83 - 87 . Phiên ngoại

130 6 1
                                    

83.

San San là chỉ mèo Ragdoll.

Xinh đẹp ưu nhã lại ngoan ngoãn dính người, tựa như cái tiểu tiên nữ, độc đến người trong nhà ân sủng.

Thẳng đến có một ngày, sạn phân quan từ bên ngoài mang về tới một con màu lông kim hoàng Afghanistan chó săn.

Tươi sáng nhu thuận lông tóc, mảnh khảnh dáng người, người mẫu khuôn mặt.

Không hổ là cẩu trung Vương Tổ Hiền.

Mèo con tò mò, lại đối xa lạ giống loài cảm thấy sợ hãi.

Vì thế đạp lên trên sô pha, lỗ tai sau này cong chiết, thật cẩn thận mà dò ra một viên đầu, mở to một đôi ngọc bích giống nhau mắt to nhìn ưu nhã mà ngồi ở cửa cẩu.

Sạn phân quan ở cùng bằng hữu nói chuyện phiếm.

San San nghe thấy bọn họ kêu này chỉ Afghanistan chó săn: Tiểu Tĩnh.

Ngắn gọn tên cùng cao nhã bề ngoài không hợp nhau.

San San vô lực phun tào.

Rốt cuộc nàng lúc trước thiếu chút nữa kêu tam tam tới, bởi vì sạn phân quan nói, cái gọi là vật cực tất phản, giản lược đến mức tận cùng chính là tinh xảo.

Khẩn tiếp nàng thấy Tiểu Tĩnh chậm rãi động, đen nhánh thâm thúy đôi mắt chuyển hướng nàng.

Biểu tình tựa cười, chế nhạo.

San San ngây ngẩn cả người.

Này trong nháy mắt, nàng đáy lòng toát ra một cái thực tục cảm giác.

Cảm giác các nàng tựa hồ ở nơi nào gặp qua.

Đúng lúc này, ngoài cửa thổi vào một trận gió lạnh.

San San thấy này trận gió ở Tiểu Tĩnh nhỏ nhắn mềm mại lông tóc xuyên qua, giống một phen lược, đem nàng tề tề chỉnh chỉnh lông tóc sơ đến thủy lượng mềm nhẵn.

—— cùng chụp quảng cáo dường như mượt mà.

San San phi cơ nhĩ nháy mắt chi lăng lên.

Quá xinh đẹp.

Nàng tưởng.

Tiểu Tĩnh so nàng gặp qua Husky Samoyed Corgi chó Shiba Teddy tàng ngao...... Sở hữu cẩu thêm lên đều phải đẹp!

Quản hắn ở nơi nào gặp qua, dù sao Tiểu Tĩnh cái này bằng hữu nàng giao định rồi!

Tiểu Tĩnh vẫn không nhúc nhích mà ngồi.

Nàng thấy, có một con mèo con ở đối chính mình...... Vẫy đuôi.

—— đây là nàng gặp qua đẹp nhất mèo Ragdoll.

Chảy xuôi ở máu chó săn gien lại phát động.

Nàng không cần nghĩ ngợi triều nàng nhào qua đi.

"A! San San!"

"Miêu ——!"

San San bị dẫm lên cái đuôi mao.

Còn bị liếm vẻ mặt.

Đây là vị nhiệt tình bằng hữu.

Nàng chổng vó mà tưởng.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ