chiếu cố nàng, vì nàng nấu cháo nấu canh sao?

Ý chí sắt đá người sẽ ở biết nàng muốn nhìn pháo hoa lại nhìn không tới thời điểm, một mình đi trước pháo hoa sẽ, liền vì cho nàng phát sóng trực tiếp pháo hoa sao?

Đáp án rõ ràng.

Bùi Ấu San như ở trong mộng mới tỉnh, trong mắt nháy mắt bốc cháy lên hy vọng quang mang, nhưng thực mau lại tưới diệt.

Vạn nhất...... Nàng chỉ là vì tiền đâu?

Rốt cuộc nàng xác thật nói qua chính mình yêu cầu công tác này, bởi vì tiền vĩnh viễn cũng kiếm không đủ.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ