27. 2021-03-15 22:37:36

51 6 0
                                    

Từ Tĩnh Thư phát ra cái kia "Nhạc tiểu thư, ta đêm nay tăng ca, có thể sẽ trễ một chút trở về" tin tức khi, Bùi Ấu San đang ở cùng Bùi Lan Thanh ăn cơm.

Nghe thấy di động nhắc nhở âm, nàng cầm lấy di động nhìn lướt qua,

Tiếp theo trước mặt đột nhiên lại ổn lại nhẹ mà buông một đĩa sắc hương vị đều đầy đủ thịt kho tàu cua kiềm cánh.

Đồ ăn lục tục bưng lên bàn.

Bùi Lan Thanh thanh âm từ đối diện vang lên: "San San ăn cơm."

Bùi Ấu San đưa điện thoại di động thu vào liên trong bao: "Đã biết."

Bùi Lan Thanh giơ giơ lên cằm: "Nhà bọn họ canh không tồi, ngươi uống nhiều điểm, bổ bổ thân mình."

Bùi Ấu San thực nể tình mà uống lên hai khẩu, sau đó liền cân nhắc mở miệng.

Nếu Từ Tĩnh Thư đều nói sẽ cùng từ ánh như nói rõ ràng, kia nàng tự nhiên không thể kéo chân sau.

Chuyện này phải nhanh một chút giải quyết, càng sớm càng tốt!

"Mẹ, ta có lời muốn cùng ngươi nói."

Bùi Lan Thanh giương mắt nhìn nàng.

Bùi Ấu San gọn gàng dứt khoát: "Vẫn là kia sự kiện, ta không nghĩ cùng Từ Tĩnh Thư kết hôn."

"Chúng ta đối với đối phương đều không có cảm giác, ngươi từ bỏ đi, về sau cũng không cần lại cho ta an bài thân cận, ta không thích."

Bùi Lan Thanh chọn một chút mi, hai tay giao điệp chống cằm, im lặng không tiếng động mà nhìn nàng.

Như là xem kỹ lại như là trầm tư.

Một lát sau, nàng nhẹ giọng nói: "Các ngươi thật sự tiếp xúc qua?"

Bùi Ấu San dùng sức gật gật đầu.

Bùi Lan Thanh hoãn thanh nói: "Ngươi không thích nhân gia, nhân gia cũng không thích ngươi sao?"

Bùi Ấu San lại điểm một chút đầu.

Bùi Lan Thanh nheo lại mắt đánh giá nàng: "Không nên a, nữ nhi của ta mị lực có kém như vậy sao?"

Bùi Ấu San: "......"

"Đây là trọng điểm sao!"

Bùi Lan Thanh nâng chỉ sờ sờ cằm, cuối cùng quyết định nói: "Ngươi cho nàng gọi điện thoại, ta có lời muốn hỏi nàng."

Bùi Ấu San theo bản năng che lại bao: "Làm cái gì?"

Bùi Lan Thanh thản nhiên nói: "Không có gì, chính là hỏi một chút nàng rốt cuộc nghĩ như thế nào."

Bùi Ấu San hồ nghi mà nhìn chằm chằm nàng.

Bùi Lan Thanh thỏa hiệp nói: "Ngươi yên tâm, hỏi rõ ràng lúc sau ta tuyệt đối sẽ không lại quản ngươi với ai kết hôn."

Bùi Ấu San nghe vậy, trong lòng phản diện càng thêm cảnh giác.

Bùi Lan Thanh thái độ thình lình xảy ra thay đổi, phản diện làm nàng hoài nghi có trá, không thể không phòng.

"Ngươi hiện tại có thể nhẹ nhàng như vậy mà nhả ra, kia phía trước như thế nào còn buộc ta đi gặp nàng?"

Bùi Lan Thanh thoải mái mà cười cười, đáp đến vô cùng thản nhiên: "Bởi vì ta thật sự thực vừa lòng tĩnh thư đứa nhỏ này, thật sự thực hy vọng các ngươi có thể kết hôn a."

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ