24. 2021-03-13 08:34:04

70 6 0
                                    

Bùi Ấu San này đầu càng xem chính mình não động càng quỷ dị mà cảm thấy có đạo lý, logic kín kẽ.

Nếu thật là như vậy cái cách nói......

Nàng đột nhiên chụp một chút cái trán, vội vã đình chỉ não động, không dám xuống chút nữa thâm tưởng.

—— Bùi Ấu San a Bùi Ấu San, đây là hiện thực, không phải tiểu thuyết, nào có như vậy nhiều cơ duyên xảo hợp cùng cẩu huyết cốt truyện, không được lại miên man suy nghĩ, chính mình dọa chính mình!

Từ Tĩnh Thư trầm mặc mà nhìn trên màn hình từng hàng tự.

Thật là nói có sách mách có chứng, gọi người tin phục.

Nếu nàng không phải Từ Tĩnh Thư bản nhân nói, nàng liền tin.

[ Từ Tĩnh Thư ]: Nhạc tiểu thư không hổ là cái tác gia

[ Từ Tĩnh Thư ]: Thiết nhập điểm so thường nhân đều phải xảo quyệt mới lạ

Bùi Ấu San ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi.

[ Bùi Ấu San ]: Còn được rồi

[ Bùi Ấu San ]: Bất quá ta mặt trên chính là tùy tiện chỉ đùa một chút, ngươi không nên tưởng thiệt ha, ta nhưng không hy vọng nàng thật sự sẽ thích ta

Từ Tĩnh Thư cảm thấy nghi hoặc: [ vì cái gì? ]

[ Bùi Ấu San ]: Bổn nhan khống một nửa kia, cần thiết lớn lên đặc biệt đẹp!

Từ Tĩnh Thư cười khẽ, có thể muốn gặp nàng ở màn hình một khác đầu đúng lý hợp tình bộ dáng.

Ở nhan khống điểm này thượng, nàng quả nhiên là trước sau như một.

Kia các nàng liền càng không thể gặp mặt.

Từ Tĩnh Thư cảm thấy chính mình nếu có thể vào Bùi Ấu San mắt, vậy còn tính đẹp, có thể xem, ít nhất phù hợp Bùi Ấu San thẩm mỹ.

Cho nên nếu là Bùi Ấu San biết nàng lớn lên cũng không xấu, còn phù hợp chính mình thẩm mỹ...... Ai có thể bảo đảm Bùi Ấu San sẽ không phản bội các nàng vô hình bên trong thành lập lên kháng hôn liên minh?

Bởi vì liền trước mắt tới nói, Bùi Ấu San tiết lộ cho nàng cự hôn nguyên nhân, đều không rời đi diện mạo nhân phẩm, không quan hệ mặt khác.

Cho nên Bùi Ấu San nhan khống thuộc tính chính là lớn nhất không biết bao nhiêu.

Vì thế phi thường chân thành mà đánh hạ một câu.

[ Từ Tĩnh Thư ]: Chúc Nhạc tiểu thư tâm tưởng sự thành, sớm ngày tìm được ý trung nhân

[ Bùi Ấu San ]: Mượn ngươi cát ngôn. Ngươi cũng là

Tự kia lúc sau, Bùi Ấu San liền quá thượng tận dụng mọi thứ nắm tiểu gia tước cùng Từ Tĩnh Thư tú ân ái nhật tử.

Thậm chí dùng gia chính a di làm đồ ăn tới ngụy trang là tiểu gia tước làm, cực lực ở tin tức hướng Từ Tĩnh Thư các mặt bày ra nàng cùng "Bạn gái" ân ái hằng ngày.

Phòng chính là cái kia "Vạn nhất".

Từ Tĩnh Thư cảm thấy buồn cười lại hảo chơi, cũng không vạch trần nàng, ngẫu nhiên còn sẽ thực nể tình mà khen một câu "Bùi tiểu thư cùng ngươi bạn gái thật là ân ái".

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ