73.
Hội nghị chính thức bắt đầu.
Mỗi người đều nhanh chóng tiến vào trạng thái, nghiêm túc công tác.
Bùi Ấu San cùng Từ Tĩnh Thư hai người bình tĩnh mà ngồi ở chủ vị, chủ trì toàn cục.
Lẫn nhau gian khoảng cách bị Bùi Ấu San vô thanh vô tức mà lôi kéo khai, vẫn duy trì một cái tương đối thể diện đúng mực.
Từ Tĩnh Thư cúi đầu rũ mi, hướng nàng phương hướng nhìn thoáng qua, cười như không cười mà thu hồi tầm mắt.
Không nóng nảy.
Chờ các nàng ở bên nhau thì tốt rồi.
Bùi Ấu San dựa vào lưng ghế, nhìn đang ở lên tiếng lam hải nhân viên công tác, làm bộ không nhìn thấy Từ Tĩnh Thư đưa lại đây tầm mắt.
Các nàng lại không phải tới nói chuyện yêu đương, công tác nên hảo hảo công tác.
Nói nữa, các nàng lại không chính thức ở bên nhau, liền tính muốn nói chuyện yêu đương cũng không có một cái đang lúc danh hào.
Nhưng là nói trở về, này vẫn là các nàng hai cái lần đầu tiên ở công tác trường hợp thấy đối phương công tác bộ dáng.
Đương Từ Tĩnh Thư mở miệng lên tiếng khi, Bùi Ấu San ánh mắt cũng không tự giác rơi xuống trên người nàng.
Nàng thanh âm thành thục mê người, ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp, không vội không chậm, đọc từng chữ rõ ràng.
Tư thái nhàn nhã thong dong, trắng muốt thon dài chỉ gian còn kẹp một con màu đen bút máy, một mặt điểm ở trên mặt bàn, rõ ràng cái gì đều không có làm, uy nghiêm lại như dây đằng không có lúc nào là không ở lan tràn.
Này trong nháy mắt, Bùi Ấu San cảm thấy nàng trên người giống như có quang.
Đủ để hấp thu vạn vật nhan sắc, làm người chỉ thấy được nàng một người quang.
—— thật là đẹp mắt.
Bùi Ấu San làm một cái trọng độ nhan khống, thập phần khách quan mà tưởng.
Cùng trường như vậy lão bản cùng nhau mở họp, quả thực chính là thị giác thịnh yến.
Ít nhất Bùi Ấu San hiện tại đôi mắt cùng lỗ tai liền rất hưởng thụ.
Tiền đề là Từ Tĩnh Thư không có nói ra chói tai điều kiện.
Từ Tĩnh Thư đương nhiên sẽ không đưa ra quá mức điều kiện.
Hùn vốn muốn chính là hai bên mục tiêu nhất trí, cùng có lợi bình đẳng, lấy cầu cộng thắng.
Hơn nữa Bùi Ấu San chính là nàng thích người, không lý do đối thích người "Đại khai sát giới", kia không phải thượng vội vàng tìm chết sao?
Lam hải phương nói xong lúc sau, tự nhiên mà vậy đến phiên quân giang.
Bùi Ấu San hai chân giao điệp, ánh mắt trầm tĩnh mà nhìn trước mặt hội nghị tư liệu, liền nội dung đưa ra quân giang điều kiện, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --