28. 2021-03-17 07:46:57

66 5 0
                                    

Vấn đề rơi xuống đất khoảnh khắc, không khí đột nhiên trở nên vi diệu lại ái muội.

Phảng phất các nàng không phải kim chủ cùng tình nhân, mà là một đôi tình lữ.

Bùi Ấu San vì thế chinh lăng, chậm chạp mà chớp động đôi mắt nhìn trước mắt người.

Sau một lát mới hồi phục tinh thần lại, cong lên đôi mắt lấy bác ái lòng dạ trả lời nói: "Các ngươi mỗi người mỗi vẻ, đều đẹp."

Từ Tĩnh Thư hơi hơi mỉm cười, oánh bạch đầu ngón tay mềm nhẹ mà phất quá nàng mềm mại tóc dài, trong miệng lặp lại nàng đáp án, ngữ điệu lại làm người nghe không ra cái nguyên cớ: "Mỗi người mỗi vẻ sao?"

Nàng hiện tại muốn nghe đến đáp án, tựa hồ không phải cái này.

Bùi Ấu San trong lòng tức khắc hiện lên nghi hoặc, cũng không minh bạch nàng như thế nào đột nhiên để ý này đó.

Ngay sau đó liền nhớ tới từ trước phát sinh quá một sự kiện.

Ở Cẩm thị cái kia buổi tối, trước mặt người gặp được nàng bị □□ lúc sau, cũng hỏi nàng hư hư thực thực ghen nói.

Nhưng khi đó nàng nói cho nàng, này không phải ghen, chỉ là ở dò hỏi nàng ý tưởng, hảo quyết định chính mình đến tột cùng là đi là lưu, bởi vì nàng không nghĩ cùng người khác phục vụ cùng cái kim chủ.

Nói được nghiêm trang, chính trực không thôi, làm người tưởng từ nàng trong ánh mắt bắt được một tia ghen tuông đều khó, cho nên Bùi Ấu San không thể không tin.

Nhớ tới chuyện này, Bùi Ấu San trong lòng nghi hoặc biến mất.

—— minh bạch, Hứa Ca lần này cũng là để ý ta sẽ coi trọng Tiết lão bản, bao dưỡng Tiết lão bản!

Bất quá có thể thấy bình tĩnh bình tĩnh Hứa Ca vì chính mình hỏi ra như vậy vấn đề, nàng cảm thấy thực mới lạ, cũng thực kinh hỉ.

Nàng tâm tình càng tốt, nhu hòa ý cười điểm xuyết ở nàng khóe mắt, giống xuân ý phất quá chi đầu, động lòng người vô cùng.

Nàng chủ động ôm lấy Từ Tĩnh Thư eo, ôn tồn mà hống: "Ai nha, ở lòng ta, ngươi đương nhiên là đẹp nhất lạp."

Quản nó nhiều như vậy, nàng hiện tại là nàng tình nhân, nàng hống một hống theo lý thường hẳn là.

Nàng kỳ hảo đối Từ Tĩnh Thư thực hưởng thụ, làm Từ Tĩnh Thư ngữ khí dần dần khôi phục bình thường.

Chỉ là Từ Tĩnh Thư còn luyến tiếc liền đơn giản như vậy mà buông tha nàng, tiếp theo lại tung ra một vấn đề: "Kia Nhạc tiểu thư muốn ta vẫn là muốn nàng?"

"Muốn ngươi muốn ngươi, khẳng định muốn ngươi nha." Bùi Ấu San lúm đồng tiền như hoa, bay nhanh đưa lên mãn phân đáp án.

Đè ép ở ngực kia đoàn chua xót thoáng chốc đã bị này chín tự quét đến không còn một mảnh.

Từ Tĩnh Thư đột nhiên thấy nhẹ nhàng, bên môi vừa lòng tươi cười vô cùng chân thành tha thiết.

Nàng mang theo liền chính mình đều phát hiện không đến ôn nhu sờ sờ Bùi Ấu San tóc dài: "Ngoan."

Chỉ cần Bùi Ấu San sẽ không mang cái thứ hai tình nhân trở về, kia nàng liền an tâm rồi.

Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ