17. 2021-03-05 00:00:04

60 6 0
                                    

Gió đêm phất quá cửa sổ bạn phát ra mềm nhẹ tiếng vang.

Bùi Ấu San ngưỡng mặt nằm ở trên giường, chỉ cảm thấy hết thảy đều tới quá mức đột nhiên, quá không chân thật.

Nàng đầu óc ở chậm chạp mà phục bàn vừa rồi phát sinh sự tình, cùng với Từ Tĩnh Thư lời nói.

Dùng miệng.

Miệng......

—— là nàng tưởng như vậy đi?!

Từ Tĩnh Thư còn không có động, liền trước nhìn đến Bùi Ấu San "Cọ" mà một chút từ trên giường bắn lên tới.

Ửng đỏ nhan sắc điện thoại hỏa giống nhau từ nàng khuôn mặt một đường đốt tới nhĩ tiêm đi, cả người tựa như một gốc cây nũng nịu cây mắc cỡ, một chọc liền có phản ứng.

"Thôi bỏ đi!"

Bùi Ấu San kinh hô ra tiếng, bỗng nhiên đối thượng Từ Tĩnh Thư nghi hoặc ánh mắt sau, âm điệu uổng phí lại thấp đi xuống.

"Ta cảm thấy lần này vẫn là thôi đi, hạ, lần sau đi."

Đây là các nàng hai người lần đầu tiên, lần đầu tiên liền dùng miệng, ngẫm lại nàng liền......

Tim đập gia tốc, mặt đỏ nhĩ nhiệt, xấu hổ đến không được.

Lại xem Từ Tĩnh Thư, vẫn là kia phó trấn định tự nhiên bộ dáng.

Còn có điểm nóng lòng muốn thử.

Đối người khác, nàng không có cái này hứng thú.

Nhưng đối Bùi Ấu San, cái này hứng thú liền sẽ tự động phóng đại mấy lần, hấp dẫn nàng tới gần.

Nàng thân mình hơi về phía trước khuynh, nhẹ nhàng chậm chạp mà nắm lấy Bùi Ấu San tay, mặt trong ngón tay cái ở nàng lòng bàn tay vuốt ve, trong thanh âm mạc danh mang theo một sợi mê hoặc: "Nhạc tiểu thư, không nghĩ thử xem sao?"

Bùi Ấu San nhấp môi, ánh mắt lấp lánh mà nhìn nàng.

Cổ nhân vân: Thực sắc, tính dã.

Yêu thích tốt đẹp sự vật, chính là bản tính cho phép.

Cho nên đối mặt Từ Tĩnh Thư như vậy một trương tốt đẹp mặt, Bùi Ấu San nói không nên lời, cũng luyến tiếc nói ra cự tuyệt nói.

Chỉ là nàng cảm thấy lần đầu tiên cứ như vậy, thật sự là quá...... Kích thích điểm.

Trong lòng bàn tay ngón tay còn ở đảo quanh, vô thanh vô tức câu ra ngứa ý, liền tâm đều như là bị cào một chút, ngứa.

Nàng không cần nghĩ ngợi mà bắt lấy ngón tay kia, áp lực, nhẹ giọng nói: "Không phải nói không thử......"

"Ta ý tứ là, ngươi đem móng tay cắt...... Chúng ta thử lại."

"Nói ngắn lại lần đầu tiên vẫn là không cần dùng miệng!"

Từ Tĩnh Thư ở ấm hoàng ánh đèn dưới, im lặng đánh giá trước mắt yên thị mị hành người.

Một lát sau, đột nhiên thấu đi lên, hôn hôn nàng xinh đẹp mềm mại môi, lại hôn hôn nàng tinh lượng như tinh mắt, cuối cùng vẫn là quyết định buông tha nàng lúc này.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ