21. 2021-03-09 21:00:01

66 7 0
                                    

Bùi Ấu San trải qua suy nghĩ cặn kẽ, quyết định đổi một cái phòng ở kim ốc tàng kiều, để tránh tái xuất hiện hôm nay loại tình huống này.

Nếu loại chuyện này lại đến một lần, ăn chay niệm phật đều cứu không được nàng yếu ớt áo choàng!

Nhưng nàng trước mắt danh nghĩa bất động sản, Bùi Lan Thanh cơ bản đều biết, có hơn phân nửa vẫn là Bùi Lan Thanh cho nàng mua.

Như vậy không được, nàng yêu cầu một gian không bị Bùi Lan Thanh biết đến nhà mới.

Vì thế nàng nhớ tới Thiệu Tĩnh Thưa trong khoảng thời gian này ở đàn liêu phát các loại tân phòng hình ảnh.

Thiệu Tĩnh Thưa người này đối ăn, mặc, ở, đi lại có chính mình chú ý, có thể bị hắn coi trọng phòng ở tuyệt đối sẽ không kém, nàng quyết định từ bên trong chọn một cái mua tới, hơn nữa đối Bùi Lan Thanh nghiêm thêm bảo mật.

Hài tử trưởng thành, có chính mình tiểu bí mật thực bình thường.

Tâm động không bằng hành động, tắm rửa xong lúc sau nàng liền bắt đầu phiên lịch sử trò chuyện, bởi vậy bỏ qua ngồi ở sô pha một khác đầu tiểu tình nhân.

Cùng với tiểu tình nhân tràn ngập đánh giá cùng nghiền ngẫm ánh mắt.

Từ Tĩnh Thư thực bình tĩnh mà ngồi.

Tuy rằng Bùi Ấu San hiện tại có nàng liên hệ phương thức, nhưng làm một cái có được hai bộ di động, thả áo choàng bình yên vô sự người, nàng phá lệ thong dong, hết sức trấn định.

Thậm chí có thể nói là không sợ gì cả.

Nhưng đêm nay đối với nàng tới nói, như cũ là một cái khắc cốt minh tâm, không biết nên khóc hay cười ban đêm.

Gặp được thất ước vị hôn thê không nói, còn ngoài ý muốn thành vị hôn thê ngàn phòng vạn phòng biến thái.

Nhất quá mức chính là, nguyên lai nàng ở lưu li ven hồ khô chờ kia đoạn thời gian, nàng vị này vị hôn thê liền ở lưu li ven hồ nào đó phòng uống rượu!

Tình nguyện uống rượu cũng không tới thấy nàng.

Thật là hảo một cái Bùi Ấu San.

Không hổ là lần thứ hai gặp mặt là có thể đối nàng đưa ra bao dưỡng nữ nhân.

Bùi Ấu San còn ở hết sức chăm chú mà tuyển phòng ở, đối nàng giờ này khắc này tâm tình, cùng chính mình áo choàng đã tuổi xuân chết sớm hoàn toàn không biết gì cả, đơn thuần phải gọi người trìu mến.

Từ Tĩnh Thư hơi hơi điều chỉnh một chút tư thế, oánh bạch đầu ngón tay phất quá khí chất trí thức tóc ngắn, cuối cùng nhẹ nhàng dừng ở huyệt Thái Dương thượng.

Nói thật ra lời nói, không ai thích bị người dùng phương thức này lỡ hẹn.

Thượng một cái dám như vậy phóng nàng bồ câu người, đã bị lưu tại lam hải tư bản sổ đen, vĩnh thế không thấy.

Nhưng là này một cái......

Nàng đang nghĩ ngợi tới, Bùi Ấu San đột nhiên ngẩng đầu, triều nàng nhìn lại đây, tiếp theo chậm rãi dịch đến nàng trước mặt, chuồn chuồn lướt nước hôn nàng hai hạ.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ