23. 2021-03-11 21:00:02

74 5 0
                                    

Giữa hè thời gian, tới gần buổi chiều 6 giờ, phía chân trời mây trắng di động, ánh mặt trời trong suốt trong trẻo.

Phòng trong trừ bỏ huyền quan cảm ứng đèn ngoại, một chiếc đèn cũng chưa khai.

Từ Tĩnh Thư đứng ở dưới đèn, nhìn Bùi Ấu San chia chính mình ảnh chụp, trong lúc nhất thời không biết nên khóc hay cười.

Thật là hảo một cái Bùi Ấu San.

Cư nhiên lấy nàng lừa gạt nàng.

Mà nàng cư nhiên thiếu chút nữa còn bị lừa tới rồi!

Thật sự là xem thường nàng tác gia thân phận.

Từ Tĩnh Thư không chỉ có đối này cảm thấy buồn cười, còn cảm thấy nghi hoặc.

Nếu không có bạn gái lại vì cái gì phải đối nàng nói dối?

Này chỉ miêu lại ở đánh cái gì bàn tính nhỏ?

Thu hồi di động, Từ Tĩnh Thư theo đi lên, tính toán đợi lát nữa hỏi lại cái rõ ràng.

Bùi Ấu San dẫm lên nhẹ nhàng nện bước đi đến bàn ăn biên ngồi xuống, mở ra di động lại thưởng thức một lần chính mình kiệt tác.

Khẩn khấu giao triền mười ngón, hết thảy đều ở không nói gì.

—— làm được này một bước, Từ Tĩnh Thư tổng nên tin chưa!

Nhưng Từ Tĩnh Thư cũng không có hồi phục, tựa như hôm nay giống nhau.

Nghĩ đến, có thể là có chuyện gì đi.

Bùi Ấu San như vậy nghĩ, liền lười đến đi để ý đối phương hồi phục tốc độ.

Ngược lại nhìn một bàn phong phú đồ ăn, trong đầu linh quang chợt lóe, tìm cái góc độ chụp được tới.

Hết thảy đều làm xong lúc sau, nàng mới chậm rì rì mà buông di động, nhìn về phía chậm rãi nhập tòa tiểu tình nhân, trên mặt tươi cười bởi vì vừa mới "Mượn" đối phương một chút mà trở nên càng thêm chân thành tha thiết.

"Hứa ca, hôm nay ngươi công tác cũng vất vả lạp, muốn ăn nhiều một chút, bổ sung dinh dưỡng."

Từ Tĩnh Thư đem buông xuống tóc đen vãn đến nhĩ sau, nghe thấy lời này khi, oánh nhuận no đủ môi đỏ hơi hơi cong ra một cái độ cung, thoạt nhìn cười như không cười.

"Thác Nhạc tiểu thư phúc, không vất vả."

Có nàng như vậy cái hảo ngoạn người ở, nàng xác không vất vả.

Bùi Ấu San nghe vậy nhíu nhíu mày, ẩn ẩn cảm thấy Từ Tĩnh Thư lời nói có ẩn ý.

Nàng lược làm trầm ngâm một lát, trong lòng nhất thời chuông cảnh báo xao vang.

—— nàng ở Bồng Lai công tác, kia không phải là biết ta chính là kính hỏi thu đi! Phục Hy Nữ Oa a, áo choàng của ta liền như vậy không có?!

Nàng lược là kinh ngạc mà nhìn nhìn Từ Tĩnh Thư, phát hiện đối phương sắc mặt bình tĩnh, giống như là cái gì cũng không biết.

Lòng có nghi hoặc, nhưng không thể tự loạn đầu trận tuyến, vì thế cố gắng trấn định, cảnh giác lại tiểu tâm cẩn thận hỏi: "Thác ta cái gì phúc?"

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ