43. 2021-04-01 21:00:03

50 4 0
                                    

Một cái trọng độ nhan khống luôn có trăm ngàn loại phương pháp ở trong lúc lơ đãng chọc yêu thầm bọn họ người ghen.

Từ Tĩnh Thư thậm chí sinh ra "Sớm biết như thế, lúc trước không bằng ta đi công tác" ý tưởng, bất quá thực mau lại đánh mất.

Một con nhan khống miêu miêu có thể có cái gì ý xấu?

Không có, nàng chỉ là thiếu tâm nhãn.

Nếu không sẽ không ở một cái sẽ vì nàng cùng người khác thân cận mà ghen tình nhân trước mặt, điên cuồng khen người khác đẹp.

Từ Tĩnh Thư ngoài cười nhưng trong không cười, liên quan hồi phục đều không hề độ ấm: [ phải không, kia Nhạc tiểu thư nhiều nhìn xem ]

Bùi Ấu San rốt cuộc là cái tác giả, đã thuần thục mà từ nàng cái này hồi phục tự hành đại nhập ngàn 800 loại ngữ cảnh, càng thêm cảm thấy những lời này không đơn giản như vậy.

Trầm ngâm một lát, cơ trí hồi phục: [ yên tâm lạp, ngươi như cũ là lòng ta đẹp nhất cái kia! ]

Từ Tĩnh Thư sắc mặt hơi hoãn: [ Nhạc tiểu thư nói như vậy, ta đây liền an tâm rồi ]

Bùi Ấu San hống xong tiểu tình nhân liền buông di động, cầm lấy trong tầm tay nhiệt sữa đậu nành, thong thả ung dung mà uống, tầm mắt lang thang không có mục tiêu, cuối cùng dừng ở chậm rãi đi vào nhà ăn nữ nhân trên người.

Nữ nhân trói lại một cái tùy tính đuôi ngựa, ăn mặc màu lam nhạt liền quần áo, dáng người cao dài, dung mạo đoan chính tú mỹ.

—— lam hải tư bản Phó giám đốc Hứa Ca.

Các nàng ngày hôm qua ở khách sạn đã đánh quá đối mặt, đối lẫn nhau thân phận lại rõ ràng bất quá.

Bởi vì cùng tình nhân trùng tên trùng họ duyên cớ, Bùi Ấu San đối nàng không tự giác nhiều hai phân chú ý.

Hứa Ca cảm nhận được ánh mắt, theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc thấy vị kia Bùi đại tiểu thư.

Ánh mắt giao hội, lễ phép gật đầu ý bảo, từng người thu hồi tầm mắt.

Nhưng mà Hứa Ca ngồi xuống lúc sau, lại không nhịn xuống nhìn nhiều nàng vài lần.

Đây là Bùi Ấu San.

Bùi Lan Thanh nữ nhi.

Từ Tĩnh Thư mùa xuân.

Tiết Ứng Nguyệt hảo muội muội.

Quả nhiên lớn lên thật xinh đẹp, ưu nhã quý khí, còn có loại độc lập với trần thế gian thuần nhiên đáng yêu, như núi gian róc rách nước chảy, làm người nhìn liền cảm thấy trong lòng rất là thoải mái, nhịn không được tưởng tới gần nàng.

Hứa Ca chống cằm, nhìn không chớp mắt mà quan sát nàng, rất tò mò nàng là như thế nào bắt lấy Từ Tĩnh Thư cái này ở cảm tình phương diện coi như là lạnh nhạt nữ nhân.

Bùi Ấu San nhận thấy được Hứa Ca tầm mắt, khẽ cau mày phục lại giãn ra.

Lần đầu tiên lễ phép mà hướng đối phương cười một chút.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ