Bùi Ấu San nói xong sợ hưởng thọ 25 nói sau, quả thực rốt cuộc không cùng Từ Tĩnh Thư nhiều lời một câu.
Vội vàng bận việc xong trong tay việc liền hồi phòng bếp báo cáo kết quả công tác.
Bùi Tùng Văn tùy tay lay một chút nàng tẩy đồ ăn, phát hiện vài căn bị tàn phá thái diệp, không cấm hiếu kỳ nói: "Có cái gì không cao hứng sự sao? Như thế nào lấy lá cải hết giận?"
Từ Tĩnh Thư vừa vặn bước vào phòng bếp, nghe thấy những lời này sau, không tự giác nhìn về phía Bùi Ấu San mảnh khảnh mảnh dài bóng dáng.
Bùi Ấu San sờ sờ tóc: "Không có a, là ta tay chân tháo, không cẩn thận lộng đoạn......"
"Không tháo không tháo." Bùi Tùng Văn lau khô tay, từ ái mà vuốt nàng đầu, "Nhà của chúng ta San San nhất tâm linh thủ xảo, đi ngồi đi, chờ cơm hảo, ông ngoại lại kêu ngươi."
Bùi Ấu San kéo cánh tay hắn: "Ta lưu lại giúp ngài, sao lại có thể làm ngài một người bận việc."
Từ Tĩnh Thư làm hậu bối, cùng với một cái đem bạn gái chọc mao người, tự nhiên xung phong nhận việc muốn lưu lại cùng nhau hỗ trợ.
Bùi Ấu San đột nhiên thấy bực bội: "Từ luôn là khách nhân, liền không cần phiền toái."
Bùi Tùng Văn gật đầu tán đồng, hảo tính tình nói: "Đúng vậy, ngươi là khách nhân, ở bên ngoài chờ liền hảo, không cần bồi bận việc."
"Bùi lão tiên sinh khách khí, đây là vãn bối nên làm." Từ Tĩnh Thư vén tay áo lên, "Hơn nữa ta cũng sẽ nấu cơm, vừa lúc có thể giúp giúp ngài. Không ngại nói, còn tưởng thỉnh ngài nếm thử tay nghề của ta."
Bùi Tùng Văn nghe vậy rất có vài phần kinh hỉ: "Nga? Ngươi sẽ nấu cơm a? Có phải hay không cùng ngươi ba ba học, ta ăn qua hắn làm cơm, xác thật có một tay."
Bùi Ấu San nhíu mày, nghi hoặc mà nhìn Bùi Tùng Văn.
Kỳ quái, Bùi Lan Thanh cùng từ ánh như đối địch nhiều năm như vậy, hai nhà khi nào từng có lui tới?
Làm Bùi Lan Thanh thân cha, hắn như thế nào còn ăn thượng nữ nhi đối thủ một mất một còn trượng phu đồ ăn???
Thế hệ trước lui tới, nàng thật là xem không hiểu.
Nhưng hiện tại tâm tình không cho phép nàng đi hỏi những thứ khác, thấy Từ Tĩnh Thư muốn lưu lại, nàng dứt khoát nói: "Ta sẽ không nấu cơm, nàng sẽ khiến cho nàng giúp ngài hảo, ta đi xem TV."
Nói xong liền đi.
Bùi Tùng Văn bản tới liền không hy vọng bảo bối ngoại tôn nữ dính một thân khói dầu vị, tự nhiên không có dị nghị.
Chỉ có Từ Tĩnh Thư biết, nàng chỉ là không nghĩ thấy nàng.
Nói là xem TV, Bùi Ấu San lại vừa ra phòng bếp liền chuyển nhập trắc ngọa, khóa lại môn sinh hờn dỗi.
Bùi Lan Thanh cho nàng số di động ngày đó, Từ Tĩnh Thư liền biết thân phận của nàng. Kia nàng vì cái gì khi đó không nói? Còn không phải là tưởng lưu tại bên người nàng xem nàng xấu mặt sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --