Pháo hoa lộng lẫy quang mang ánh lượng khắp bầu trời đêm, thanh lãnh kiểu nguyệt trở thành chân trời cô độc làm nền, chỉ có gió đêm như cũ ôn nhu không tiếng động.
Bùi Ấu San cùng Từ Tĩnh Thư ngồi ở chiếc ghế thượng cho nhau dựa sát vào nhau, thân mật động tác cất giấu không dám dễ dàng biểu đạt tình yêu, thật cẩn thận, lại nhảy nhót vui mừng.
Bùi Ấu San lặng lẽ nhìn về phía bên người người mặt nghiêng, như nhau từ trước như vậy đẹp, hoàn mỹ vô khuyết, cũng càng làm cho nàng tim đập thình thịch.
Nàng chưa từng nghĩ tới sẽ thích thượng chính mình tình nhân.
Cảm tình tựa như một hồi không thể khống chế phong, mọi người vĩnh viễn không biết nó sẽ lấy thế nào hình thức xuất hiện, lại sẽ ở khi nào xuất hiện.
Nhưng tinh tế tưởng tượng, nàng thích sớm đã ở ở chung mỗi cái ngày đêm mai phục trầm mặc hạt giống, hết thảy đều có dấu vết để lại, chỉ chờ trận này đánh thức tình tố hạt giống phong đã đến.
Nhìn Từ Tĩnh Thư mỹ diễm yên lặng khuôn mặt, nàng bỗng nhiên vì có tầng này bao dưỡng quan hệ cảm thấy may mắn, bởi vì như thế, nàng mới có thể tự nhiên lại theo lý thường hẳn là mà tới gần người bên cạnh, ở nàng còn không có thích nàng thời điểm, cùng nàng gắn bó bên nhau, hôn môi nàng mềm mại vô cùng môi.
Bỗng nhiên, nàng đối thượng một đôi lười biếng mê người mắt, nơi đó mặt có quang, còn có nàng.
"Như thế nào không xem pháo hoa?" Từ Tĩnh Thư mở miệng hỏi.
Bùi Ấu San lúc này mới phục hồi tinh thần lại, cười cười, thuận miệng nói: "Nhà ta tiểu tĩnh so pháo hoa đẹp."
"Phải không." Từ Tĩnh Thư cong môi cười khẽ, rất có hứng thú mà nhìn nàng hỏi, "Kia Nhạc tiểu thư vì cái gì trở về chuyện thứ nhất không phải đi hán bách chung cư thấy ta, mà là tới xem pháo hoa?"
Ta ở ngươi trong lòng, liền không bằng một hồi giây lát lướt qua phá pháo hoa?
Đè nặng những lời này, nàng không trắng ra hỏi xuất khẩu.
Nàng biết, chính mình cũng không phải nàng trong lòng đệ nhất vị, hiện tại càng không có tư cách yêu cầu trở thành nàng trong lòng đệ nhất vị.
Bùi Ấu San tức khắc cứng họng: "......"
Nữ nhân, ngươi thật đúng là cái trảo trọng điểm tiểu thiên tài.
"Ân...... Vừa vặn đuổi kịp pháo hoa, liền thuận tiện lại đây nhìn xem sao."
Nàng vừa nói vừa không tự giác mà làm nũng, thân thiết mà vãn trụ cánh tay của nàng, cằm gối lên nàng trên vai.
"Tới mới phát hiện ngươi cũng ở chỗ này, tiếp theo liền phát hiện —— pháo hoa không bằng ngươi."
Pháo hoa không bằng ngươi.
Hảo.
Nàng bị hống hảo.
Từ Tĩnh Thư đáy mắt ập lên vài phần ý cười, nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng mặt: "Không phải còn có hai ngày mới trở về sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --