59. 2021-04-17 21:36:58

51 6 0
                                    

Bùi Ấu San kỳ thật căn bản không thấy quá Từ Tĩnh Thư mấy ngày nay phát lại đây tin tức, ngày hôm trước còn sẽ thô sơ giản lược quét vài lần, không tìm được chính mình muốn tin tức liền tắt đi, rồi sau đó phát hiện Từ Tĩnh Thư ý đồ, dứt khoát một cái đều không xem.

Chẳng sợ qua năm ngày nàng cũng cơn giận còn sót lại chưa tiêu.

Quả thật, các nàng ngay từ đầu đều dùng giả thân phận lừa đối phương, hai bên đều có sai, nhưng nếu sự tình dừng bước tại đây, nàng còn sẽ không sinh lớn như vậy khí, bởi vì tựa như Từ Tĩnh Thư đã từng nói qua, thân phận càng là không giống người thường liền càng phải cẩn thận, các nàng không biết đối phương thân phận thời điểm lựa chọn giấu giếm thân phận, có thể lý giải.

Nhưng Từ Tĩnh Thư biết thân phận của nàng lúc sau còn cố tình giấu giếm, một giấu chính là mấy tháng, này liền thật quá đáng!

Là cái dạng gì mục đích làm Từ Tĩnh Thư có thể trăm phương ngàn kế lừa gạt nàng lâu như vậy?

Nếu nói là thích, kia nàng là không tin.

Khi đó nhận thức thời gian đoản đến ngốc tử đều sẽ không thích thượng nàng, huống chi là khôn khéo Từ Tĩnh Thư.

Cho nên trừ bỏ trêu đùa, nàng không nghĩ ra được cái thứ hai hợp lý lý do.

Nếu không phải sự tình phát sinh đến quá mức xấu hổ, nàng thậm chí muốn cho Bùi Lan Thanh nhìn một cái, đây là nàng một lòng tưởng đẩy cho nàng, có thể bên nhau cả đời, đáng tin cậy bạn lữ người được chọn Từ Tĩnh Thư.

Thử hỏi, trên đời này có mấy người có thể chịu đựng người yêu như thế lừa gạt chính mình, cho chính mình một phần giả dối ái?

Không có.

Nàng từ trước xuẩn qua, hiện tại sẽ không lại xuẩn.

Thở phào một hơi, nàng nhận mệnh, gần mấy năm sợ là đều sẽ không lại tưởng yêu đương.

Một cái hai cái đều lừa nàng, cũng đủ thuyết minh nàng ánh mắt lạn.

Nhân sinh liền như vậy đoản, nàng không có thời gian một lần lại một lần mà thử lỗi, một mình mỹ lệ cũng khá tốt.

Phát xong tin tức, nàng chuẩn bị buông di động tiếp tục công tác, hảo mượn này giảm bớt thất tình đau khổ.

Tình yêu đều là mây khói thoảng qua, chỉ có vàng thật bạc trắng sẽ không gạt người!

Sau đó nàng liền thấy Từ Tĩnh Thư bay nhanh cho nàng trở về một câu: [ cảm tạ tục đính ]

Bùi Ấu San: "?"

Ta đó là tục đính ý tứ sao!

Người này ghép vần cư nhiên có tệ như vậy sao?!

Xiếc, này nhất định là nàng xiếc.

A, buồn cười, nàng cho rằng nàng còn sẽ lại mắc mưu bị lừa sao?

Từ Tĩnh Thư sở hữu liên hệ phương thức, chỉ có cái này số di động không bị nàng kéo hắc.

Đây là nàng cuối cùng nhân từ, để lại cho nàng một chút thể diện, làm nàng tự hành rời đi nàng địa bàn.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ