48. 2021-04-06 21:00:03

47 5 0
                                    

Kim ngọc trang viên nhà ăn, Tưởng gia danh nghĩa sản nghiệp.

Khắp trang viên đều bao phủ ở chạng vạng mây tía rực rỡ màn trời dưới, bốn phía đồng cỏ xanh lá mọc thành cụm, tu bổ đến mỗi người mỗi vẻ, phong cảnh di người.

Trên đường có một tòa yên tĩnh suối phun hồ nước, quay quanh hồ nước, thông hướng các nhã gian đường đá xanh bốn phương thông suốt, liễu lục hoa hồng.

Khép lại nhã gian môn, Bùi Ấu San mày nhỏ đến khó phát hiện mà nhăn động một cái chớp mắt.

Tưởng Mộng Mộng hảo ý nàng tâm lĩnh, nhưng nếu nàng biết hôm nay là như vậy cái "Thoát đơn cục", tuyệt đối không thể sẽ qua tới.

Có nhàn tâm chạy tới nơi này cùng không quen biết người thoát đơn, không bằng ở nhà nhiều bồi bồi tình nhân, không chừng còn có thể đem tiến độ lại đi phía trước đả thông một đoạn, thoát đơn cũng liền sắp tới.

Tưởng Mộng Mộng thấy nàng đối mặt mãn nhà ở tuấn nam mỹ nữ đều không dao động, đột nhiên thấy kỳ quái, bắt lấy nàng hai tay ngó trái ngó phải, cuối cùng phát ra linh hồn khảo vấn: "Là ngươi sao, ta Bùi đại tiểu thư?"

Bùi Ấu San: "?"

Tưởng Mộng Mộng nhíu mày: "Ngươi thấy thế nào thấy mỹ nữ soái ca đều thờ ơ, trước kia ngươi cũng không phải là như vậy."

Các nàng hai người thẩm mỹ vẫn luôn đều ở cùng trục hoành thượng, nàng cảm thấy đẹp, Bùi Ấu San cũng sẽ cảm thấy đẹp. Cho nên nàng nếu nhận thức cái gì đẹp bằng hữu, ngẫu nhiên cũng sẽ giới thiệu cho Bùi Ấu San, cùng nhau cảm thụ đối phương mỹ mạo, cảnh đẹp ý vui.

Từ nhưng hôm nay nàng cảm thấy đẹp người, Bùi Ấu San cư nhiên mặt không gợn sóng!

Này vẫn là cái kia nhan khống Bùi Ấu San sao?!

Bùi Ấu San gần nhất xác thật vô tâm xem mỹ nữ tuấn nam, nàng tâm đã sớm bị cắt thành hai nửa, một nửa cho quân giang, một nửa cầm đi tự hỏi thế nào mới có thể làm tình nhân thích chính mình.

Hơn nữa ở đây người không có một cái so được với nàng tiểu tĩnh, tâm thái tự nhiên càng Phật.

Nàng lễ phép mà cười cười: "Gần nhất không có gì tâm tình xem."

Nghĩ nghĩ, lại nói: "Về sau muốn cho ta thấy người khác, nhớ rõ trước tiên nói, bằng không ta cần phải không cao hứng."

Lần này là Tưởng Mộng Mộng thiện làm chủ trương, xác thật không đúng.

Tưởng Mộng Mộng cũng thực bằng phẳng, có sai liền nhận: "Biết rồi, không có lần sau."

Lại ủ rũ nói: "Hại, ta còn tưởng rằng này đó tân nhận thức bằng hữu, ngươi nhìn sẽ cảm thấy đặc biệt cảnh đẹp ý vui, đặc biệt cao hứng đâu."

Bùi Ấu San cười cười, vãn trụ cánh tay của nàng: "Cao hứng cao hứng, có thể nhận thức tân bằng hữu cũng thật cao hứng."

Tưởng Mộng Mộng biểu tình lúc này mới chuyển hỉ: "Đối sao, ra cửa bên ngoài dựa bằng hữu, nhiều nhận thức mấy cái bằng hữu chính là chuyện tốt!"

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ