Bùi Ấu San trở lại Giang Thị lúc sau cũng không có đi Quân Giang, đi vòng về nhà nghỉ ngơi.
Ngày hôm qua kia một phen lăn lộn, dẫn tới nàng eo bây giờ còn có điểm phiếm toan, đành phải về nhà trộm lười.
Chớp mắt đã tới rồi giữa hè, ánh vàng rực rỡ ngày bắt đầu trở nên độc ác, giống hỏa giống nhau liệu quá da thịt, còn lại hơi mỏng một tầng mồ hôi mỏng.
Toàn bộ Giang Thị phảng phất thật lớn lồng hấp, tất cả mọi người bị nhốt ở bên trong ngao hôi hổi nhiệt khí.
Bùi Ấu San vén lên cập bối tóc quăn, trói lại cái đuôi ngựa, cầm quần áo ở nhà đi vào phòng tắm, tính toán tắm rửa một cái đi đi nhiệt khí.
Trải qua rửa mặt kính khi, nàng không khỏi dừng lại bước chân, nhìn trong gương trói lại tóc chính mình.
Tựa như ngày hôm qua giống nhau.
Nhẹ nhàng đẩy ra cổ áo, ngực chỗ thình lình ấn hôm qua giao triền quá dấu vết, điểm ở tuyết trắng trên da thịt, tựa như tuyết trung hồng mai, rõ ràng lại gây chú ý.
Nàng lặng lẽ đỏ mặt, hợp lại khởi cổ áo, cảm thấy chính mình có điểm không tiền đồ
Nàng làm một cái kim chủ, lại bị chính mình dưỡng chim hoàng yến cấp ngủ.
—— cầm tiền còn có thể ngủ kim chủ, ai nghe xong không nghĩ khen kim chủ một tiếng Bồ Tát?
Nhưng nàng lại không thể không thừa nhận, kia tư vị xác thật dư vị vô cùng......
Còn có tiểu tình nhân dáng người.
Tinh tế doanh doanh eo, thon dài thẳng tắp chân, lả lướt hấp dẫn đường cong......
Để cho nàng khó quên chính là Từ Tĩnh Thư nhìn nàng, kêu nàng "Nhạc tiểu thư" khi, sống thoát thoát một con mê hoặc người ngàn năm yêu tinh, dụ dỗ nàng không ngừng trầm luân, cam tâm tình nguyện dung túng mà cùng nàng dung với bóng đêm.
Nàng vừa e thẹn vừa mắc cỡ mà che lại mặt.
Rồi sau đó lại vỗ vỗ mặt.
Bùi Ấu San ngươi như vậy không được, muốn đứng lên, muốn rửa sạch sỉ nhục!
Kim chủ liền phải có kim chủ bộ dáng!
Chờ nàng trở lại liền ngủ nàng!
Đối, ngủ nàng!
...
Tẩy xong thoải mái thoải mái thanh tân nước lạnh tắm, dính ở trên người thời tiết nóng nhất thời tan thành mây khói.
Bùi Ấu San thoải mái dễ chịu mà hướng trên giường một nằm, rồi sau đó lại bò dậy chuẩn bị cắt tu một chút móng tay.
Ngay sau đó Bùi Lan Thanh liền cho nàng gọi điện thoại.
"Ta nghe nói ngươi đã hồi Giang Thị, sự tình đều xong xuôi?"
Bùi Ấu San lười nhác mà lên tiếng: "Ân."
Bùi Lan Thanh: "Như thế nào không ở cẩm thị nhiều chơi mấy ngày?"
Bùi Ấu San: "......"
Ta nhưng thật ra dám, áo choàng từ bỏ sao?
Nàng biểu Tĩnh Thưc chột dạ, ngữ khí lại không hiện mảy may: "Ai nha có cái gì hảo ngoạn, công ty này đầu còn có nhiều như vậy công tác đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ do ngoài ý muốn - Nhiệt đến ngất
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5133531 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --